4

5 0 0
                                    

chút ngón tay......” Hắn nắm lên Mike  thủ, đem kim đâm vào Mike  ngón giữa ngón tay. Nga không. Bella  trán thượng bắt đầu chảy ra niêm ẩm  mồ hôi lạnh.

“Ở tứ xỉ đồ phu khí  bốn xỉ thượng các dính nhất tiểu lấy máu.” Hắn còn tại làm mẫu , đè ép  Mike ngón tay thẳng đến huyết lưu xuất ra mới thôi. Bella toàn thân co rút  nuốt , trong bụng một trận trầm trọng.

“Sau đó đem đồ phu khí mạt đến trên các.” Hắn hoàn thành , đem kia trương tứ giác đều nhiễm đỏ  các giơ lên cấp mọi người xem. Bella nhắm mắt lại, ý đồ không nhìn trong tai  ong ong thanh, tiếp tục nghe giảng bài.

“Sau cuối tuần hội Hồng Thập Tự có một chiếc nghĩa vụ hiến huyết xe hội chạy đến thiên sứ cảng đi, cho nên ta cảm thấy có tất yếu cho các ngươi đều biết đến một chút chính mình  nhóm máu.” Hắn nghe qua thật tự hào.“Các ngươi trung không đầy mười tám tuổi  nhân cần phải có tộc trưởng  văn bản đồng ý, tương quan bảng ở ta  trên bàn.”

 Hắn cầm ống nhỏ giọt, tiếp tục ở trong phòng học đi tới đi lui. Bella đem mặt dán tại mát  màu đen bàn trên sàn, ý đồ nhượng chính mình bảo trì thần chí thanh tỉnh. Chung quanh  đồng học nhóm bắt đầu trát ngón tay mình, từng đợt  tiếng thét chói tai, oán giận thanh cùng ngây ngô cười thanh truyền đến. Nàng bắt đầu dùng miệng hô hấp, gian nan  hít vào, hơi thở.

“Bella, ngươi có khỏe không?” Bamner lão sư hỏi, hắn  thanh âm nghe qua có chút thất kinh.

“Ta đã biết đến rồi chính mình  nhóm máu , Bamner lão sư.” Bella suy yếu  nói, không có ngẩng đầu.

“Ngươi có phải hay không cảm thấy choáng váng đầu?”

“Đúng vậy, tiên sinh.” Bella hàm hồ  nói xong, cường đánh  tinh thần, không dám thả lỏng cảnh giác, tùy ý chính mình rơi vào hôn mê trung.

“Có ai có thể mang Bella đi phòng y tế sao?” Hắn hô.

 Bella không cần ngẩng đầu cũng có thể biết, cái kia xung phong nhận việc  gia hỏa nhất định là Mike.

“Ngươi còn có thể đi sao?” Bamner lão sư hỏi.

“Có thể.” Bella thấp giọng nói. Chỉ cần có thể nhượng nàng rời đi nơi này, chính là đi nàng cũng muốn đi đi ra ngoài.

 Mike tựa hồ tương đương ham thích như thế, hắn một bàn tay vờn quanh ở Bella  bên hông, tay kia thì đem Bella  cánh tay kéo qua bờ vai của hắn. Bella đem trọng tâm tựa vào trên người hắn, một đường đi ra phòng học. Mike nâng  Bella, chậm rãi xuyên qua trường học. Khi bọn hắn vòng qua tiệc đứng sảnh  một góc, đi ra tứ hào trong lâu  Bamner lão sư  tầm mắt phạm vi  thời điểm, Bella ngừng lại.“Nhượng ta ở trong này ngồi một lát, được không?” Tận lực khẩn cầu nói.

 Mike gật gật đầu, đỡ nàng ngồi vào lối đi bộ  bên cạnh.

“Còn có, mặc kệ ngươi muốn làm gì, đem ngươi  thủ thả lại trong túi.” Bella cảnh cáo hắn, hiện tại đầu váng mắt hoa  lợi hại. Nàng rõ ràng hướng về cùng Mike tương phản phương hướng ngã vào thân mình, đem mặt dán tại lạnh như băng ẩm ướt  lối đi bộ thủy nê mặt đường thượng, nhắm hai mắt lại. Như vậy có thể nhượng nàng dễ chịu một chút.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Twilight] Phùng ma thời khắc - Shiyuka cvWhere stories live. Discover now