Chapter 07

8 0 0
                                    








Liam's POV

Nandito ako sa HQ ng RWV, yeah you heard it right,kasama ako sa group na to hahahaha!!


Nakaupo lang ako dito sa isa sa mga swivel chair na nandito.Kung tatanungin nyo naman ako kung anong ginagawa ko ngayon,I'm eating  Jayce's ice cream.


Bat ba ang sarap ng ice cream ni Jayce


Patuloy pa rin ako sa pagkain ko nitong ice cream ng pumasok si Matthew.


He is Matthew Maurdenn,the second powerful in our group.


He is wearing a black sweater and a black jeans hindi sya mahilig sa black noh hahahah


"Hey!,Theo"-tawag ko sa kanya.


"It's not Theo, It's Matthew, you moron"-sabi nya then umupo na sa seat kaharap lang ng akin.


"Yeah, whatever,You want?"-pagaalok ko ng ice cream.


"Tss.that was not yours,right?"-sabi nya sakin.


Bat ganon na ka poker face pa rin sya.


"I know it,hindi yan sayo,kay Jayce yan"-sabi nya sakin.


"Pano mo namang nasabing kay Jayce talaga to"-sabi ko sa kanya habang nakataas ang isang kilay.


"Sa ating apat si Jayce lang ang mahilig kumain ng ice cream"-pagpapaliwanag nya.


" I like ice cream"- i complain.


"Let me rephrase that, you don't like ice cream, You like EATING ice cream"-sabi nya pa.

"But that's the-"-naputol yung sasabihin ko nung may narinig kaming kalabog sa pinto.


"What the hell!!,ang aga aga nagaaway kayo"-sabi ni Jayden samin.


He is Jayden James Conway the most powerful in RWV.


"You don't care"-sabi ni Matthew kay Jay tas nagsalpak ng earphones sa tainga nya.

Alam nyo ba na sa amin tatlo       ( not included Jayden), si Matthew at Jayce lang ang nakakasagot o nakakabara sa mga sinasabi ni Jayden? Bwahahaha they are too strong tss.

" F*cking moron tss."-sabi ni Jayden at umupo na sa swivel chair nya.Iniikot nya ng tingin ang buong kwarto then hiis eyes settled on mine.

"Jayce?"-tanong nya. Ngumiti lang ako bago magsalita "Don't know"-sagot ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AUSTIN ACADEMYWhere stories live. Discover now