Bắt đầu viết truyện của bạn
Chương 64: Thứ sáu mươi bốn đầu thỏ
Tuy rằng Hải Tộc nhân sổ chưa bao giờ thiếu, giữ lấy liên minh một số gần như một phần ba người miệng, thế nhưng đối với con thỏ nhỏ loại này lục sanh ấu tể mà nói, Hải Tộc tuyệt đối là tối thần bí nhất chủng tộc.
Ai để cho bọn họ từ nhỏ sẽ không cùng một chỗ đâu?
Vô luận là lục sanh con thỏ nhỏ tiểu dê, hoặc là không trung ưng tộc phi điểu, đại gia cùng một chỗ cũng có thể cộng đồng sinh hoạt, thậm chí cần hoàn cảnh đều không sai biệt nhiều, chỉ có Hải Tộc, không có biện pháp cùng hai tộc cùng tồn tại.
Bởi vì Hải Tộc muốn sinh hoạt tại trong nước nha!
Đặc biệt tối yếu ớt nhất ấu tể thời đại, càng phải sinh hoạt tại có chất lượng có dinh dưỡng trong nước.
Ai bảo đại đa số Hải Tộc đang thay đổi thái độ làm người hình trước, đều là dùng má để hô hấp đâu!
Má có thể chính xác hấp thu đến trong nước dưỡng khí, nhưng lại không thể hô hấp trong không khí dưỡng khí, mà ấu tể tại hắn môn hoàn vị thành niên thời điểm, có chút tương đối bổn hải ngư là nhận không ra giả thuyết cùng thực tế, sở dĩ ở trước đây thật lâu Hải Tộc cùng lục sinh chủng tộc ấu tể hoàn ở chung với nhau thời điểm, bởi vì nhận không ra giả thuyết võng cùng thực tế khác nhau, rất là phát sinh qua một ít bi kịch.
—— một ít hải ngư bởi vì ở giả thuyết trong lưới dùng má hô hấp đến rồi trong không khí dưỡng khí, lợi dụng là trong hiện thực cũng có thể như vậy, dù cho gia trưởng lần nữa báo cho, vẫn đang có tìm đường chết tiểu Ngư muốn nếm thử dùng má hô hấp không khí, cũng thập phần hướng tới lục sinh tiểu tử bạn nói qua lục địa.
Mà kết quả, tự nhiên là cẩu mang.
Như vậy bi kịch không chỉ một lên, tự nhiên cũng đưa tới Hải Tộc gia trưởng cảnh giác, ở một loạt thảo luận cùng nghiên cứu hậu, cuối cùng, liên minh quyết định đem Hải Tộc cùng chủng tộc khác giáo dục cơ sở xa nhau tới.
Hải Tộc giáo dục cơ sở nơi giả thuyết đi ra ngoài tràng cảnh hoàn toàn là đáy biển, mà chủng tộc khác như cũ, như vậy đặc thù cũng không phải kỳ thị, mà là bảo vệ.
Quả nhiên, ở nơi này cử động hạ đạt hậu, mặc dù có rất nhiều Hải Tộc tiểu tử bạn không muốn mình bạn mới, nhưng là từ lâu dài đến xem, hoàn thật không có na điều tiểu Ngư hội bởi vì muốn nếm thử dùng má để hô hấp không khí mà cẩu mang.
Mà cái này cử động cũng đưa đến, tuy rằng từ nay về sau Hải Tộc ấu tể trữ hàng tỷ số có bảo đảm, thế nhưng lục sinh Hải Sinh ấu tể trong lúc đó hoàn toàn xa lạ, khi tiến vào đại học trước, bọn họ đây đó hầu như chưa từng gặp mặt.
Cho nên đối với con thỏ nhỏ môn những lục sanh ấu tể mà nói, Hải Tộc thật là tối thần bí nhất bất quá.
Đương nhiên, ở Hải Tộc ấu tể trong lòng, lục sanh ấu tể cũng đúng hết sức thần bí đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh tạc toàn bộ Tinh Tế - Thiểm Đạm Sắc
Fiksi RemajaVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-04-01 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 11801, văn chương vi tích phân: 113,143,432 Ưu nhã danh sĩ ngoạn chuyển Tinh Tế cố sự. ------ Trọng sinh Tinh Tế, Cố Khanh k...