Ang academy na ito ay pinapasukan ng mga vampires at ng mga tao.This academy is owned by 4 vampire students.Sila ay ang 4 RWV or(4Royal White Vampire).
Paano kung ang apat na bampirang ito ay may misyong kailangang gawin para sa ikabubuti ng vampire city??
Mahahanap kaya nila ang prinsesang may dugong bughaw??
Pamela's POV
Pammeellaaaaaaaaa!!!!!!!
*Bogggsh*
aray naman!!ang sakit ng katawan ko."irita kong sabi pagkatapos kong mahulog sa kama ko.
Dali-dali akong tumayo at lumabas ng akin kwarto para malaman ko kung sino ang hinayupak na taong sumigaw ng pangalan ko."Oh!Good morning baby girl kamusta tulog mo?".Si kuya Paul lang pala yung sumigaw"Haayyyysss kuya paul, ang aga aga ang lakas na ng boses mo"irita kong sabi sa kanya
"ano ka ba baby girl ang aga aga beast mod ka kaagad hindi ba puwedeng kumain muna tayo"-paul.
"Ok.fine pero sa susunod kuya wag na wag na wag ka nang sumigaw para lang gisingin ako ok?ang aga aga kasi ang ingay mo"-me
"Ok baby girl hindi ko na uulitin"-Paul
Ganyan kami palagi ni kuya paul palagi kaming nag aaway pero nagkakabati rin kami sa huli.
Hahaha i forgot to tell my name..
My name is PAMELLA CAROLINE SWYNFORD.I am 17 years old(sabi ni kuya paul).Ok back to reality na nga tayo..After 1 hour
Haaayyyy natapos na rin kaming kumain(*¤*)..
BTW kami lng ni kuya paul ang nakatira dito sa aming palasy0bec. sabi ni kuya paul patay na raw ang parents namin.
Si dad daw namatay nung ipinagbubuntis daw ako ni mama....
plane accident daw ang dahilan ng pag kamatay niya..And then si mama naman daw namatay pagkatapos kong mapanganak..
Kaya siya na raw ang nag alaga sa akin nung baby pa raw ako..Hindi ko nga alam kung saan kami nakatira dati,hindi ko rin alam yung name ng parents ko,hindi ko rin alam kung kailan yung birthday ko at marami pa akong hindi alam tungkol sa sarili ko at sa pamilya ko ang alam ko lang kapatid ko si kuya paul ,nakatira kami dito sa simple but beatiful house naming dalawa at si kuya Paul lang yung kasama ko nung baby pa ako at ngayong malaki na ako..
Kaya nga mahal na mahal ko si kuya Paul ko eh kasi ang alam ko sya nalang ang natitira kong kamag anak at isa pa hinding hindi ko makakaya kung mawawala sya sa tabi ko kasi mahal na mahal na mahal na mahal ko yung mokong na yon kahit na palagi kaming parang aso't pusa kung mag away..
Paaammmellla!!!
"Ay palakang maraming kulugo,,,ano ba naman kuya wag ka ngang nang gugulat baka atakihin pa ako nito sa puso eh".-sabi ko sa kanya habang hinihilot ko ang aking sentido....
hayyyyyyys si kuya naman oh nakakagulat kakasabi ko na nga kanina na wag ng sumigaw,,eto sinigawan ulit ako..
"Wow ha!! Ngayon ko lang nalaman na magugulatin ka pala hahaha"-sabi nya sa akin habang nagpipigil ng tawa
Nagulat ako nang biglang magbago yung expression nang mukha nya....from nagpipigil nh tawa parang napalitan yata ng inis...
"Tsaka baby girl,,ano bang pinagsasabi mo anong akala mo sa akin mukhang palaka na maraming kulugo,,😡sa gwapo kong to pagkakamalan mo pa akong palaka"😡😡😡
"Ehh kuya,,kasalanan ko bang sabihan kita ng ganoon,nang gugulat ka kasi kaya ka nasasabihan ng ganyan"sabi ko sa kanya savay smirk
Tss."bilisan mo nalang dyan sa pag huhugas mo,ang dami pa kasing sinasabi eh".
Masusunod your MAJESTY-me
At after ng 123456789 years natapos na rin akong maghugas ng mga pinagkainan namin..
Humiga na muna ako sa sofa para makapag pahinga...
Nararamdaman ko nang bumibigat ang talukap ng mga mata ko kaya.....
Nakatulog na ako...........
~~~♡~~~~♡~~~♡~~~♡~~~♡~~~
ohhhhhhh yan na guyyyyysss !!!😊😊
first time ko lang gumawa ng story....😥😥😥😥
paki unawa na lang po yung mga maling type😊😊😊
Prologue pa lang yan guys pero parang mahaba na ....
Vote👍👍
Comments💬💬💬
At
Love this story😘❤❤
YOU ARE READING
AUSTIN ACADEMY
VampireAustin academy,,🏰 ito ang isa sa mga popular na academy sa V.C(VAMPIRE CITY).Nandito din ang 4na bampirang famous sa buong V.C.Sila ay ang 4RWV or(4 ROYAL WHITE VAMPIRE)