3

13 0 0
                                    

 Diệp Từ không có trả lời.

“Ngươi đến tột cùng là loại người nào? Tuy rằng ngươi mai Lạc gia  thân thích, nhưng ta cuối cùng cảm thấy rất kỳ quái,” Jacob bất mãn  nói, tiếp  ra vẻ tự oán  ngữ khí nhỏ giọng nói,“Cũng không biết vì sao, ta thế nhưng như vậy dễ dàng liền tin ngươi? Còn có Seth cái kia tiểu quỷ cũng là......”

 Diệp Từ  hạ nửa gương mặt bị khẩu trang che khuất, nhìn không ra nàng  biểu cảm, nhưng nàng nở nụ cười, khóe miệng không tiếng động trên đất dương, nghiêm túc vẻ mặt  đôi mắt chậm rãi nổi lên ấm áp  ý cười,“Ngươi thế nào nhiều như vậy vì sao? Ngươi thực cho rằng chính mình là mười vạn cái vì sao, ta không phải từng nói với ngươi, tìm thời gian ta nhất định đem ta biết đến sự tình toàn nói cho ngươi, nhưng hiện tại không được.”

 Lần này đổi làm Jacob trầm mặc , nghẹn  cả buổi, hoài nghi hỏi,“Ngươi chừng nào thì nói qua?”

“A? Ta chưa nói sao?” Diệp Từ ngẩn người, nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, ra vẻ chính mình thật sự không có nói qua này đó,“Ai nha, hiện tại nói cũng không giống nhau.”

“Ngươi!”

“Tốt lắm, ta đáp ứng ngươi, tìm thời gian nhất định nói cho ngươi.”

“Như vậy lần này ta mạo hiểm lớn như vậy phiêu lưu cùng ngươi đến bệnh viện, ngươi không ra giọt sương cái gì sao”

 Diệp Từ thở dài, chập chờn Jacob vẫn là rất có khó khăn,“Hảo.”

“Kia đi thôi.” Jacob chợt nhíu mày, chủ động lôi kéo Diệp Từ hướng Diana phía trước trụ  kia đống lâu đi đến.

 Diệp Từ trừng lớn mắt lăng lăng theo , người này......

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 Bầu trời nhìn qua bụi bụi , nhưng ít ra là không có đổ mưa hoặc là tuyết, thật dày  tầng mây tựa hồ ở trên bầu trời đôi thật sự nhanh, một tia khâu đều không có. Bella ngẩng đầu nhìn xem, trong lòng bắt đầu cầu nguyện, trăm ngàn đừng tuyết rơi, tiếp  vội vàng đi vào khu nội trú  đại môn, ấn xuống thang máy, đi đến tiến vào, nàng không biết  là ngay tại cửa thang máy khép lại  kia một giây, Diệp Từ cùng Jacob lặng lẽ theo cửa hông lưu  tiến vào......

 Edward kiểm tra rồi chỉnh bệnh viện, theo phòng bệnh đến bên ngoài  hoa viên, hắn cũng trở lại gặp gỡ tô  gara, bên trong đã không có nàng  hương vị, hắn tập trung lực chú ý, ở bất đồng  trong thanh âm sưu tầm muốn  tin tức, nhưng mà duy nhất có liên quan lại vô dụng  chính là, khu nội trú  y tá nhóm đều biết đến Diana tỉnh, hơn nữa suốt đêm ly khai bệnh viện, các nàng bát quái  bất quá là này vu nữ chiếu cố  Đông Phương nữ hài hay không còn hồi Forks.

 Sắc mặt của hắn rất khó xem, dưới mí mắt đã phiếm ra nhàn nhạt  ám màu tím, làn da nhìn qua vẫn như cũ là lạnh như băng mà tái nhợt , từng đã cặp kia màu vàng  hai mắt bởi vì tâm tình  đè nén trở nên ngăm đen thâm thúy, cả người tản ra sinh ra chớ gần  hơi thở, nhưng này chút không có ảnh hưởng hắn  anh tuấn, thường thường gặp thoáng qua  y tá nhóm ào ào ghé mắt, các nàng đều biết đến đây là vị kia anh tuấn vô cùng  Cullen bác sĩ  tiểu nhi tử, tự nhiên trong đầu miên man bất định.

[Twilight] Phùng ma thời khắc - Shiyuka cvWhere stories live. Discover now