Phần 6

1.2K 6 0
                                    

chương 202 cá sấu


Băng vách tường chậm rãi biến mất, tô dật trần dẫn theo mọi người thong dong trấn định, lỗi lạc mà đứng.

"Tiểu vũ, chúng ta không có việc gì, yên tâm."

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Nàng thở sâu, "Nơi này thực quỷ dị, thế nhưng còn có ma phệ trùng tồn tại. Bất luận như thế nào, lúc này đây chúng ta không thể tách ra."

"Hảo." Tô dật trần gật đầu.

Lúc này đây, sợ động tĩnh quá lớn dẫn phát càng nhiều mới thôi công kích, mọi người bước chân đều thực uyển chuyển nhẹ nhàng, hai chỉ tiểu thần thú oa ở tô tuyết vũ trong lòng ngực chờ đen nhánh mắt nhỏ khắp nơi đề phòng, tùy thời chuẩn bị ra tay.

Mà truy tiến vào như vậy nhiều tầm bảo giả giờ phút này đã chết thất thất bát bát, chỉ còn lại có ba năm mười không xa không gần đi theo tô tuyết vũ toàn gia phía sau, nhắm mắt theo đuôi.

Đi rồi một hồi, trừ bỏ đột nhiên nhảy ra mấy chỉ hắc báo mấy cái đại xà ở ngoài đảo cũng không có gì nguy hiểm.

Này mấy chỉ đại gia hỏa cũng ở Mộ Dung mặc sắc bén dưới kiếm thực mau bị chết.

"Cô cô, ta giống như nghe thấy dòng nước thanh......" Cẩn Nhi kéo kéo tô tuyết vũ vạt áo nghiêm túc nhắc nhở.

Làm khó đứa nhỏ này, còn như vậy tiểu, lại so với đại nhân còn muốn trấn định lão thành, gặp chuyện không kinh.

"Phu nhân, không chỉ có là tiểu gia hỏa này, ta cũng nghe thấy." Mộ Dung mặc khẳng định phụ họa nói.

"Nói như vậy chúng ta khả năng yêu cầu qua sông?"

Khi nói chuyện lại đi tới vài bước, quả nhiên một cái hơn hai mươi trượng khoan sông lớn xuất hiện ở mọi người trước mắt.

Màu đen nước sông tản mát ra một cổ hư thối tanh hôi nước bùn mùi vị, bên tai cũng có thể rõ ràng bắt giữ đến dòng nước chảy xiết tiếng vang.

Chính là như vậy khoan hà diện, xem không nói một tòa kiều, nên như thế nào thông qua đâu?

"Hiện tại không thể ngự không phi hành, nên như thế nào qua đi?"

"Nhất định có biện pháp."

Tô tuyết vũ ánh mắt dọc theo bờ sông đi phía trước tìm kiếm, tựa hồ ở đen kịt hà diện thượng bắt giữ tới rồi một khối nổi lên hắc thạch.

"Mau đem dạ minh châu đều tập trung lại đây nhìn xem, đó có phải hay không một cục đá?"

Mộ Dung mặc nghe vậy lập tức đem hai khối dạ minh châu thò qua lui tới trước chiếu chiếu.

Quả nhiên, một khối chỉ dung đến hạ hai ba cá nhân trạm chân màu đen hòn đá xuất hiện dòng nước chảy xiết hà diện thượng, tựa hồ là chuyên vì qua sông sở thiết.

"Phía trước ba bước xa giống như còn có một khối."

"Ân, là thật sự gia, hình như là một loạt hòn đá nga."

"Chúng ta đây liền có thể dẫm cục đá qua sông lạp."

Tô tuyết vũ làm sát thủ nhạy bén trực giác vẫn luôn là nàng một đại vũ khí, đã từng không ngừng một lần đã cứu nàng tánh mạng.

[BG] XK -《Thiên kiêu hồng nhan: Tô ngũ tiểu thư truyền kỳ sử》- nữ cường - hoànWhere stories live. Discover now