Changkyun, Changkyun... thỏi bơ bé nhỏ của anh.
Anh luôn gọi cậu là Bơ, anh muốn vậy. Cậu đáng yêu và nhẹ nhàng, thanh mát nhưng cũng rất ngọt ngào, hệt như thỏi bơ cậu thường dùng lúc làm bánh...
"Bơ của anh, dậy thôi..."
Cậu hé mắt, vươn tay ra níu lấy áo anh. Hyungwon hôn lên trán và kéo cậu ra khỏi chăn như mỗi sáng anh vẫn làm.
.
Hyungwon đưa bữa sáng đến trước mặt cậu, giờ anh đã có thể làm được một số món phức tạp hơn lúc anh còn ở một mình: "Ăn thôi, Bơ của anh... Lát nữa em muốn đi đâu không?"
"Ở nhà thôi, chiều em phải lên quán."
Bữa sáng nhanh chóng kết thúc.
Cậu ôm lưng anh trong lúc anh rửa bát: "Em làm bánh cho anh nhé?"
"Được thôi, anh sẽ giúp em".
.
"Đun chảy bơ này... Bơ của anh có muốn thêm bơ không?"
"Tại sao anh lại gọi em là Bơ?"
"Hửm?"
"Bơ ấy! Anh gọi em là Bơ suốt? Tại sao lại như vậy?"
"Bơ của anh..."
"..."
"Em không biết thật à?"
Cậu đen mặt, biết đâu được. Đây là tên anh nghĩ ra mà.
"Vì thỏi bơ đó nên anh mới bị em quyến rũ."
"Sao?"
"Hồi đó em hỏi mượn anh một thỏi bơ còn gì."
"Hồi nào?"
"Hồi ở Pháp."
"..."
"Bơ à~ Bơ à~" - Hyungwon gọi cậu với giọng mũi - "Thỏi bơ em mượn anh sao lâu vậy chưa trả lại?"
"Làm madeleine cần nhiều bơ mà."
"Sao em trả lời chẳng liên quan gì vậy?"
"Quấy thêm bơ cho em." - Changkyun chỉ tay vào tô bơ trên bếp.
"Nhưng em trả bơ cho anh đi." - Hyungwon tay bóc bọc thiếc nhưng miệng vẫn vòi vĩnh.
"Bơ gì nữa?"
"Bơ em mượn anh."
"Không trả đấy."
"Ơ..."
"Chẳng phải bây giờ anh có em rồi sao? ... Em là bơ của anh này."
Nghe cậu nói câu này, miệng anh nở rộng một nụ cười. Cậu nói cậu là bơ của anh. Yêu chết đi được!
"Bơ của anh." - Hyungwon cụng đầu vào trán cậu và trao cho cậu một nụ hôn.
"Je t'aime."
"Biết rồi."
"Em đáng yêu quá!"
"Ừ. Em cũng thấy vậy."
"Anh hôn em được chứ?"
"Không!"
Hyungwon ngẩn mặt: "Cho hôn cái thôi?"
"Không cho! Anh làm em tan chảy mất."
"Không đâu, anh sẽ nhẹ nhàng với Bơ của anh." - Nói rồi anh cúi đầu xuống...
"Anh sẽ làm bơ của anh tan chảy đấy Hyungwon." - Cậu cười híp mắt và vùng khỏi vòng tay anh.
Hyungwon bất ngờ khi để vuột mất Changkyun bé nhỏ: "Được! Nếu em muốn, anh sẽ làm cho em phải tan chảy vì anh. Lại đây nào..."
Anh vội đuổi theo cậu trước lúc cậu chạy đi quá xa. Trong căn phòng vang vọng tiếng cười của hai người... Ngày đó Hyungwon mất một thỏi bơ nhưng lại có được cậu...
"Này thỏi bơ đáng yêu kia, đừng chạy trốn khỏi anh nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyungKyun] [Monsta X] My Sweety Madeleine
Fiksi PenggemarMy Sweety Madeleine Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: HyungKyun I Hyungwon x Changkyun Category: Series, Short fic. Summary: "Mọi người đều đang ở quanh nhưng anh l...