Chapter 4

57 1 1
                                    

"Waaaaaaaaaaaah!!! Jeggeeeeeer!!!! Huhuhuhuhu! Ang first kiss kooooo! *sob* Dapat *sob* kay *sob* kay... *sob* Limuel yun eeeeeehhhhh! Huhuhuhuhu"

*Batok*

"Araaaaaaaaaaaaaay!"

Lokong Jegger toh binatukan pa ko!

T_________T

"Isa pang iyak! Di lang yan ang abot mong bakla ka! Napaka echosera nito! Kaw na nga yung hinalikan kaw pa yung umiiyak! Kaloka ka sis!" -Jegger

Andito kami sa kwarto ng condo niya. Ang ingay ko daw kasi umiyak. Buti na lang talaga soundproof toh. Ang totoo niyan, di ko alam kung bakit sa kaniya ako pumunta eh! Puro sermon at kalandian lang naman ang pinagsasabi sakin!

T_________T

"Alam mo bang million of girls ang humahangad na mahawakan siya! Eh ikaw! Ang haba ng buhok mo teh! Passionate kiss pa talaga! Kyaaaaaaaaaaaaaaah!" -Jegger

Landi! Mas kinakampihan pa si Clark kesa sakin! Bwiset!

-__________-

"Eh sa hindi nga siya yung gusto kong first kiss eh! Si Limuel! L-I-M----"

"Hep! Hep! Hep! Alam mo ikaw! Choosy ka pa eh! At si Limuel pa talaga ang gusto mo ineng! Eh kung kalbuhin kaya kita! Arte arte pa! Ikaw na nga yung hinalikan! Sabunutan kita diyan eh!" -Jegger

"Eh bakit ba! Purkit ba ako ang naghahabol wala na akong karapatan pumili ng first kiss ko??? Tsaka purkit ba habulin siya ng babae may karapatan na siyang halikan ako? Ha??? Magnanakaw siya!"

"Drama mo rin sis! Pero sa bagay may point ka.... Kaso sis, di ka niya ninakawan eh... Kasi for the first place ginusto mo rin naman.... Nagrespond ka teh! Landeeee! Kyaaaaaaaaaaah! Tsaka isipin mo ha! Baka may gusto sayo si Claaaaaark!!! Ikaw na talaga teh! Ikaw na!"

-________-

"Wala kang kwentang kaibigan! Waaaaaaaaaaaaah! Huhuhuhuhuhu!

"Hay nako! Sinasayang mo lang ang beauty mo kakaiyak! Kaloka talaga! Oh siya! Iwan muna kita sis! Call me na lang pag tapos ka ng ngumawa diyan! Baboooooosh!"

Third Person POV

Dahil nga sa pagngangawa ni Pauline ay nakatulog siya na may bakas pang mga luha sa kaniyang pisngi. Sa kabilang banda naman ay pinagmamasdan siya ng kaniyang kaibigan na ngayon ay awang awa sa kaniya.

'Dahil lang sa isang halik umiyak na ang babaeng ito ano pa kaya nung ni-reject siya ni Limuel.' Napailing na lang si Jegger sa pinag-iisip niya

Sa paglabas niya ng kwarto, kung saan ay natutulog si Pauline, ay nakita niya ang bisita na kanina pa niya hinihintay. Isang lalaki na kahit sino ay hahangarin ng lahat ng babae at mga kauri niyang beki. Pero tulad pa rin dati, nakatulala na naman siya at hindi niya napansin na papalapit si Jegger.

"She cried." Yun lamang ang nasabi ni Jegger at pagkatapos ay umupo sa tabi niya.

"She cried for now, but sooner or later smiling and laughing will be her habit."

Napangiti na lang si Jegger sa sinabi ng kaibigan.

Oo malandi si Jegger pero sa mga ganitong panahon alam niya kung saan siya dapat lulugar.

"I hate to see her tears." Malamig na sabi ng binata.

"Baka malay mo tears of joy." Nakangiting sabi ni Jegger.

"I don't care if it's tears of joy. Cause I don't have idea if it's really joy."

Jegger exhaled heavily.

9 Letters For You (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon