2

56 0 0
                                    

 Hết thảy tựa hồ đều trở lại phía trước  cuộc sống, Diệp Từ cắn một ngụm Sandwich, cười xem trong phòng khách đều tự làm việc của mình tình  mọi người, Emmett cùng Carlisle không ở, Carlisle đi bệnh viện, nhưng Emmett đi chỗ nào cũng không biết, có lẽ săn bắn? Nàng uống một ngụm sữa.

 Edward ở nói chuyện điện thoại xong sau, lúc này đang ngồi ở đàn dương cầm biên, bắt đầu đạn tấu thứ nhất tổ khúc điệu, đây là Diệp Từ chưa từng nghe qua  khúc, thật nhu thật du dương. Esme trên mặt tràn ra  tươi cười, nàng theo phòng bếp đi ra, hướng về phía Diệp Từ hơi hơi cười, tiếp  lặng yên đi đến sofa biên ngồi xuống. Mà Alice cùng Rosalie  ánh mắt thủy chung chú ý ở trên màn hình máy tính, xem ra thời thượng luôn nữ nhân yêu nhất .

 Kế tiếp  ngày cứ như vậy ấm áp  qua đi xuống, Alice thích cùng Diệp Từ oa ở cùng nhau, đôi khi Edward cũng sẽ lẳng lặng  đãi ở các nàng phía sau, mỉm cười xem Diệp Từ...... Tuy rằng hai nữ sinh tối thường xuyên làm việc chính là nghiên cứu phục sức, cũng không biết Diệp Từ là làm sao bây giờ đến , nàng thành công  nhượng Alice đem ánh mắt chuyển hướng về phía Rosalie, miễn đi  chính mình ngày ngày trang điểm thành khổng tước  quấy nhiễu. Bất quá Diệp Từ coi như là thưởng thức không sai  nhân, nàng thường xuyên có thể cho Alice thiết kế  phục sức lí thêm một chút Trung Quốc phong, đôi khi hội hơn nữa chính mình  cái nhìn, như vậy  ý kiến cũng không có cái gì không tốt, Rosalie ngược lại thật thích, cho nên hiện tại nàng đã bắt đầu mặc Alice vừa làm tốt  quần áo .

 Diệp Từ cũng không có nhắc lại vu nữ sự tình, mà Cullen một nhà ở Carlisle  yêu cầu hạ, cũng không có hỏi nhiều cái gì, kế tiếp  mỗi một thiên đều qua thật sự bổng, duy nhất nhượng Alice bất mãn  địa phương chính là Diệp Từ thủy chung không chịu cùng bọn họ đi trường học, nói cái gì không thích hợp. Nhưng mà trên thực tế là Diệp Từ không nghĩ đi, nàng không nghĩ lại nhìn đến càng nhiều  trong sách nhân vật xuất hiện tại nàng  trước mặt , đó là không lúc nào không ở nhắc nhở nàng, đây là mộ quang chi thành, nơi này không thuộc loại nàng......

 Kỳ thật nàng sau lại vận dụng  một lần pháp thuật, nàng đem theo Rosalie trên người lấy xuống đến  truy tung phù làm môi giới, sưu tầm vu nữ tộc  bước tiếp theo động tác, ra ngoài nàng dự kiến  là vu nữ tộc thế nhưng không có một chút động tác, cho dù bị chính mình bị thương quá nặng, không hề động làm thật sự rất khả nghi , nhưng mà Forks chung quanh xác thực không có gì pháp lực  động tĩnh, điều này làm cho nàng thủy chung cảm thấy lo lắng.

 Tác giả có chuyện muốn nói: Ngày hôm qua dùng tấn giang cư nhiên lại càng không thượng, hôm nay đến càng  ~~~~~ ha ha, đêm nay thượng còn có canh một, này hai chương sẽ rất ấm áp......

 Gần nhất thời tiết lạnh, ta hôm nay tay phải đau  một ngày, không biết có phải hay không bị cảm lạnh  quan hệ......~~~~[_]~~~~

 Đa tạ thân nhóm xem ta  văn ~~~

☆, tiến đến

 Forks thật là một cái nhiều mưa thủy  địa phương, khó trách Cullen một nhà hội định cư như thế , cũng không biết có phải hay không vì bên này thụ nhiều lắm  quan hệ, toàn bộ địa phương nhìn qua thủy chung ẩm ướt rầu rĩ , nếu có ánh mặt trời chiếu khắp, như vậy hội hấp dẫn rất nhiều người đến bên này nghỉ phép, nhưng nếu là nói vậy, Edward bọn họ cũng sẽ không ở nơi này . Nơi này  không khí xác thực không sai, mà rừng rậm khởi đến trọng yếu phi thường  tác dụng, Diệp Từ tổng từng bọn họ không chú ý vụng trộm tiến rừng rậm luyện công, tuy rằng hiệu quả không lớn, nhưng là ít nhất có thể nhượng nàng  lực lượng biến mất được chậm một chút.

[Twilight] Phùng ma thời khắc - Shiyuka cvWhere stories live. Discover now