Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [25] Quá Độ
*****
Anh ta coi trọng mình? Những lời này nghe có chút quái quái.
Nghe An Nhĩ Tư nói vậy, Nhan Tử Dạ có chút sửng sốt. Thật không ngờ lại nhận một đáp án như vậy, An Nhĩ Tư coi trọng mình nên muốn mình trở thành bằng hữu, lý do chỉ đơn giản vậy thôi sao? Chính là cậu cứ cảm thấy những lời An Nhĩ Tư vừa nói có ẩn chứa hàm ý khác?
Bất quá cứ việc Nhan Tử Dạ tin hay không thì cậu cũng không hỏi lại, có vài vấn đề, nếu đã hỏi một lần mà vẫn không chiếm được đáp án thì Nhan Tử Dạ sẽ không lãng phí nước miếng hỏi lần thứ hai."
"Nhan Tử Dạ, tôi có chuyện muốn hỏi trò." Ngay lúc này Hoắc Đức đi tới, liếc nhìn An Nhĩ Tư ngồi cạnh Nhan Tử Dạ một cái, trực tiếp hỏi: "Trò là song hệ dị năng?"
"Đúng vậy." Nhan Tử Dạ tùy ý đáp, sau đó giống như không có xương cốt ngã ra sau, kết quả phát hiện sau lưng có thêm một cái đệm, An Nhĩ Tư ở bên cạnh nhìn cậu mỉm cười.
Hoắc Đức kỳ quái liếc nhìn An Nhĩ Tư một cái rời chuyển ánh mắt về phía Nhan Tử Dạ, nhíu mày: "Vậy sao trước kia trò không nói?"
Nhan Tử Dạ nhún nhún vai, bộ dáng thực vô tội: "Thầy đâu có hỏi a."
Hoắc Đức nghe vậy thì suýt chút nữa phun ra một ngụm máu, này còn cần phải hỏi à? Có năng lực gì, lúc tiến vào học viện nhất định phải nói rõ để tiện thí nghiệm. Hiện giờ Nhan Tử Dạ cư nhiên nói bởi vì ông không hỏi?
"Chết tiệt, lúc nhập học là ai giúp trò kiểm tra, tôi phải hảo hảo hỏi một phen, làm đạo sư sao có thể sơ suất như vậy." Không có cách nào với Nhan Tử Dạ, Hoắc Đức chỉ có thể giận cá chém thớt lên người khác.
Nhan Tử Dạ kỳ quái nhìn Hoắc Đức: "Đạo sư, thí nghiệm nhập học là thầy làm giúp tôi mà? Thầy quên rồi à?"
"Phốc...." An Nhĩ Tư nhịn không được bật cười, bất quá lập tức giải thích: "Ngại quá, chỉ là hai người nói chuyện thực sự rất hài hước nên nhịn không được." Đầy thâm ý nhìn Nhan Tử Dạ một cái, sau đó An Nhĩ Tư đứng lên: "Thật có lỗi, tôi còn có việc nên đi trước, hai người tiếp tục đi."
Thấy An Nhĩ Tư thức thời rời đi, Hoắc Đức ho khan hai tiếng che dấu xấu hổ, sau đó biểu tình trở nên nghiêm túc: "Nhan Tử Dạ, trò nói thật cho tôi biết, song hệ dị năng của em kích phát từ lúc nào?" Chuyện lớn như vậy, cư nhiên tới tận hôm nay mới biết, Hoắc Đức cảm thấy đạo sư như mình thực quá thất bại.
"Từ sớm đã có rồi, chẳng qua tôi lười dùng thôi." Chuyện này thực sự không dễ giải thích, Nhan Tử Dạ chỉ đành đáp có lệ.
"Lười dùng? Nhan Tử Dạ, trò có biết vấn đề này nghiêm trọng cỡ nào không? Có song hệ dị năng là một chuyện đáng cao hứng, hơn nữa lại là thủy hỏa có tính chất tương khắc, rất dễ nảy sinh vấn đề. Không được, trò đi theo tôi, phải lập tức thí nghiệm." Hoắc Đức thực lo lắng, kéo Nhan Tử Dạ đi ra ngoài.
Chỉ mới nghỉ ngơi được một lúc, Nhan Tử Dạ bất đắc dĩ theo sát phía sau Hoắc Đức. Biết bản thân không đánh lại Hoắc Đức, Nhan Tử Dạ liền dứt khoát từ bỏ giãy dụa, trong ánh mắt kì dị của các thú nhân bị Hoắc Đức kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết
Novela Juvenilღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết•.ღ°• -Đình Băng- Thể loại:xuyên qua, thú nhân, tương lai,sinh tử văn, thanh thuỷ văn. HE Nguồn: Hạ Nguyệt - Edit: Cáo khìn - Beta: Rồng béo Link: https://sachobangly.wordpress.com/muc-luc-chua-hoan/tinh-te-tu-yeu...