chương 2

3.9K 86 5
                                    

_Buổi sáng hôm sau , nó đến trường thật sớm, một ngôi trường rộng rãi , đó là suy nghĩ đầu tiên của nó.Chỉnh lại quai đeo balô, thở phào một cái, hít một hơi thật sậu,nó bước vào trường, hôm nay nó còn mang thêm một cặp kiếng to che gần hết một nữa gương mặt của nó. Theo bản đồ ông nội đưa cho, nó dễ dàng tìm được phòng hiệu trưởng.

_Cộc...Cộc...- nó gõ cửa

_Vào đi- 1 tiếng nói vọng ra

_ Vừa mở cửa bucớ vào, nó đã bị một cái phi tiêu phóng thẳng vào mặt, rất tự nhiên nó cúi xuống cột lại dây giày và đương nhiên nó cũng né được cái phi tiêu oái ăm mà chủ nhân của nó đang nở ra một khuôn mặt rất hý hửng mong nó bị dính đòn.

_Thưa thầy em là học sinh mới chuyển tới- nó nhìn thầy hiệu trưởng đang ngồi ở cái bán lớn trưng ra một cái khuôn mặt tiếc nuối.

_Ồ, Nhật Lam phải không, thầy mong em từ hôm qua đến giờ- ông hiệu trưởng thay đổi khuôn mặt, hai tay đan vào nhau và khẽ nhìn nó để đánh giá.

_Dạ vâng, em không biết mình sẽ học lớp nào- nó cảm thấy khó chịu với cái nhìn của ông thầy

_Quy định của trường, em sẽ bốc thăm, trúng lớp nào em sẽ về lớp đó- ông chìa ra cho nó một cái thùng.

_Dạ- nó thò tay vào mà suy nghỹ không biết trong thùng có con rắn độc nào không- lớp 11D - nó mở tờ giấy và đọc.

_Em may mắn đấy, lớp này cũng có người "hiền lành" lắm- ông mỉm cười ranh mãnh- chúc em may mắn lần sau- ông bấm nút cái điện thoại bàn- thư ký Ky vào đây.

_Thưa ngài-thư ký Ly vừa bước vào thì cũng bị ăn 1 cái phi tiêu y hệt nó và cô thư ký này dùng 1 cuốn sổ che ngang mặt để tránh cứ như chuyện này là thường xuyên xảy ra.

_Cô đưa Nhật Lam về lớp 11D nhé- thầy hiệu trưởng ra lệnh-và giới thiệu về trường của chúng ta một chút nhé.

_Thưa vâng- thư ký Ly cúi đầu và kéo nó ra ngoài- đây là ngôi trường dành cho con cái các nhà tài phiệt và đại gia lằm tiền.

_Vâng- nó gật đầu lắng nghe

_Trường của chúng ta chia ra 4 khu vực: lớp học, canteen, 2 lãnh địa của bang Devil và Dragon, chắc em cũng tò mò vì sao trong trường học lại có bang phái-thư ký Ly nhìn nó rồi nói tiếp- là bởi 2 người đứng đầu 2 bang này là con trai của 2 tập đoàn xây dựng nên trường này. Lớp em học tuy không có bang chủ của 2 bang nhưng lại có phó bang chủ của Dragon và cánh tay phải đắc lực của Devil. À... sau canteen có một khu công viên , giờ nghỉ trưa em có thể tới đó. Thầy hiệu trưởng cũng đã nói về thành tích của em nên em cũng được đặc cách muốn học hay nghĩ thì tùy nhưng em cũng phải quan tâm đến việc học một chút.

_Vâng em hiểu- nó gật đầu

_ Sau lời giới thiệu nó cũng đã ổn định được chỗ ngồi và học sinh bắt đầu xì xầm về nó vì nó đang ngồi chung với một nhân vật đặc biệt:

_^^, chào bạn, mình tên là Hoài My- My chìa tay ra và cười thật tươi với nó.

_còn mình là Nhật Lam- nó bắt tay với My. Thật kỳ lạ, vừa mới gặp My mà nó đã có thiện cảm, My mang cho nó một cảm giác an toàn....kỳ lạ...

Cô nhóc đã trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ