DO TRỤC TRẶC KĨ THUẬT MÀ PHẦN NÀY ĐÃ BỊ QUẤT SML, BUỘC PHẢI NÉ XA THẾ GIỚI. RẤT XIN LỖI CÁC BẠN.
----------------------------------------------
CẢNH BÁO TO TƯỚNG MÀ CÁC BẠN NÊN ĐỌC: Mục này có yếu tố chửi tục, chửi bậy (nhẹ thôi), icon chêm thêm gây chướng mắt, hình ảnh 18+ và những từ ngữ không phù hợp cho lắm với đàn ông mang thai, người già có tiền sử nghiện thuốc dễ manh động và trẻ trâu thích hút hoặc ngửi lá đu đủ. Cần cân nhắc trước khi đọc và fap. Nên nhớ, sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của mọi người.
----------
"Cô buscu anh nồng thắm, anh liemlons cô say mê."
(Sung chưa? Hăng chưa? Lại còn kêu ÉO CĂNG đi?)
Mà khoan, khoan, khoan. Hình như hơi vội thì phải? Mới cái mở đầu mục đã ăn nói thô thiển rồi, độc giả lại chướng tai gai mắt thì chết :((
Thế nên, tớ sẽ mở mục bằng cách kể cho các bạn nghe một truyện kinh dị ngăn ngắn thôi, be bé ti tí thôi.
Câu chuyện như sau.
3
2
1
CẢNH BÁO TO TƯỚNG THỨ HAI MANG TÍNH CHẤT LÀM MÀU: Truyện có yếu tố hư cấu vạn phần. Tuy nhiên, không có tuy nhiên gì cả. Câu chuyện chính thức bắt đầu. :)))
GIỚI THIỆU NHÂN VẬT: Không có đâu hihi mình đùa tí mà.
Một ngày đẹp giời nọ, trong khi gió mưa nắng đang chơi threesome ngoài kia, thì bên dưới tấm chăn ấm cúng màu hồng in hình mèo Kitty xinh xắn, Băng Nhi đã dậy tự đời nào, liền vội vàng vớ lấy cái điện thoại suýt-cục-gạch và mò lên Wattpad. Cái việc lang thang đây đó lướt lướt kéo kéo xem đủ các thứ thể loại trên ấy đã thành thói quen của nó rồi, nên sáng hôm nay, Nhi lại thực hành cái thói quen ấy lần nữa. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ tự thẩm, nó bắt đầu chán. Noti lèo tèo vài ba cái thông báo ("teenfic của mình hay vậy mà chẳng có ma nào vào vote với comment cả, huhu!"), senpai ét sì vẫn xuống tóc lên núi tránh bão thị phi, còn mấy đứa bạn thân thì chưa onl. Một tay ấn vào bảng tin, một tay che cái miệng đang há to để ngáp, nó lại thấy hơi hơi lim dim.
Nhưng rồi. Ngay khoảnh khắc đó, ngay giây phút đó, thiêng liêng làm sao, thần kỳ làm sao, Nhi hết buồn ngủ! :))) Làm sao mà lại hết buồn ngủ nhỉ? À, vì cái comment nọ. Comment của một người bạn, nhìn qua có vẻ là đang chê bai fic nào đó. Mắt nó tìm được ngay tên fic, và không chần chừ, nó ấn vào đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập san Lá Cải - Kì 4
HumorChịu trách nhiệm sản xuất. Loại viết bài: Tất cả các thành viên Loại săn tin: Tất cả các thành viên Loại beta: Tất cả các thành viên Loại designers: Cốc, Dép, Gián Và lại là một kì báo nữa đầy máu chó được chuyển phát nhanh đến cho các độc giả :)