Mara's Pov
"HOY!! Tumayo ka na jan kaya mo nayan bilisan mo na"
"HOYYYY!!"
Para akong nagsesermon sa hangin jusko tong lalaki na to ang usapan susunduin ko lang sya pero wala sa usapan na aalalayan ko pa sya. Tsk.
Nandito sa daniel sa lamesa na puno ng bote ng alak naka patong ang ulo habang tunatango lang sa mga sinasabi ko.
"Ano ba tumayo ka na jan inaantok na ako"
Galit na sigaw ko sakanya.
Umirap nalang ako at kinuha ang kamay nya at inangat ang ulo nya at pinilit syang itayo ikinawit ko ang kamay nya sa balikat ko jusko ang bigat mong kupal ka.
Lumalakad kami ng ika ika dito na maypagkakataon din na madisgrasya jusko natatakot ako.
"Ano ba umayos ka"
Habang binubuksan ko ang pinto bagsak parin ang ulo nya lasing na lasing talaga sya.
Bigla ko syang hiniga sa kama ok lang kahit sa lapag ako tsk.
Inayos ko na sya at kumuha ako ng tubig dahil pagod na pagod ako at habang umiinom ako na nakatalikod sakanya nagulat ako nang nakarinig ako ng salita mula sakanya.
"Mara?"
Nanlaki ang mata ko sa narinig ko pero ang mga salita nya ay lasing na lasing talaga. Parang wala talaga sya sa sarili nya.
Humarap ako sakanya at nakita ko sya na nakasandal sa dulo ng kama.
Uhmm? O bat gising ka na? Sige matulog ka na jan nalang ako sa lapag jan ka nalang lumapit ako dun sa hihigaan ko at. Sige na matulog ka na.
"Mara can we talk?"
Huh? Para saan?
Uhmm i mean bakit?
"Pwede pa ba? Ibalik ang dating kung anong meron tayo? Pasensya na sa ginawa ko maha na mahal kita"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya hindi ako tumitingin sakanya.
Pwede ba daniel lasing ka lasing ka e tumigil ka ma pwede kalimutan na natin yun nakalimutan na natin lahat tapos na nasaktan nyo na ako bakit maiibalik pa ba yun? Ha sige nga?
Tumingin ako sakanya na nakapikit na parang nakatulog na sya lumapit ang muka ko sakanya.
At nagsalita sya....
"Pasensya ka na byy kung nagawa kitang iwan gusto ko lang maging ok ka"
Nagulat ako ano sinasabi nya lasing lang to pero parang may gusto sya iparating talag sakin nasasaktan ako sumandal ako sa kama naguguluhan ako.
Nakita ko ang tulo na luha ni daniel nasasaktan ako.
Ano ba nangyayare? Napapaiyak nadin ako kailangan ko linawin sakanya lahat kapag hindi na sya lasing. Baka may kailangan pa ako malaman.
Nahiga nalang ako habang umiiyak habang sa nakatulog ako...
Bad morning :( nakita ko sa kama wala na si daniel naalala ko parin talaga kailangan ko na linawin sakanya lahat.
Nag ayos ako at nag toothbrush.
Pag ka labas ko nakita ko sila na nag swi swimming at nakita ko si daniel na topless naka higa at naka shades tengene nemen eng hettt nyeee hahaha.
Hi girl.
Goodmorning tara swimming na tayo.
Hindi man lang ako tinapunan ni daniel ng tingin kahit alam nyang nandito ako alam nya kaya yung kagabi? Sana maalala nya pa :(
Girl magpalit ka na swimming tayo.
Tumango ako at nagpalit sa cr...
Guys ano oras nyo gusto umuwi?-miggy
Sumagot ako "6"
"No "3" baka magalit yung girlfriend ko"-daniel.
Wow ha? Ok bat kailangan pa sabihin yun.
Nakatingin lahat sila saming dalawa o bakit? Sige 3 sabi nya e magpapalit na ako sige na pagdadabog na sabi ko.
Pumasok nalang ako sa kwarto para magligpit ng gamit ko umiinit na yung ulo ko buset wala naman talaga dapat syang ipaliwanag pa paasa sya bwisit bwisit.
Kakainis ka daniel mendozaaaa wahhhh
YOU ARE READING
The bad boy love
Fiksi RemajaGanto ba talaga? Maiinlove ka nalang sa bad boy na monster na yun? Basta ang pagkakaalam ko mahal na mahal kita kahit bad boy ka😍 I love you byy💞