chapter 2 :

1 0 0
                                    

CHAPTER 2: NGÀY NGHỈ CUỐI CÙNG

     Chiều hôm sau, ở khu vui chơi Playland xuất hiện 2 thiếu nữ có khuôn mặt của thiên thần khiến cho cả khu vui chơi náo loạn. Một người có khuôn mặt rất đẹp nhưng không chút cảm xúc, đôi mắt xanh thẳm rất sâu và lạnh giá, mái tóc nâu bồng bềnh được cột gọn lên, mặc bộ quần áo đen nổi bật trên làn da trắng muốt không tì vết thu hút nhiều sự chú ý của các anh chàng. Người bên cạnh cũng đẹp chẳng kém nhưng lại mang vẻ đẹp dễ thương và tinh nghịch, khuôn mặt tươi tắn, đôi mắt xanh ngọc tuyệt đẹp cứ lấp lánh niềm vui còn mái tóc dài màu nâu đỏ được buộc cao ở hai bên, cột bằng hai chiếc nơ bướm vàng kim. Cô mặc áo trắng đỏ, quần ngắn, đi giầy sneaker trắng khoe đôi chân dài, toát lên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn. Hai cô gái này đi thành một cặp và cứ đi đến đâu là lại gây náo loạn đến đây.
     Hai người đó, không ai khác chính là Hoàng Kim và Hoàng Vy.
     Giữ đúng lời hứa với em, Yoon đồng ý đưa hai chị em đến nơi Yen thích đi để chơi cho đã đời trước khi phải bắt đầu một lần nữa cuộc đời học sinh. Và thế là hiện giờ ở Playland xuất hiện hai cô gái như trên, người tóc nâu cà phê, mắt xanh nước biển là Nguyễn Ngọc Hoàng Kim - Yoon và tóc nâu đỏ, mắt xanh ngọc là Nguyễn Ngọc Hoàng Vy - Yen.
     Vừa bước chân vào khu vui chơi là Yen đã kéo Yoon đi khắp nơi. Chỉ đi một vòng thôi Yoon đã muốn nghỉ trong khi đó đi đi lại lại mấy vòng rồi mà Yen vẫn còn rất sung sức, tưởng như cô nhóc chả thấy mệt tí nào. Cuối cùng không chịu nổi, Yoon liền kéo em lại phía ghế đá rồi ngồi phịch xuống, thở hồng hộc:
- Hah, hah,... Yen, em không thấy mệt à?! Đi lần này là vòng thứ 3 rồi đấy, thế mà em chả dừng lại để ăn tí gì cả!!!
- Chị dễ đói thế - Yen chu môi - còn hai vòng nữa, sau đó đi xem phim rồi mới nghỉ chứ!!!
     Nghe cô nhóc nhắc đến "lịch trình" mà Yoon chỉ muốn... được về nhà và lăn ra ngủ một giấc. Nó nhăn nhó:
- Nhưng cũng phải nghỉ một tí chứ!!!... Chị mệt lắm rồi! Bây giờ đi mua kem cho chị đi rồi đi tiếp, được không?!
     Yen mặt đang ỉu xìu, nghe thấy từ "kem" một cái là mắt lại sáng rỡ lên. Cô nhóc cầm lấy tiền nó đưa cho rồi chạy đi, không quên kèm theo một tiếng "Dạ" thật to trước khi biến mất vào đám đông. Ngay khi cô nhóc vừa đi khỏi, nó lập tức lôi điện thoại ra...

                                                  *****

     Chả hiểu sao hôm nay quán kem lại đông đến thế. Đợi suốt, Yen phải nghe đến 3 bài hát mới đến lượt mình. Bước đến quầy gọi món, cô nhóc cất tiếng:
- Cho 1 kem chocolate và 1 kem táo/bạc hà!
     Cùng lúc Hoàng Vy cất tiếng nói, một giọng nam cao cũng cất lên. Cô nhóc quay đầu nhìn người chủ nhân của giọng nói ấy thì thấy ngay bên cạnh mình là một anh chàng điển trai với nụ cười rạng rỡ, mái tóc màu bạc rất đẹp, đôi mắt màu hổ phách ánh lên vẻ thông minh, nghịch ngợm. Anh cũng quay đầu nhìn cô nhóc và ngay khi nhìn thấy Yen, anh đã giật mình đỏ mặt. Cô nhóc nhìn anh mỉm cười thân thiện.
- Trùng hợp ghê anh nhỉ?
     Lại một lần nữa trái tim anh loạn nhịp. Cô nhóc dễ thương khủng khiếp!!!
     May cho anh là đúng lúc anh đang chẳng thể nào thốt lên câu gì thì cô phục vụ đã ngẩng mặt lên, vẻ áy náy:
- Xin lỗi quí khách nhưng hiện giờ kem chocolate chỉ còn 1 chiếc thôi ạ. Nếu đợi mẻ sau thì xin đợi thêm 20 phút nữa!!
    "Tận 20 phút!!!" - Ý nghĩ ấy vụt qua đầu Yen nhanh như chớp - "Thế thì chị Yoon sẽ cho mình ăn hành mất!!!". Vế sau mới khiến cô nhóc phải suy nghĩ. Ngay lập tức cô nhóc quay sang, hạ giọng năn nỉ người đứng bên cạnh, cũng là người mua kem chocolate:
- Anh gì ơi, em có thể lấy cây kem này được không ạ? Hiện giờ em đang có người chờ em, nếu phải đợi thêm 20 phút nữa thì chắc chị ấy sẽ không tha cho em mất!!!
     Yen vừa nói vừa dùng đôi mắt long lanh, làm vẻ mặt tội nghiệp và giọng trầm xuống, thậm chí còn có vẻ như sắp khóc đến nơi rồi. Và đúng như cô nhóc mong muốn, anh chàng kia đỏ mặt mỉm cười vụng về nhưng rất đáng yêu:
- Ừ, em lấy đi, anh chờ cũng được. Đằng nào anh cũng không bận mà.
- Yeah, em cảm ơn anh ạ!!! - Yen không kìm được sự vui sướng, nhảy cẫng lên. Nhận lấy cây kem từ tay người bán hàng, cô nhóc chạy ngay đi, trước khi quay đi còn mỉm cười thật tươi với người vừa nhường mình cây kem mà không mảy may nghĩ đến việc chính bản thân mình vừa khiến cho cuộc sống của cô rẽ theo một hướng khác hoàn toàn, đầy những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Còn anh chàng kia thì ngẩn ngơ đứng ở đó một lúc lâu rồi bất chợt nở một nụ cười...

em là thiên thần hay ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ