Chapter 1: Bitch

13 1 0
                                    

Abigail POV

Haist!!!!nandito na naman ako sa tambayan ko,ang clinic ng school namin,at hindi lang naman ako tumatambay dito.Ginagamot lang naman ako dito palagi ng mga nurse dito.Psh.lagi naman ako nandito eh.Kasi lagi nalang akong may kaaway,dito sa school na to.Bwiset kasi ung bruhang babaeng bumanga sa akin eh.Ang yabang yabang kala mo naman kung sino.Kung ano ano pa ang sinabi sa akin na masama.Hindi naman ako kaya.pshhh.

Flashback

Habang nakaupo ako sa mga bench dito sa garden ng school namin,may napansin akong nagtatawanan na mga girls.Napaka ingay nila,as in rinig na rinig ang mga boses nila sa kabilang building.Their voices was so annoying,and their make up is so like ughh!!basta alam nyo na un,mukha nga silang clown ehh ang kapal ng lipstick nung isa,ung isa naman makapal ung blush on,ung isa naman makapal ung eye liner,haistt!!.

Tapos para pang tinaas ung mga palda nila para lang magmukhang maikli.It's so disgusting talaga,kala mo naman mga flawless hindi naman.Wag kayong magreklamo sa akin na napakajudge mental ko.I'm just saying the truth.Wag ko na nga lang pansinin yang mga haliparot na yan.Pero kahit anong pag-iwas ang gawin ko sa kanila,naririnig ko pa rin ung usapan nila.Katulad na lang ng......

"So girls ,he is so gwapo talaga.And he says to me na he's gonna courting me daw.omg im so kilig talaga im so excited".sabi nung isang girl sa kanila na super kapal ng blush on.tskk.kala naman nya bagay sa kanya mag blush on.Ang arte pa magsalita.Tss!!! ang kapal pa ng foundation nya.Mukha nga syang crinckles ehhh,kasi parang ung make up nya lang nag paputi sa kanya.Bulag siguro ung lalaki na nagkakagusto dito.ewww!

"Omegeshhh best kinikilig naman akeshhh,you are so swerte talaga". sabi ng makapal na nakalipstick.nakakairita talaga sila.super to the infinity.

"Haba naman ng hairlalush mo beshhiee.Im so inggit sayo you know that,hihihihihi."sabi nung makapal na naka eye liner.mukha nga syang mangkukulam ehh dahil sa make up nya.tskk

Pagkatapos nun tumayo na ako at kanina pa ako naririndi sa kanila.Pero pagkatayo ko hindi ko nakita na tumayo rin pala ung unang babae na nagsasalita kanina at...

"I know that naman na im so very beautiful ,because their are so many guys that crus----Ouchhhh.!!!hindi ka ba man lang tumitingin sa dinadaanan mo.Are you blind.Omy god my clothes are dirty na.Stupid kasi tong bitch na to eh.Tinuruan ka ba ng nanay mong maging tanga haa.Fuck this shit naman ohh."sabi nya sa akin habang dinuduro duro pa ako ng mabaho nyang kamay.Tapus amoy na amoy ko pa ung bad breath nya.eww lang.


"Oo nga best hala!!u look so dirty na..."sabi nung bestfriend nyang mukhang duck dahil sa kapal ng lipstick.

"Eto kasing gagang bitch na ito ehh,binabangga ung leader natin.Hindi ata alam nito kung sino ang kinakakalaban nya eh."sabi nung isang babaeng nakatingin sa akin habang nakapa-meywang.Bangga ba tawag dun porket nasagi lang.So ung leader pala nila ung nasagi ko ehh.how exciting it is....

"Gantihan mo nalang kasi yan para matapos na".sabi nung isang babae sa pinaka likod nila.Hindi masyadong makapal ung make up nya.Baka piniliit lang tong isama sa group nila.hmm oh well kawawa naman sya kung ganun nga ang nangyari.

"Tumahimik ka nga lang dyan weirdo,baka ikaw ang masampulan ko dyan ehh.Ohh!!simulan na natin tohh.Tignan natin ang laban mo sa akin".sabi nung leader nila kunno.
So parang tama ako.Kasi para lang syang sabit dyan sa grupo nila ehh.At naghamon na nga talaga tong leader nila masubukan nga.

Why u?Where stories live. Discover now