- Sau n phút toả cmn sáng của hai thanh niên Dazai và Akutagawa-
Mori: *lấy tờ báo phang đầu Dazai* Đm mài!! Bố mua mấy cái đèn led về trang trí nhà mà tìm quài không thấy đâu, thì ra hai đứa bay lấy đèn của bố mài đi chơi!!!
Dazai: Ơ....!? Bố mua đèn led làm gì...!?
Mori: Hỏi thừa, đem trang trí Noel chứ làm gì!?
Dazai: Are!??? Sắp giáng sinh ạ!???
Mori: *phang thêm một phát vào đầu Dazai* Hôm qua đứa nào còn nhoi nhoi đòi mua cây thông về trang trí!????? Sao hôm nay hai đứa chúng bay lạ thế hả!??
Akutagawa: Dạ, không có gì đâu, thưa ông chủ!
Mori: *nhăn mặt* Really? .....
Aku: Nhưng....!
Dazai: Sao thế?
Aku: Còn lâu mới tới Giáng sinh mà ._. Ông chủ mua chi sớm thế? ._.
Dazai: ...
Mori: À ừm.... Chắc ta nhầm đấy... Mà sao nhóc mày hôm nay bắt bẻ dữ vậy hả????
Aku: A dạ...
Dazai: Bố, bố, nó có bồ đấy, là Atsu-chan nhà bên kia!
Mori: Ờ, thì là cặp với nhóc Atsu thôi mà........... WAIT.... WHAT!???????????
Dazai: Ah...là nhóc Atsu nhà bên ạ....!
Mori: Trời ơi hết mài đến nhóc Aku, ta nuôi chúng bay lớn, còng lưng nuôi tụi bây ăn học mà tụi bây yêu đương cái gì hả???
Dazai: Con lớn rầu =.=
Aku: Chỉ là do cảm xúc thôi thưa ông chủ *lí nhí - đỏ mặt*
Dazai : *ôm tym* Ôi trời.....
Mori: Á trời đậu xanh, ôi trời đất thiên địa ơi, ôi nghìn chim sẻ, ơ vạn chim ngói.... Nhóc Aku nó đỏ mặt kìa!!! *hốt hoảng tộc độ*
Dazai: *ngó ra ngoài trời* Trời còn tươi đẹp lắm mà ta.... Lẽ nào tận thế đến sớm thế....?
Aku: Phải n + 1000000000000000 năm nữa mới tới tận thế cậu chủ ạ ._.
Dazai: #ngungtratreo.....
Mori: *sờ trán Aku* Chắc thằng bé sốt cmnr, sao nó lại đỏ mặt thế này?? Cái cây chết cháy không có biểu cảm như nó sao có thể.... *run run*
Dazai: Để con gọi cho cô Kuro, cổ tâm lý lắm! *gọi cho Kuro*
Kuro: Moshi Mo-
Dazai: CÔ ƠI CÔ AKUTAGAWA RYUUNOSUKE NHÀ EM BỊ SAO ẤY CÔ !!!!!!!!! TỰ NHIÊN ẺM ĐỎ MẶT !!!!!!!!!!!! CHUYỆN GÂY TẬN THẾ CÔ Ạ!!!!!!!!!
Kuro: Trước hết tôi đề nghị e-
Mori: *giật điện thoại của Dazai* CÔ ƠI, GIÚP CHÁU NHÀ TÔI VỚI!!!!!! LỠ NHƯ NÓ BỊ GÌ THÌ TÔI BIẾT ĂN NÓI SAO VỚI BA MÁ NÓ!?????????? ơ Moshi moshi.....????
Kuro: Trước hết xin ông bình tĩ- *ngắt kết nối do điện thoại Kuro hết pin*
- Phía Kuro -
Kuro: Ớ lịt pẹ!!!!!!!!! Hết pinnnnnnnnnnnnnn !!!!!!!!! Gyaaaaaaaaaaaaaaa
Aki: *phang chảo vô đầu Kuro* Im lặng và phụ tui đống đồ ăn coi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến du lịch đầy bi kịch của các thành viên BSD
FanfictionCâu chuyện kể về chuyến du lịch đầy "vui vẻ" của các thành viên BSD! TRUYỆN NÀY CHỈ THUỘC VỀ AKIRA & KUROHA TRÊN WATTPAD, CÁC WEB KHÁC ĐĂNG TRUYỆN MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AKIRA HOẶC KUROHA ĐỀU LÀ ĂN CẮP, VI PHẠM BẢN QUYỀN!