Chapter 1-

484 10 2
                                    

YES! TAPOS NARIN ANG EXAM NAMIN SA WAKAS. ang hirap naman maging 3rd year student dito sa Laurenimo High. pero that's life. kasama ko ngayon sina Louise and Vanessa ang mga bestfriend ko simula 1st year Hs. oh diba ang tatag namin. Si Louise isa yang mataray at matapang pero maganda at sexy din yan shempre si Vanessa naman mahilig sa cute stuffs, kikay, maganda at sexy rin yan. Shempre kaming tatlo mahilig mag shopping, mag mall at magpasalon. Eto ang lagi naming ginagawa every saturday. Mga parents ko? Ayun nasa California. Kinalimutan na nga ata ako ng mga yun eh. mag 3 years na silang andon. Pero okay lang atleast kasama ko ang mga kaibigan ko dito sa Pilipinas.

Hey girls, tignan niyo daming gwapo oh. Sabay turo dun sa may garden ni Louise. Nandito kasi kami sa bench nakaupo habang nag reretouch naman ng face si Vanessa.

I don't care Louise. gwapo nga baka naman manloloko.sabay sabi ko sakanya.

Bitter mo naman Alex HAHAHAHA pangaasar ni Vanessa.

Oo kakabreak ko lang sa boyfriend ko, Pero hindi ako bitter. wala na yun sakin no. DUH. Pagtataray na sagot ko sakanila.

Alright Im done. Sige na guys, mauna na ko sainyo. may date pa ko :) nagpaalam na si Vanessa samin. Kaya pala nag reretouch may date pala ang loka.

okay. take care :) Sagot ni Louise.

kasama ko ngayon si Louise. Pumunta na kaming canteen para kumain. Gutom na kasi kaming dalawa. Hayyy. 

grabe no? nakakagutom pala tumitig ng tumitig dun sa may bench. HAY! pagiinarte ni Louise.

HAHAHAHAHA natatawa naman ako sayo. sabagay, ako rin eh gutom narin. sagot ko sakanya.

uyy ohh ex mo, Yunnn (sabay turo kay Brent). loka talaga tong babaeng to. tinuturo pa si Brent. Ay nga pala si Brent? EX ko yan. walang hiyang lalaking yan. Pinalit ako sa mukhang Tilapia.

Tsss. Kapal naman niyang isama yung Girlfriend niyang mukhang Tilapia. Sagot ko sakanya.

Grabe girl, Hindi ko akaling ginanyan ka ni Brent. Isa kang maganda at famous sa school pero pinalit ka lang niya sa mukhang tilapia na pinapak yung napakaraming achuete. aaminin ko natawa ako sa sinabi ni Louise, di ko akaling sa sobrang ka sosyal niya masasabi niya yung mga ganong bagay. HAHAHA

Shhh. wag kang maingay, baka may makarinig sayo. HAHAHAHA. hayaan mo na sila. alam mo naman na mabilis akong mag move on sa lalaki. oo mabilis akong mag move on. lalo na kung binabalewala yung pagmamahal ko.

ayy gumaganon friend? HAHAHA wag kang mag alala marami pa naman dyang pogi or should i say MAS POGI at mas deserving sa pagmamahal mo kesa kay Brent. ay gumaganon. mahal na mahal talaga ako ng bestfriend kong to eh :">

Maya maya habang kumakain kami sa canteen ay may kumalabit sa likod ko.

Ahmm. Hello Alex, Im Lloyd (sabay shake hands)  ahhmm ano kasi. Ahmmm.  nauutal utal niyang sabi. OO kilala ko siya. sa kabila siyang section pero 3rd year lang din siya. ang lakas naman ng bulungan ng mga tropa niya. as if naman hindi ko naririnig.

Pare ayusin mo. Umayos ka pre.

Dali na hingiin mo na yung number niya.

Torpe mo naman masyado Lloyd.

Ang TORPE kong manliligaw.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon