Ang TORPE kong manliligaw.

1.4K 16 4
                                    

Prologue:

Hello Im Alexandria Dela Paz they call me alex for short, Manliligaw? oo meron kaso nga lang ang torpe eh. SUPER. Ayoko pa naman sa Torpe. Gusto ko kasi yung straight to the point, ayoko sa paligoy-ligoy pa. yun nga lang. hindi sa paasa ako. Pinayagan ko ang isang torpe na ligawan ako. may nabasa kasi ako sa isang book na ang mga Torpe ay totoong mag mahal kahit na nandyan na ang opportunity sakanila ay hahanap parin talaga sila ng perfect time para maiparamdam lang sayong mahal ka talaga niya. Tsss Tama na, Nabasa ko lang yan i just want to try, kung totoo nga yan. Si Lloyd Daniel Sebastian siya nga pala yung torpe kong manliligaw, dancer siya check na sana yun sakin, yon nga lang sayang TORPE kasi. Im 3rd year highschool at  nagkaroon na ko ng 2 boyfriend kaso nga lang hindi ko ramdam yung pagmamahal nila. so i decided to try something new at eto na nga yun. nanliligaw siya sakin dahil mahal niya talaga ako, at hindi dahil sa itsura ko, dagdag advantage nalang naman kasi talaga yung looks diba? maputi, maganda, straight long hair at sexy, Sus. looks ko lang yan. ang gusto ko sa isang lalaki yung tinitignan ang ugali at hindi dahil sa advantage ng kung anong merong looks ka, di katulad ng dalawang ex ko, they only use me because they want to have a beautiful and famous girl friend. eto na nga yun, nag hahanap ako ng bago sa buhay ko, hindi sa nag hahanap ako ng pag lalaruan but i just want to know how many boys have a bad attitude to use their girls.

should i ask mapapamahal ba ako sa TORPE kong manliligaw?

**********

Author's note:

Torpe ba kamo yang manliligaw mo? For sure makakarelate ka dito promise! :)) Read and vote guys! :))

Ang TORPE kong manliligaw.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon