Chương 6
Hermione nổi giận, cô dậm mạnh chân xuống hành lang Thái ấp. Sao hắn ta dám? Thật là không thể chịu được! Đàn ông, tiềm thức của cô nhắc nhở cô. Tôi không quan tâm, cô nghĩ. Malfoy có thể bỏ qua nó. Nó sẽ làm cho hắn lúng túng về mình một chút. Bên cạnh đó, Hermione muốn dành thời gian với con gái mới của mình. Cô đã tự mình vào bếp, bỏ qua thực tế là cô thấy nó khá dễ, như thể cô đã làm rất nhiều lần trước đây. Khi cô đến cửa bếp, cô gần như đẩy nó ra, và bật mở với một tiếng nổ. Cô bước qua cửa và dừng lại, ba gia tinh đứng xung quanh nhà bếp, nấu ăn, rửa bát và quét nhà. Khi Hermione rất muốn mở miệng để nói với họ rằng họ được tự do, thì cô nhận ra tất cả họ đều mặc trang phục không hề sạch chút nào. Một trong số họ thậm chí còn mặc chiếc mũ dệt kim cũ nát của Hermione. Đây là những gia tinh miễn phí!
"Bà chủ Hermione!" Họ khóc nức nở và đổ xô về phía cô. "Chúng tôi đã thấy Ông chủ Draco khiến Người khó chịu và chúng tôi sẽ làm loại bánh yêu thích của Người ngay!" sự tức giận của Hermione lập tức biến mất và miệng của cô, đã chuyển từ trạng thái sốc thành một nụ cười rạng rỡ.
"Cảm ơn! Nhưng tôi không muốn mọi người gặp rắc rối."
"Đó không phải là tất cả, Bà chủ Hermione! Chúng tôi đang cố thể hiện tình yêu của mình để làm hài lòng Người - người giải phóng chúng tôi và ban tặng cho chúng tôi một ngôi nhà như thế này." Bờ vai đang căng lên của Hermione đã hạ xuống và cô bỏ qua sự tức giận của mình. Đây là những gia tinh miễn phí và cô có lẽ đã giúp họ được phần nào. Đột nhiên cô thấy mình đang mỉm cười với tất cả họ.
"Cảm ơn mọi người, những người bạn thân yêu! Đó là một điều tuyệt vời." Cô ngồi xuống chiếc bàn nhỏ trong nhà bếp. Lúc đầu, cô tự hỏi tại sao bàn quá nhỏ, nhưng sau đó cô nhận ra rằng nhà Malfoy có lẽ có một phòng ăn khác. Họ có thể không bao giờ ăn trong nhà bếp. Những chiếc bánh được hoàn tất trong vài phút và ngay sau khi Hermione đưa vào miệng, cô rên rỉ "Melin ơi! Thật tuyệt vời! Cảm ơn bạn Minnie!" Cô kêu lên, tên của các đầu bếp gia tinh đập vào tâm trí của cô cũng giống như tên của các con gái. Cảm giác kỳ lạ này đã mạnh mẽ nhắc nhở cô về tình trạng khó khăn của mình. Như sự đáng yêu này, nó không phải là cuộc sống thực sự của mình. Cô cần phải trở lại trường Hogwarts, để tìm bạn bè cô.....
Đột nhiên đôi mắt cô mở to và vỗ tay lên trán. Bạn bè của cô! Nếu cô và Malfoy ở đây, trong này sai lầm có vẻ rất thật này, có phải không họ cũng sẽ ở đây? Họ cũng gặp tai nạn trong vụ nổ độc dược. Ngay lập tức, cô thẳng người lên và bắt đầu giải quyết bữa ăn sáng của mình càng nhanh càng tốt, và như cô thường lệ khi đã có một kế hoạch để làm việc. Các gia tinh không bình luận gì về hành động nhanh gọn bất ngờ của Hermione với thức ăn của mình, vì vậy cô cho rằng họ đã quen với nó.
Mình sẽ gửi thư cú cho họ ngay sau khi ăn xong và họ sẽ gặp mình ở Hẻm Xéo, cô nghĩ đến bản thân mình, rồi tâm trí ù lại với kế hoạch. Cô không muốn mời họ đến Thái ấp, không có vấn đề gì với thế giới kỳ lạ này để tin tưởng. Hermione đã không và sẽ không bao giờ là một Malfoy.
Hài lòng với kế hoạch của mình, Hermione gật đầu và rời khỏi bàn. Các gia tinh ngay lập tức bắt đầu dọn dẹp mớ hỗn độn. Hermione cảm ơn họ một lần nữa vì bữa ăn sáng đáng yêu, sau đó chạy ra khỏi nhà bếp và lên cầu thang dựa vào bản năng hướng dẫn. Không để cô thất vọng, Hermione tự tin bước lên cầu thang và nhìn xuống sảnh nơi có cánh cửa của phòng ngủ cô và Malfoy đã cùng thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione fanfic] ~ Asphodel
FanficSummary: Sau một tai nạn trong lớp độc dược, Hermione và Draco tỉnh dậy rồi phát hiện cả hai đã kết hôn với nhau và có con. Đây là tương lai, là một vụ trũ song song hay tất thảy đều chỉ là một giấc mơ mà thôi? Liệu sự căm ghét lẫn nhau có ngăn cả h...