-Sau một khoảng thời gian dài vô tận vô biên -
Dazai: Oáp, mệt vờ, về nhà phải kêu nhóc Aku pha cho một ly nước mát mới được ~~~
Chuuya: Này, nhóc Akutagawa nhà anh có hay biến mất bất thình lình lúc nào đó không???
Dazai: À rế??? ChuuChuu bảo không nói chuyện với anh mà~~~~
Chuuya: *đấm Dazai* Nói ngay cho bố mày, không có lằng nhằng!!!
Dazai: *ôm mặt* Ahuhu!!! Đau đó ChuuChuu~~~~ Nhóc Aku hay biến mất lúc trưa với giáp chiều, lúc đó nhóc ấy hay đi đâu mất tích!
Chuuya: Hmmm....
Dazai: Thế nhóc Atsu nhà em hay biến mất à :^
Chuuya: Ya ya, dạo này con bé hay đi đâu mất lắm!
-Dưới khán đài-
Atsushi: CON BÉ????? TUI LÀ ZAI MÀ!!!!!!
Akutagawa: *hôn Atsushi* Im nào, em hơi ồn ào đấy~
Atsushi: Ư... Ưm...
Dazai: Càng lúc càng thấy phấn khích mà, thế nào tôi và ChuuChuu cũng lấy nhau~~~~ =)))
Kuro: Anh cứ chờ đuy, đợi chờ là hạnh phúc =))
Kenji: Eh? Nhưng nếu chờ mãi mà không tìm thấy hạnh phúc thì sao??
Kuro: À :v Chắc là do hạnh phúc nó đang đậu phộng trôi ở đâu đó chưa về đó man :V
Aki: Cạn lời :v
- Quay lại bộ phim-
Dazai: Thôi anh về đây, bye em~~~
Chuuya: Bye bye~~~
Dazai: *nắm tay Chuu* Anh không muốn xa em, dù qua bao nhiêu giông tố bão bùng anh cũng sẽ vượt qua mà gặp em :3
Chuuya: Em cũng thế :3
Thím hàng xóm: Làm gì hai đứa sướt mướt thế???? Nhà cách nhau chưa tới 10 cm...
Dazai: Ớ hớ hớ, không có rì đâu thím =))
Chuuya: Vậy em về, Atsu-chan~
Atsushi: Thưa, cô chủ đã về!
Chuuya: Đem đống đồ ở góc phòng đi giặt cho chị nhé!
Atsushi: Hai ~ *chạy nhanh nên té sml* Ối!!!
Chuuya: Em có sao không?... Ơ... Atsu-chan, cái vết đỏ trên cổ em là thế nào???
Atsushi: Ah,...không có, em bị muỗi đốt thôi thưa cô chủ, em đi liền đây a~ ! *chạy sml ra và vấp té lần hai*
Chuuya: Hey, có thật là em ổn chứ? Atsu-chan??
Atsushi: *ôm rổ đồ* Em ổn mà, cô chủ không cần lo cho em *cúi đầu - chạy ra bậc thềm* Á!!!!
Chuuya: Sao thế???
Atsushi: Đau... Đau quạ >< !!! *té sml dập mông :v*
Chuuya: *mắt giật giât* Sao hôm nay em té nhiều thế huh, bình thường em có thế đâu???
Atsushi: Không có gì thật mà cô chủ, em chỉ hơi...ừm...chân em do hôm qua 'làm việc' hơi vất vả ấy mà, nên nó hơi run, cô chủ thông cảm a ~ *cúi - chạy đi mất*
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến du lịch đầy bi kịch của các thành viên BSD
FanficCâu chuyện kể về chuyến du lịch đầy "vui vẻ" của các thành viên BSD! TRUYỆN NÀY CHỈ THUỘC VỀ AKIRA & KUROHA TRÊN WATTPAD, CÁC WEB KHÁC ĐĂNG TRUYỆN MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AKIRA HOẶC KUROHA ĐỀU LÀ ĂN CẮP, VI PHẠM BẢN QUYỀN!