i guess everything went out fine, i fix them already. yes totoong mga chidhood riend ko silang 19 inamin ko na un sakanila, pinakita ko pa sakanila ang proof pero alam narin pala. hindi ko lang sinabi dati dahil d ako naniwala. nasakatan kasi ako ng mawawala ako bigla ng walang paalam so does what they feel alam kong nasaktan din sila, lalo na sa mga pag susungit ko. napaka sama kong tao aaminin ko. but i change na. yung kuya ko? taggap ko sya, sno ba namn gutong walang kuya? ung supportive? tapos ayos na kmi na mommy, sila mama a papa namn binibisita ko nlang sa germany, although late na nila nasabi lahat yun wala ako magagawa atleast nasabi na nila at ngayon laking pagbabago ang nangyari saakin and im thankful for it. i was very sorry for everyone out there that ive mistaken. ung ex ko? wala move on na ako dun.
for your infos? that was 3 years ago na. ang tagal na nangyari, pero parang kelanlng, naging busy ang buhay ko, ni kuya at ng mga boys. thats why today i came back. now me and the girls mga band singers na kmi nag peperform may album,concert etc. same with the boys may ganung pangarap din pala mga un LOL global singers kaming lahat. akalain nyo un? si kuya namn actor. may isang movie na mag kasama kami it was fun. i guess this will be the last.
this is the last.
your reading Yoona's diary.
THIS IS YOONA :)
Signing off.
BINABASA MO ANG
Boy's Princess
Short StoryCan those 19 boys change Ms. Prankster princess? Or will they encounter hardships in life? Join bangtan and exo on how will they change the Prankster Princess