chương 5

3.4K 71 10
                                    

_Trường đua Tử Thần là nơi mà cả các tay đua đều mong chinh phục được khúc cua Tử Thần với góc cua là gần 330 độ và cách 10 mét là khu vực thẳm đã nuốt trọn biết bao nhiêu sinh mạng con người dám đùa với Tử Thần. Độ hot của trường đua Tử Thần không hề giảm khi hôm nay lại có mặt 2 chiếc xe danh giá cùng có mặt ở đây, ai cũng biết để có được chiếc xe này phải chiếc thắng Death, được mệnh danh là vua tốc độ, Vô Tình đã có được một chiếc thì không ai không biết, nhưng chủ nhân của chiếc xe tương tự lại là một đứa con gái có thể chạy xe ngang hàng với Vô Tình đằng sau lại là Công Chúa của thế giới đếm gây bao nhiêu sự tò mò.Lý do không ai biết nó có xe là do trận đấu của nó và Death diễn ra vào ban ngày, chính nó đã liều mạng hơn Death khi đã dám trượt xuống gầm chiếc xe tải đang chạy ngay khúc cua Tử Thần để dành chiếc thắng mà khiến Death phải le lưỡi khâm phục.Nhưng Death cũng không biết nó chính là DarkMoon.

_Này em, cho anh cơ hội lái chiếc xe huyền thoại này nhé- một tên trông cũng khá đánh liều xen qua đám đàn em của Devil để bắt chuyện với nó.

_Bốp...- nó đạp tên con trai văng ra xa- biết là huyền thoại mà dám a dua hả- giọng nó nhẹ như bâng nhưng khiến những ai nghe được đều có cảm giác lành lạnh.

_Sau khi lũ đàn em đã ổn định chỗ ngồi cho 4 đứa, Nam liền mượn xe của nó để đua với hắn,ai cũng tò mò về nhân vật mới khi có thể ngồi chung với 3 người cực nổi tiếng trong thế giới đếm.

_Ka mà cho đứa nào lên xe muội thì đừng trách muội- nó nói với Nam kèm theo giọng đe dọa

_Dạ... biết rồi- Nam cười với nó, chấn động, Nam cười với người con gái khác ngoài Hoài My, ngoài ra còn trả lời nó rất lễ phép.... nó là ai...., mọi câu hỏi được đặt ra xung quanh nó

_Hừm, biết là tốt- nó cầm ly rượu nhâm nhi từng chút một- cẩn thận đấy 2 ông\

_Không sao đâu- hắn hơi tiếc vì nó không tham dự- đâu có cá cược gì- nói rồi hắn và Nam cùng phóng nhanh đi.

_Từ đằng xa có một người luôn quan sát nó một cách tỉ mỉ, không ai khác chính là Kenvin, cậu hơi buồn vì nó không tham gia vào Dragon mà lại vào Devil và có lẽ cậu tiếc nuối về tài năng của nó mà lại không làm trở thủ cho Dragon.

_Lam, hôm nay Lam chở My về nhà Lam ngủ đi, bâm My đi vắng hết rồi, ở nhà một mình buồn lắm- My nói với nó mà khuôn mặt như cún con ý, làm nó không nỡ từ chối.

_^^ đừng chê nhà Lam nghèo nhá- nó gật đầu đồng ý

_Không có đâu, ở chung với thần tượng là My vui rồi- My cười vui vẻ( nó đâu biết là My giả vờ)

_Tới rồi kìa- nó chỉ hắn và Nam đang băng nhanh về đích-cũng khá đấy chứ, tay nghề hơn xưa nhiều đấy ka.

_Ai da, cái tên này, không chịu nhường nhịn anh em gì cả-Nam nhảy xuống xe

_Her, ngu chi mà nhường- hắn cười đểu nhưng khiến các cô nàng ở trường đua đổ rạp xuống vì nụ cười đó.

_À há, con nhỏ này- 1 giọng nói quen quen phát ra từ sau lưng nó, giọng đầy vẻ trêu ngươi .

_Nó quay đầu lại- ồ.... ra là chị đại bang Dragon- nó nhếch mép nhìn Hạnh

_Ra mày cũng không phải tay vừa, bám theo con My có vài tiếng mà đã leo lên được vị trí này sao- Hạnh chỉ mặt nó

Cô nhóc đã trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ