.

20 2 0
                                    


Prologue

Lahat naman ata ng babae may Dream Boy diba? Yun nga lang parang impossibleng may lalakeng ganoon. Kasi sobra-sobra kasi kung mangarap ang mga babae. Yung tipong almost perfect na daw kuno. Masculine, may abs, gwapo, caring, mabait, hindi manloloko, loyal, sweet, mayaman or professional, hindi nag sisinungaling, HOT, marunong manamit, bagay ang kahit naanong hairstyle, nag susweet talk, maginoo pero mejo bastos at iba pa. Pero ang pinakaimportante sa lahat, yung mahal na mahal ka talaga nya kahit anong mangyare, at kaya nyang iwanan lahat para sayo, ipaglalaban nya yung pagmamahalan nyo kahit anong mangyare. Bakit ko alam na yan ang tipo ng mga babae sa mga lalake? Syempre, babae ako.

Pero parang almost perfect na yata ang dream boy namin. Yung tipong wala talagang lalakeng ganoon. O di kaya may lalakeng ganoon pero hindi nga lang para sayo.

Ngayon ko pa na gets kung bakit dream boy ang tawag sa dream boy. Kasi dream, Dream means an idea or vision that is created in your imagination and that is not real. Or something that you have wanted very much to have for a long time. Sa madaling salita, hindi totoo.

Gaya ng nakasanayang mga storya, ang storyang ito ay magkakaroon din ng happily ever after sa kanyang dream boy..

Joke! In her dreams.

--

A story of LieJhvll
My Dream Boy

My Dream BoyWhere stories live. Discover now