Kunikida: Ờ... Ừm... À thì... Biết nói sao nhỉ?
Aki: Có chuyện gì ạ Kunikida-san?
Kunikida: 2 đứa đã ở đây cũng lâu rồi nhỉ? Chưa tính Yoi và D đã về thì 2 đứa có thâm niên ăn hại lâu nhất đấy!
Kuro: *Đổ mồ hôi* Ơ... Thế điều mà anh... muốn nói với tụi em là gì ạ?
Kunikida: Ngài Thống đốc bảo tôi đi mời 2 đứa đi du lịch chung với Trụ sở chúng tôi...
Kuro: Yeah!!!
Aki: Vậy anh đã quyết định đi đâu chưa ạ?
Kunikida: Vẫn chưa... Tôi tính hỏi ý kiến của mọi người trước rồi sau đó mới báo cho Ngài Thống đốc...!
Dazai: *Mặt ngầu* Thế... Chúng ta đi đâu đây?
Kenji: Hai! Chúng ta đi suối nước nóng đi!!!
Yosano: Thường quá!
Dazai: Tch... Đi rừng Aokigahara đê!!!
Kunikida: Muốn tự tử thì đi 1 mình ấy, ai cấm?
Kyouka: Etou... Đi biển thì sao ạ?
Naomi: Ý kiến được đấy Kyouka-chan!
Kunikida: Đang mùa oi bức, quyết định hợp lý đấy!
Ju'nichirou: Tôi biết ở miền bên kia có bãi biển khá đẹp đấy!
Dazai: *Thầm nghĩ* Ra biển tự tử đôi với vài cô quả là 1 ý kiến không tồi... Được rồi, mai ta đi luôn nhé!
Yosano: 2 nhóc về chuẩn bị đi!
Ranpo: Kenji-kun, mua cho tôi mấy gói bánh và nước ngọt để mai tôi mang theo...
Kenji: Hai...!
Kuro: Ta cũng về chuẩn bị thôi nhỉ?
Aki: Hỏi buồn cười nhỉ? Về thôi!
Kuro: *Đang đi bỗng khựng lại* Cái...!!! *Đơ hàm*
Aki: *Vẫy tay* Vậy em chào mọi người, tụi e... *Đụng và lưng Kuro* Oy Kuro! Bà bị làm sao vậy? Bỗng dưng đứng lại là sao hả?
Kuro: *Shock nặng - Đứng như tượng đá*
*Le con Aki phải vác xác Kuro về*
Kuro: *Đã tỉnh lại sau 1 thời gian ngu người* Thôi được rồi, bà đi ngủ trước đi, tui chuẩn bị đồ đạc rồi đi ngủ sau!
Aki: Troy đụ! Làm người ta hết hồn... Ăn cái giống gì mà nặng vãi chưởng vậy? Mà thôi kịa, oyasuminasai!
- Cùng lúc đó, Tại Trụ sở thám tử-
Atsushi: Nani??? Akutagawa cũng đi nữa sao? *Hét lớn*
Dazai: Yep! *Nghĩ thầm*Và tất nhiên là có cả vợ yêu của anh đi cùng nữa!
Kunikida: Atsushi-kun! Be bé cái mồm lại! Đã khuya rồi nên lo mà đi dọn dẹp nhanh còn đi ngủ sớm!
Yosano: À mà Ngài Thống đốc cũng có đi cùng nữa đấy!
Kunikida: Quát? Tôi chưa nghe Ngài ấy nói gì mà!!!
Ranpo: Cậu bị lãng tai à Kunikida-kun? Ngài Thống đốc sẽ đi với chúng ta và cả Mafia Cảng nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến du lịch đầy bi kịch của các thành viên BSD
FanfictionCâu chuyện kể về chuyến du lịch đầy "vui vẻ" của các thành viên BSD! TRUYỆN NÀY CHỈ THUỘC VỀ AKIRA & KUROHA TRÊN WATTPAD, CÁC WEB KHÁC ĐĂNG TRUYỆN MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AKIRA HOẶC KUROHA ĐỀU LÀ ĂN CẮP, VI PHẠM BẢN QUYỀN!