Krishna's POV
Umupo ako sa sofa at pinikit yung mga mata ko, damang dama ko yung sakit ng balikat ko shet. Ikaw ba naman kasi magserve maghapon hayyyyp! Tapos pag uwe mo gawa mo pa lahatbuset kasi yung kasama ko dito sa bahay----- wait? May kasama nga ba talaga ako eh halos wala naman lagi dito yun bwisit na babae yun.
Napatingin ako sa pagbukas ng isang pinto dito sa bahay, lumabas dun yung babaeng parang pupunta ng burol dahil naka all black talaga sya ( •ิ_• ิ)
"Hoy babae san ka nanaman pupunta? Burol?" sabi ko.
"Burol agad? Diba pwedeng gagala lang? Fashion yan te! Wag ka nga! Myghad ha!" ani nya. Tanginang babae to gagala nanaman hayup talaga.
"Oh anong oras nanaman uwe mo? Aba te maawa ka naman sa sarili mo, halos lagi ka nalang gumagala kaya dika tumataba eh panay ang puyat mo!" Kung titignan nyo kasi parang hindi kumakain tong babae na to haha, di naman sa sobrang payat pero payat kase talaga ( ´▽' ) Ang gulo rayt? Hahaha pero oy sexy yan.
"Galit ka na nyan ha? Hahaha ano ka ba ine-enjoy ko lang yung teenage life ko no, palibhasa kasi ikaw puro ka work di mo binibigyan ng oras yang sarili mo na magrelax kahit na paminsan minsan lang" - sya
"Pake mo ba? Kundi ako magtatrabaho wala akong kakainin gaga! Sagutin mo yung tanong ko sumesegway ka eh anong oras ka nanaman uuwe ha? - ako
Napakamot sya sa ulo nya. "Hehehehe maaga akong uuwe wag kang mag alala" - sya
"Mabuti kung ganon, sige na lumayas ka na" -ako. Tumawa lang sya sa pagpapalayas ko sa kanya, lumabas na sya sa bahay kaya tahimik nanaman dito hayssss loner----- este alone kung alone ang peg ko ditey haha.
Tumayo na ako at pumasok sa kwarto ko, simple lang yung dating ng kwarto ko, black and white yung theme, ayoko ng mga kulay na masyadong pang kikay. Sinabit ko na yung bag ko dun sa likod ng pinto ko, nag lakad na ako papunta sa kama ko at humiga.
Ay hala! Hindi pa pala ako nakakapag-pakilala haha. Ako nga pala si Krishna Jay Alonzo, 18 years of age, pwede na yan ha. Hahaha ( ´▽' )
-------------*
Kamusta ang chapter 1 masyado bang maiksi hahaha keri na yan bes babawi nalang ako ha? Hihihihi subaybayan mo bes ha? Iloveyou. Gagawin ko ang lahat ng makakaya ko para lang makapag update lagi hihi by the way gagawa ako ng mga acc ko. Follow nyo ako ha? Labyuuu mga bes.
Instagram: matchychy
Twitter: matchychy
Facebook: -------- ∩_∩ (pag iisipan ko pa kung gagawa ako ng bago)/ m a t c h y c h y