Xx Chapter Thirty-five xX

5.7K 134 6
                                    

Xx Kiersten's P.O.V xX

Pagkalabas namin ng kotse ni Sky, agad na nangunot ang noo ko.

"Anong ginagawa natin dito?" Tanong ko.

Tumingin si Sky sa akin. "Maghahanap tayo ng lugar kung saan hindi makikita ang katawan mo." Sabi niya.

Napatigil ako sa paglalakad. Nanlalaki ang mata kong tumingin sa kanya. Tumigil din siya at lumingon sa akin.

"Pfft! Bwahaha!" Tawa niya.

I immediately glared at him. "I hate you, Chris Skyler!" Inis na sigaw ko.

Tumigil si Sky sa pagtawa pero halatang nagpipigil lang siya. He hugged me then kissed my forehead.

"Pfft! Geez, love. Calm down. You're too serious." Sabi niya.

Hindi ko siya pinansin, hindi na rin naman siya nagsalita. Hinila na lang niya ako sa tapat ng isang puntod.

Tinignan ko ito at agad akong namutla, napalunok ako habang nakatingin sa puntod ni Kyla.

Chriselle Kyla Lee

"L-Lee?" di makapaniwalang bulong ko sa sarili ko.

Ang akala ko ay ako lang ang nakadinig pero nagulat ako nung biglang nagsalita si Sky.

"Yeah.. she is once the Lee's Princess." Sabi ni Sky at halata sa boses niya ang lungkot. Nakangiting lumuhod si Sky at hinawi ang ilang dumi na nandoon.

"Hello, princess. Look, I have my special someone with me." Nakangiting sabi niya, tumingin si Sky sa akin. "Love, come here, I'm going to introduce you to my twin." Sabi niya.

Dahil sa medyo lutang ako, hindi ko napansin na nahila ako ni Sky paupo sa harap ng puntod ni Kyla. He was behind me. His legs are both on my sides while his hands snaked around my waist. So in short, we're in a back hug position.

"Hey, princess, look. My soon to be Mrs. Lee is gorgeous, right?" Kinilabutan ako nung maramdaman ko ang hininga ni Sky sa leeg ko.

"Hey love, why aren't you talking?" Tanong niya na ikinagulat ko.

I looked at him then hugged him tight, "hmmm.. this feels so good." bulong ni Sky sa tenga ko.

I burried my face at the crook of his neck. "Love, I'm so sorry.." Sabi ko at yung luha na kanina ko pa pinipigilan ay umagos na.

I'm so sorry Sky! TT_TT ang sama ko! Huhuhu! TT^TT I'm so sorry Kyla, pinagselosan kita! Huhu.. di ko naman alam eh. T_T wag mo kong multuhin ha? Huhu! Pasensya na talaga. Si Sky na lang kasi ang meron ako eh.

"Shh.. Why are you saying sorry?" He asked, hugging me tighter.

I continued crying and didn't even bothered to answer his question. Obviously, iniiwasan ko yung tanong niya.

We stayed in that position for a while hanggang sa ako na ang kumalas. I still feel embarassed ng dahil sa pagiging selosa ko kay Kyla.

Nadinig ko ang pag'grunt' ni Sky. He looked at me with sleepy eyes.

"Why did you move away from me? That position was so comfortable and how I wished that we could stay like that forever."

I giggled, "baliw.." lang ang nasabi ko at umupo na ng maayos.

Nung sinabi ni Sky na kambal niya si Kyla at nung nag-sorry ako, gumaan ng sobra ang pakiramdam ko. Parang may tinanggal sa balikat ko na sobrang bigat at para akong binunutan ng tinik sa lalamunan. Nakahinga ako ng maluwag.

Weeks have passed and medyo nag-i-improve yung training ko, nagulat ko din ata sila Cassandra ng dahil sa biglang pagbalik ko sa dati.

"Good job, Kiersten!" Sigaw ni Cassandra.

I gave her a smile and then nodded, "thanks!" masayang sabi ko.

*PRRRT!*

"Let's take a break muna." Sabi niya, huminto naman ako sa pagsuntok kay James na nakahiga ngayon sa sahig. She shook his head in disbelief. "I can't believe this.." sabi niya.

Kunot noo ko siyang tinignan, "ang alin?" takang tanong ko.

"Last week para kang namatayan and you can't even focus on training. Kahit sa school lutang ka. And then ngayon, bumalik ka sa dati and you even improved so much! Para ka ng si Skyler, girl version nga lang." Explain niya.

Napangiti na lang ako sa sinabi niya, yeah. Ever since nung nalaman ko na kambal pala ni Sky si Kyla, I felt angry at myself, hindi ko sinabi kay Sky ang tungkol sa pagseselos ko sa yumaong kambal niya. Sa training ko ibinuhos yunh frustration ko sa sarili ko hanggang sa makalimutan ko iyon.

"So? May balak ka bang sabihin sa akin kung ano ang nangyari sayo last week?" I expected her to ask me that question, hell, Cassandra is damn observant.

At dahil na rin sa bestfriend ko siya, alam niya na rin ang mga kilos ko.

So ikinuwento ko sa kanya yung nangyari, she said she was sorry na hindi niya sinabi sa akin. Naiintindihan ko naman, they're not in the position to tell me. Si Sky daw ang bahala sa akin dahil alam nilang he can handle me well.

"We're really sorry, Kiersten." paulit niya sa paghingi ng paumanhin.

Napatawa ako, "okay nga lang! I moved on fast! And it was my fault din. Hindi ko kayo hinintay na mag explain and I jumped into huuuuge conclusions so.. it is my fault actually." Sabi ko.

She just hugged me hanggang sa matapos yung break ko.

Kriing Kriiing!

Napatingin ako sa phone ko na biglang nagring.

Kumunot yung noo ko, "is your fiancé calling you?" tanong ni Cassandra. Umiling ako at kumunot naman yung noo niya. "Huh? Eh sino yan?"

"Lolo.." Mahinang sambit ko.

Ōji-chan <3 calling..

Sinagot ko iyon ng hindi nag-aalinlangan.

"Moshi moshi?" tanong ko. [Hello?]

>> Sweetie, come home, fast. <<

Kumunot yung noo ko, "huh? Why?" Takang tanong ko.

>> Important news, sweetheart. Emergency meeting, your fiancé will fetch you. <<

And then he ended the call, lalong kumunot yung noo ko.

"Bakit daw?" Tanong niya.

Hindi ko sinagot yung tanong niya, "he wants me to go home, now. Sky will fetch me, I gotta go Cass. See you next week." lang ang sinabi ko ang I hurriedly walked towards sa exit nung Gym.

Paglabas ko, saktong pahururot naman na dumating ang black BMX car ni Sky. Lumabas sita and he pecked a kiss on my lips.

"Let's go." Lang ang sinabi niya, since he was a gentleman, pinagbuksan niya ako ng pinto para makasakay ako na ginawa ko naman.

I watched him walked around the car para makasakay sa driver's seat. Pagkasakay na pagkasakay niya, nagstart na agad siyang magdrive.

Kinabahan ako sa kinilos niya, "love? Anong nangyayari? You're scaring me?" Nagtatakang tanong ko.

He looked at me quickly bago ibaling ang atensyon sa daan. "Don't be scared, love. Your lolo was just summoning us for a very important meeting." Paliwanag niya in a very serious tone.

"H-Huh? Tungkol saan ba yung meeting?" Ninenerbyos na tanong ko.

He gave me a his killer smile then chuckled for a second before answering..

"For our wedding.."

××××ו••×××××

YIEEEEEEEEEEEEE!

5 CHAPTERS TO GO AND I'LL MOVE ON TO MY NEXT STORY NA HINDI NA UMUNLAD SA DRAFT KO. BAWAHAHAH!

Huhu! Sana suportahan niyo yung story ko na iyon. hihihi! I'll be posting the sneak peak of the first chapter nung story after nung.. epilogue? keke!

Happy reading, everyone! <3

My Husband Is A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon