Chap H ._. Max nhẹ nên đừng có trông chờ quá làm gì ._.
Gạch đá nhận hết về xây nhà mới :vv
Anh = Dazai
Cậu = Chuuya
Phần lời thoại thì... Ờ ừm... Tự suy đi nhé :v Au lười :v
Let's start!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay đã là đêm thứ hai của cả đoàn người lạc trôi giữa một khu rừng thiên nhiên hoang dã. Lý ra đêm nay cũng sẽ là một đêm bình yên như bao đêm khác, nếu như không phải vì cái lều của một ai đó không bị cào rách bươm do những con thú rừng và hai con điên nào đó không trực sẵn ở một nơi kín đáo nào đó và nở một nụ cười "tà cmn ác" như bị chó dại cắn mà chưa chích ngừa...! Và ở một căn lều nào đó, nơi mà một cậu con trai với mái tóc màu cam nổi bật đang hậm hực phá đồ phá đạc, vâng, không ai khác cậu chính là Nakahara Chuuya - Người điều khiển trọng lực và là quản lí của tổ chức Mafia Cảng. Hiện giờ cậu đang rất bực bội, vừa ném đồ vừa nói ra những câu chửi rủa về một con cá ngừ nào đó.
- Aghhhhhhh! Đúng là điên chết đi được mà, sao tên quấn băng đó lại ngủ chung với mình chứ??? ( Kuro: Ahihi, mặc dù ngoài miệng nói vậy chứ anh thích lắm chứ gì? :vv/ Chuuya: Đờ phắc? *đập Kuro*/ Kuro: *nằm dưới đất* )
Lý do khiến cậu phải điên lên như bây giờ là do, Dazai Osamu, cậu buộc phải ngủ chung với hắn, CHUNG TÚI NGỦ và CHUNG CHĂN vì cái lý do vô cùng củ lạc đó là...hư lều.
- Chuu-chan! Tôi đến rồi đây!
- Sao ngươi không ra ngoài kia ngủ chung với đám lửa cho ta đỡ chật giường nhở?
- Chuu-chan ác quá à, tôi muốn ngủ chung với em thế mà... Ọ ^ Ọ
- Grừ! Làm sao thì làm, đừng có làm phiền ta là được!
- Oke vợ yêu!
Cậu tính quay lại đấm cho cái bản mặt đẹp troai của anh một phát cho thỏa, nhưng vì sự mệt mỏi và cơn buồn ngủ bất chợp ập đến làm cậu bỏ đi ý định đó. Cậu quẳng cho anh một chiếc gối nhỏ.
- Của ngươi đấy, giờ thì đi ngủ đi!
Cậu vừa đặt tấm lưng xuống nhưng chưa kịp xoay người sang bên thì đã bị anh giữ chặt hai tay lại, cậu hoảng hốt tính mở miệng chửi cho tên kia sml thì đã bị anh chặn lại bằng một nụ hôn sâu. Cậu ngạc nhiên tính chống cự, nhưng càng chống cự thì anh càng giữ chặt tay cậu hơn. Lưỡi anh cứ thế mà luồn lách, khám phá bên trong khoang miệng cậu, đã thế anh còn mạnh bạo quấn lấy lưỡi cậu như không muốn rời. Một lúc sau thấy cậu hết hơi nên anh đành luyến tiếc rời bỏ đôi môi mềm mại ấy.
- Ng... Ngươi vừa làm cái trò gì thế???
- Oya oya, tôi chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi mà!
"Chúc cái qq!" - Cậu nghĩ thế, và đương nhiên, làm quái gì mà tên Dazai này lại chỉ muốn hôn chúc Chuuya ngủ ngon thôi.
- Ây da, đêm qua bị hai con bé kia phá nên tôi chẳng hưởng thụ kịp, nay đã thế này rồi thì mình chơi tới sáng!!!
- Ngươi...uh...uhm....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến du lịch đầy bi kịch của các thành viên BSD
FanfictionCâu chuyện kể về chuyến du lịch đầy "vui vẻ" của các thành viên BSD! TRUYỆN NÀY CHỈ THUỘC VỀ AKIRA & KUROHA TRÊN WATTPAD, CÁC WEB KHÁC ĐĂNG TRUYỆN MÀ KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AKIRA HOẶC KUROHA ĐỀU LÀ ĂN CẮP, VI PHẠM BẢN QUYỀN!