Phần 2 END

557 10 5
                                    

Đệ 52 Chương mạt thế lý nhân tạo nhân (10)

"Ngươi đã quên sao?" Nhân tạo người ta nói.

Trương Đồng nghe xong sắc mặt đột nhiên biến, đang muốn phát tác, lều trại ngoại lại đột nhiên vang lên tiếng súng. Trương Đồng áp chế cơn tức đứng lên, lấy ra thương bước nhanh đi ra lều trại xem xét tình huống.

Lôi kéo mở cửa hắn đã bị trước mắt cảnh tượng sợ ngây người: Phía trước có sáu cái nhân bị thương, trong đó một cái thế nhưng biến thành biến dị tang thi. Cái kia nguyên lai yêu nói yêu cười tiểu tử hiện tại đã muốn hoàn toàn nhìn không ra từng là cả nhân loại, hắn lỏa. Lộ bên ngoài làn da tất cả đều hủ hóa bóc ra , lộ ra bên trong màu đỏ cơ thể, thật dài móng tay theo ngón tay thượng đột đi ra. Nó hai chân quỷ dị khuất chiết , hai cái cánh tay thật dài thùy đến thượng, ký giống nhất chích dị thường linh hoạt tinh tinh, lại giống nhất chích bị lột da thật lớn ếch. Nó hai chân nhảy đánh lực kinh người, bay nhanh toát ra gian thế nhưng có thể tránh thoát súng ống bắn phá.

Trương Đồng vội vàng nhìn quét thủ hạ của hắn, phát hiện tại đây vài phần chung thời gian lý, đã muốn lại có tam hai người rồi ngã xuống, phẫn nộ giơ thương lên nhắm liên xạ. Hắn bắn kỹ thuật không giống tầm thường, ở viên đạn đan vào thành lưới lửa trung, kia quái vật rốt cục bị bắn trúng đầu, đáng tiếc nó tốc độ quá nhanh, viên đạn dán hai má cắt qua nó tả má, lộ ra khoang miệng lý lạn thịt cùng bạch nha.

Này nhất thương cũng không có đối nó tạo thành quá lớn thương tổn, lại hoàn toàn chọc giận nó. Biến dị tang thi tê rống một tiếng, xoay thân hướng Trương Đồng phác đi qua. Ở vạn phần nguy cấp thời khắc, lều trại lý đúng lúc vang lên tiếng súng, nguyên bản rèm cửa bị đánh cho cao thấp tung bay, mơ hồ hiện ra tối đen lều trại lý màu đỏ ngọn lửa, tuy rằng cũng không có tương nó đương trường đánh chết, tốt xấu vẫn là tương nó đúng lúc đánh lui.

Kia chích biến dị tang thi bị bức lui, lại không cam lòng đào tẩu, bay nhanh ở xe jeep cùng vật tư trong lúc đó đi qua, thời cơ phác cắn người sống. Trương Đồng hoãn quá một hơi, sắc mặt khó coi tiếp đón thủ hạ tụ lại, an bài hỏa lực thủ vị trí: "Vào chỗ vào chỗ! Không thể làm cho nó như vậy chạy!" Hắn lại hồi lui lều trại lý, một nửa quỳ gối Tô Ngô ngủ túi biên nhân tạo người ta nói: "Ngươi ra đi hỗ trợ! Nơi này ta trước nhìn!"

Hoa Hạ đùa nghịch bắt tay vào làm thượng thương đứng lên, ngẩng đầu lạnh lùng lặp lại nói: "Ngươi xem không được."

Trương Đồng thấy thần sắc cũng là ngẩn ra, muốn nói cái gì kết quả lều trại ngoại lại truyền đến tiếng kêu thảm thiết.

"Trương Đội! Lại có huynh đệ dị biến !"

Quan quân mặt băng bó giơ thương lên: "Hoa Hạ, bên ngoài có nhân đang ở đã bị thương tổn, cổn xuất đi hỗ trợ! Có nghe hay không!"

Nhân tạo nhân ánh mắt giãy dụa lại hỗn loạn. Ở hắn gien lý tuyên khắc lại "Người giám hộ loại" pháp tắc chế tạo giả, cũng không có đã dạy hắn như thế nào đối mặt như vậy hỗn loạn trường hợp, hắn kiên định bình tĩnh ánh mắt mờ mịt đáng thương, "Trưởng quan, ngươi tưởng bắn chết Tô tiểu thư, ta không thể rời đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Mau xuyên) Nhặt trung khuyển 108 loại phương thức - Hiểu Nguyệt Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ