Lumipas ang ilang araw, linggo, buwan at taon simula ng mag break kami ni Ryan.I always missed him ng mga panahong yun kasi nga sanay ako na lagi syang nagtetext, pero i changed my # kaya naman sa Friendster ko nalang sya nag memessage.
It was a long long time for me to move on. Mahirap pero tiniis ko yun kahit na alam kung walang gusto si Rowena sa kanya di parin maiwasan na kumirot ang puso ko habang naaalala ko ang lahat ng text nya na nabasa ko that time, then our friendship ni Rowena ? Well, nanatili yun hanggang ngayon.
Lumipas ang panahon nagkaron ako ng Boyfriend pero ganun pa rin Minamalas ako pag dating sa LOVELIFE eh, kahit na ngayon.
JActually yang Bf ko ngayon is best friend nang ex Bodyfriend ko na si Mark ang weird at ang Bad ko dba?
Sa lahat ng ex ko kay Mark ko lang naman naranasan na lumuhod at mag makaawa na wag nyanakong iwan. Kay Mark ko naranasan na maging martyr ika nga nila, natuto akong uminom ng alak for the very first time. Alam nyo yun? Yung feeling na mababago ka pala talaga ng pag ibig,
Si Nestor yung tumulong sakin na bumangon at iwan ang mapait na karanasan ko sa Best Friend nya, Nestor is a very kind man.
Naging kami dahil na rin sa pina seselos namin si Mark pero di ko akalain na mag wowork pala kaming dalawa, hindi ko din inaasahan na hahantong kami sa ganung istado. Yung ito na nahulog ako sa kanya ng ganun ganun nalang, yung akala kong kaibigan ay nauwi sa pagiging magkasintahan.
Pangit mang isipin na tinalo ko yung best friend ng ex ko, pero di ko sinasadya. Sadyang sya lang nagpa gaan nang lood ko habang si Mark nakikipagsasa sa bago nyang Girlfriend,
Ganito kasi yun way back to the past. Si Mark nakipag hiwalay nga sakin kasi magagalit daw yung tita nya at ika cut daw yung pagpapa Aral sa kanya pag di nya ako hihiwalayan, inintindi ko yung rason nya kahit na para sakin mababaw lang na rason yun pero for the sake of his future pumayag ako na mag hiwalay ako,
I saw in his face na namamaga ito dahil sa pag iyak. Kita ko sa mga mata nya na nasasaktan sya, pero wala akong choice kundi ibigay ang hinihiling nya.
Ang kaso lumipas lang ang isang araw at agad akong nagtext sa kanya, Pero dahil sa lalaki nga sya at napaka tigas syempre wala akong nagawa pero hindi ko naman hinyaang basta2 nalang sya na mawala, i really do my very best para mag stay sya sakin.
Kung di sya nag rereply ayos lang . Pero tinatadtad ko parin sya nagtxt na ayaw kong mag give up, 3months mga bess!! 3months akong nagtiis at hinihintay sya sa waiting place naming nung kami pa, pero wala! Walang Mark na dumating, 3months akong umasa na sana sa 3months na yun darating sya at uupo sa tabi ko, na kakausapin nya ako para makipag balikan.
Kasi sa 3months na yun handa pa akong tanggapin sya, pero walang Mark. Hindi sya dumating, umasa ako kahit na alam kung malabo na. I waited for a very long time. -_-
Ang sakit2 iniignore ng taong mahal mo, ang sakit2 umasa sa wala .
Sobrang sakit....
BINABASA MO ANG
Expect The Unexpected.
Short StoryWhen you meet the unexpected person that will lead you to the right path! 😘😘😘