Cá tháng Tư - 2017

270 28 7
                                    





** Cái này chỉ là để trí tượng tượng của các fan được bay xa, các chi tiết trong truyện không hề tồn tại :3

Sáng 1/4,

Tất cả mọi người tỉnh dậy. Người cười to ngóng trông một ngày tốt đẹp, người  vừa dậy đã xa xẩm mặt mày lo lắng.

Mafumafu vừa dậy đã hớn hở. Bật LINE lên nhắn tin cho Amatsuki.

"Nhớ đến như đã hẹn nhé ( ̄▽ ̄)"

Năm phút sau có tin trả lời.

"Hôm qua Ama-kun qua nhà tui chơi game giờ vẫn đang ngủ. Cậu không lừa được tui đâu :))))"

Với chữ kí "Ito" to đùng. Mafumafu xa xẩm mặt mày tắt điện thoại đi. Màn hình điện thoại lại "ting" một cái, là tin nhắn của Sakata.

" Hôm nay tui đi hẹn hò cùng bạn gái rồi, không đi chơi với ông đâu"

Rồi gửi tiếp đến ảnh Sakata chụp cùng một đứa con gái. Mafumafu dẩu mỏ, lăn qua lăn lại trên giường, tính xem nên trêu ai tiếp. Lật điện thoại ra gọi thử vào máy Seichi.

" Thuê bao quý khách gọi hiện đang nằm chết chôn dưới đống tài liệu, xin quý khách vui lòng gọi lại sau... Tít tít..."

Mafumafu tiếp tục xịu mặt.

Không nói đến Mafu nữa, bây giờ Luz cũng đang tâm trạng hưng phấn đi ra đường. Đi một lúc anh liền thấy một người dáng y hệt Soraru bước ra từ cửa hàng tiện lợi, Luz liền hí hửng ra xem có đúng người không.

Đó quả đúng là Soraru.

- Soraru-san!

Người kia quay lại nhìn Luz, đôi mày nhíu lại.

- Soraru,...ai cơ?

- Hôm nay là April Fool, anh không có lừa được em đâu~! - Luz cười hớn hở

- Anh trai này là ai? - Đột nhiên Soraru nắm lấy tay Luz - Giúp em được không?

Đột nhiên nghe Soraru nói với âm điệu như một đứa trẻ khiến Luz không khỏi nổi da gà.

- Soraru-san, trò này cũ quá rồi...

- Nhưng...hic... Em không nhớ đường về nhà,...tên cũng không...hic

Luz đứng bàng hoàng nhìn Soraru khóc lóc trước mặt mình. Chẳng lẽ lại là thật, Soraru bị mất trí nhớ rồi à...
Người đi đường bắt đầu tò mò quay ra nhìn hai tên con trai đang làm trò nọ.

Luz cuống cuồng kéo Soraru đi. Ra được một chỗ yên tĩnh liền thở dài một cái.

- Năm nay anh mấy tuổi rồi Soraru-san?

- 7 tuổi...?

Luz làm mặt sốc, lôi điện thoại ra nhắn cho tất cả mọi người. Sau đó đưa Soraru về nhà của anh.

Mọi người xem được tin cũng chỉ biết cười xoà thầm bảo, Luz cũng dở hơi thật, hôm nay là ngày gì ai cũng biết cả.

Trong lúc đó, Luz đang đực mặt ngồi ra cùng Soraru, người đang tò mò ngó nghiêng chính căn hộ của mình.

- Nhà tui ở đây à?

Gật gật.

- Thiệt không, vậy bố mẹ tui đâu?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] - Utaite ~ Everyday StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ