Chapter 15
Barbie POVAraw ng linggo nakaupo lang kami ni Jack sa labas ng bahay habang naguusap.
Barbie sa tingin ko dapat mas dagdagan pa natin ang sweetness sa isa't-isa para di halatang wala tayong relasyon.
Huwag na Ja'k!
bakit?Nakukunsensya kasi ako eh!
huh?
Ayaw ko naman kasi talaga lokohin sila na may relasyon tayo.
Eh paano yan naniniwala sila?
Kaya nga!Kung dadagdagan pa natin ang sweetness natin lalo silang maniniwala at LALO LANG NATIN SILA LOLOKOHIN!
Eh di gawin nating totoo.
Huh?ano yun?
Ah wala ang sabi ko...ipagtapat na natin ang totoo.
Eh paano naman natin gagawin yun?
Kausapin natin sila.
Paano kung atakihin uli si tatay?
Kung di ka magiisip ng negative,hindi yan magkakatotoo Basta kausapin lang natin sila ng masinsinan.
Hmm...sabagay tama ka
Team positive right
Oo naman team positive
ah teka gusto mo ba kumain ng pandisal?
Hindi na kape na lang,may pandisal na eh
Huh?saan?
Tinaas ko ang damit niya at napatitig siya sa abs niya.
Yan oh HAhahahaHahaha ewan ko sayo bibili na nga ko ng pandisal at kape!
Jan POV (after 30 min)
Nagkakape at kumakain kami ng pandisal ni Barbiesa bahay ng dumating ang kanyang nanay luisa dala ang napakadaming gamit pang babae.
Lumapit ang mga batang sila Shinggo at Shiara sa nanay at nag mano.
Jack Sandali lang...
Lumapit si Barbie sa kanyang Nanay at nag mano
Bakit po ang dami niyong Dala?Ano po iyan?
Ah eto ba,inalok kasi ako ng kaibigan ko na mag trabaho sa kanya ginawa niya akong taga benta ng mga gamit pangbabae para kahit paano ay kumita ako.
Eh magkano naman po ang kita?
Kada katapusan ang kita at ang Bayad niya sa akin ay 02,500 pesos
Pero nay Di niyo naman po kailangan mag trabaho!
Okay lang sa akin yon atleast may ginagawa ako hindi lang yung naglalaba at nagluluto ako sa bahay!
Sige po ako na po ang magdala niyan sa kwarto,maupo na po kayo at maya-maya ipag titimpla ko po kayo ng kape kasi bumili po si Jack ng madaming Pandisal
Ay sige,salamat anak ah
Kinuha ni Barbie ang Dala ng kanyang Nanay Luisa at Dinala sa Kwarto
Napangiti ako Dahil hindi lang pala likas na masipag at matulungin si Barbie,isa rin siyang Mabuting anak sa kanyang magulang isang bagay na lalong nagpaibig sa akin sa kanya.
Kinagabihan dumating na ang tatay ni Barbie at naisip namin ni Barbie na ito na oras para magtapat sa kanila.
Tay/Nay Pwede po ba namin kayo makausap pagkatapos nating kumain?
Oo naman bakit?sagot ni Nanay luisa
May sasabihin po kasi kami mamaya
Parents POV
Sige,sige nag titigan sila Luisa at Edu at napansin nilang sweet na sweet sa isa't-isa sa pagkainan sila Jack at Barbie "Ano kaya ang sasabihin nila?"tanong ni Edu kay Luisa.
Ay ewan koHindi kaya Buntis si Barbie at yun ang sasabihin nila?
Grabe ka naman mahal!hindi Easy to get ang anak natin para mabuntis ng di kinakasal!
Ah alam ko na,baka gusto na nilang magpakasal!
Hmm...Sa tingin ko tama ka at kung tama ka dapat gawin natin ang lahat para ikasal na sila
Tama!
BINABASA MO ANG
I'm Stupid,I'm In Love
FanfictionSi Barbie ay isang Dubber ng Anime,Mahirap pero mapagmahal sa kanyang pamilya pero ayaw niya sa Mayayaman,Member ng NBSB at Gusto ng kanyang mga kaibigan at Pamilya na Mag Boyfriend na siya hanggan sa nakilala niya si Jan na hindi niya sinasadyang p...