Chloe's Pov....
Tsk. Andito na sya anu ngayon ang gagawin ko
Takot na ako sa kanya hindi ko na alam kapag nakita ko i mean hindi ko na alam ang gagawin ko kapag nakita ko sya ng lubusan. Ang pagkikita namin sa airport sulyap palang yun pero may kutob na ako na kailan man o anung...Di ko makalimutan yung kagabi akala ko talaga wala na sya dito at nakaalis na.
oras baka may gawin syang hindi kanais nais.
Marco naman eh! Bat mo pa ako iniwan? Yan tuloy baka hindi na tayo mag-kita ng tuluyan. Kaasar ka naman eh!
Iniwan na nga ako ng magulang ko tapos ikaw din iniwan mo na ako.
Pero kung totoo man ang sinabe nung babae na patay na nga ang magulang ko! Sana nakita ko ang mga bangkay nila. Pero hindi siguro nga sinabe nya lang yun para mapaalis nya ako pero may nahagip ang mga mata ko nung pumunta ako sa bahay namin i mean sa dati naming bahay may tattoo syang dragon 🐉 sa may braso sa kanan.
Tauhan ba sya ni Harizon?
O baka Sadyang nagpa-tattoo lang sya nun?
Pero imposible dahil nung pumunta kami ni marco sa bahay na yun nakita ko yun simbolo! Williams ang may ari ng simbolo imposible kung Andres ang may ari dahil ang simbolo ng andres ay Tigre 🐯
Pero malakas ang kutob ko na may mangyayaring hindi maganda pagkat andito na si Cyfer.
Hays!.......
Anu naman ngayon ang gagawin ko?
Kaasar naman.
Ah! Alam ko na makapunta na lang sa cafe.
At the cafe....
WhoOooooo! I'm here in my cafe. Wala me magawa kaya pumunta na lang ako dito kahit papaano.
At magpapalamig dahil mainit ngayon
I miss my Husband kahit may alitan kami namimiss ko pa din sya once na dumating na sya dito hahalikan ko sya i swear..
"Ma'am"
"Ma'am"
"Huh?"
"Ma'am pasensya na ho! Kayo!"sabe saakin nung staff
"A-anung pasensya?"nagtatakang tanong ko
"Ahm!.. anu po kasi..."yung staff
"Anuu!"-ako
"Anu po kasi.. m-may pinabibigay daw po sa inyo!"Sabe nya saakin at sabay abot ng Tulips.
Tulips allergic ako dyan.
"Tulips pwede itapon mo yan allergic ako dyan!"sabe ko
"Pero ma'am baka po kasi!"
"Sabe itapon mo na yan allergic nga ako dyan eh kulit!"may halong inis ang pagkakasabe ko
Wala nang nagawa yung staff kundi itapon, hindi ko naman talaga gusto ang tulips ang pangit tapos allergic pa ako eh kung sana rose tuwang tuwa pa ako nun. Tsk
Dahil siguro sa init nainis tuloy ako. Tsaka imposible kung buntis ako eh! Wala ngang nangyari saamin ni marco tsaka remember hindi ako ready at sya oo ready na sya pero wag muna ngayon masyado pang basta..
"Ahm!. Shenne!"tawag ko
"Bakit po ma'am"sabe saakin ni shenne
Si shenne ay manager ng aking cafe.
"Ahm! Aalis na ako kayo na muna ang bahala rito ok!"sabe ko at nag-ayos para umalis may pupuntahan kasi ako ngayon.
"Sige po ma'am, ingat po kayo!"nakangiting sabe saakin
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage to the Mafia Boss
RomanceSino pipiliin mo? Sino sa dalawang naging kaibigan mo? Sino sa kanila? Yung pipiliin mo yung unang nag-kagusto sayo o yung pangalawa sino? May dalawang tao ang may nag-kakagusto sayo gusto nilang kuhain ikaw kahit mamatay man sila makuha ka lang at...