Chapter 43:

2.1K 34 0
                                    

Chloe's Pov.....

Anung ginagawa nya dito?

Akala ko ba wala na sya. Shemay naman oh!

Papunta na ako sa may parking lot para umuwi nasaktan ako ng sobra ㅜ ~ ㅜ hindi ko talaga alam kung bakit ginawa nya ito saakin?

Hubby i miss you now





Marco's Pov....

Andito pa rin kami sa Airport nagdadalawang isip pa ako kung aalis ba kami.

"Sir Gusto nyo ng Coffee?"sabe saakin nung babae

"No. No thanks!"Nakasimangot na sabe ko..

Sh*t inaakit ako ng babeng yun.. parang ngayon lang sya nakakita ng poging katulad ko. Pero hindi ko pa din ipagpapalit ang asawa ko sa kanya.

"Sir parang may gusto yung babae sayo ah!"nakakalokong sabe nya saakin..

"F*ck i have a wife never ko syang ipagpapalit sa Bitch na yan tss!"inis na sabe ko kay james

Totoo naman no! Hindi ko ipagpapalit sa malanding pokpok na yan! Mas maganda ang asawa ko kesa sa kanya nadala lang naman yan sa make up.

"Grabe dude huh!"

"Can you f*cking Shut up Rain or i will f*cking kill you!"inis na may halong galit ang sinabe ko kay rain.

Lahat ng tao dito napatingin saamin dahil siguro sa lakas ng pagkakasabe ko tss.

I miss my wife

"Sir may 50 mins pa tayo par makapunta doon!"sabe naman ni james sa kanya.

Pero napag-isip isipan ko na umalis na lang muna ako.

Kaya ayun umalis na kami par makasakay na sa eroplano.








Someone's Pov...

Hindi na ako makapag-antay na suluhin sya i'm excite kunting kunti na lang maaangkin ko na sya. Hindi ko na hahayaang makuha pa sya ni marco saakin. Saakin na sya akin lang sya Wala nang makakaagaw pa

Chloe andito na ako sabik na akong yakapin ka sa tinagal ng panahon magkikita na tayo ng lubusan.

Tuwing makikita kita Chloe napapangiti mo ako dahil sa iyong ngiti napakaganda mo Chloe. kapag lagi kang masaya nagiging masaya na ako kahit may problema ako.

Mahal na mahal kita Chloe buong buhay ko para sayo my heart my soul sayong sayo.

Kung sino man ang hahawak sayo ay aking papatayin.

Kahit asawa mo pa magkakamatayan kami.
Dahil ako ang nanuna sayo hindi sya



...........
Sorry kung maikli lang tinatamad na kasi ako magsulat pero keri to.

Tatlong chap. Pa kasi yung sinusulat ko..

Short update po

Siguro po sa dalawang chap. na ginagawa ko baka po maikli lang sorry po.

Arrange Marriage to the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon