Pamela's POV
Urgghhh!!! Nakakainis si kuya bakit nya ba kasi pinagpipilitan na ito yumg school nila.....Duh! It looks creepy for me tas gusto nya dito ako mag aral NO WAY...
Alam nyo ba na mag iisang oras na kaming nandito?Ang lamig na dito sa labas ih..
"Kuya! Tama na nga yang mga pinagsasabi mo umuwi nalang tayo ang lamig na kaya dito noh"-sabi ko habang yakap ko sarili ko..
"No! We're not going home"-sabi nya..hala baka naiinis na.
"But kuya naman...this school of yours looks creepy and old."-sabi ko.
Dahil nga sa ayaw nya talagang pumasok ng kotse ako nalang yung unang sumakay pero hi di pa naman ako nakakalayo bigla nalang syang nag appear sa harapan ko kaya napaatras kaagad ako..
"You know baby girl this school of mine looks creepy and old.....that was the school's appearance
...outside but when you entered that gate..."-sabi nya sabay turo nung gate na nakakatakot.."You will see the true beauty of this school and i swear you will love to stay here baka hindi ka na nga umuwi eh"-pagpapatuloy nya sa sinabi nya kanina...
Pero wow lang ah as in WOW kahit konti nakonvince nya rin ako... pero gusto ko pa ring pag isipan ng mabuti baka kasi sa huli mag sisi ako sa magiging final answer ko eh..
"Ok kuya...naconvince mo ko sa statement mo pero.."-sabi ko sa kanya nakita ko naman na napangiti sya..
"Pero ano?"-tanong nya sa akin..
"Pag iisipan ko pa hindi pa Ko sure eh"-sabi ko sa kanya nagulat ako ng bigla nya akong yakapin..Tss this guy masyado syang pa bigla bigla...
"I will give you time to think about it...pero alam ko naman na papayag ka rin eh hilig hilig mo sa gwapo eh hahaha"-sabi nya sabay bitaw sa pagkakayakap sa akin..
Wait nga lang....Gwapo? Paano naman nasama yung word na gwapo sa pinag uusapan namin?.Tss weird kuya be like hahaha...
"Bat nasali yung word na GWAPO sa usapan"-tanong ko...Ngumiti lang sya sabay hatak sa akin sa loob ng kotse..
"Ahh... wala lang just forget that"-sabi nya habang nagkakabit ng seatbelt..
Tumango nalang ako tinatamad ako magsalita eh..
"Kabit mo na seatbelt mo uuwi na tayo"-sabi nya at inistart yung engine ng sasakyan....
Habang nasa byahe kami pauwi bigla akong nakadama ng antok napahikab tuloy ako..
"Inaantok ka baby girl?"-tanong nya.
"Yeah"-sabi ko tas naghikab nanaman ako..
Narinig ko syang tumawa pero mahina lang...Haysss ang weird nya today ah..
"Ang aga aga tas inaantok ka"-sabi mya..
"Eh sa inaantok ako ih...wag mo na nga lang akong pakialaman hindi naman kita pinPakkialaman kapag kumakain ka ah"-sabi ko sa kanya..mag sasalita pa sana sya peeo pinutol ko na rin...
"Kuya wag ka nang maingay maturuog na ak0"-sabi ko sa kanya habang unti unti kong ipinipikit yung mga mata ko...
Napaisip ako bakit kaya mukang creepy yon?..maganda ba talaga don?..eh bakit ang weird ng kuya ko?
...maraming katanungan ang nasa isip ko ngayon nacurios kasi ako bigla sa school na yon para kasi silang may itinatago pero kapag pumayag akoo ma dun mag aral masasagot lahat ng tanong na nasa isip ko....Siguro nga dapat pumayag ako na don mag aral Hayssss mamaya ko na nga iisipin matutulog muna ako. Pero one thing that im sure....
Nakapagdesisyon na ako....
Hello guysue!! Sorry sa napaka tagal na updates...sorry din kasi ang ikli ng part na to wala na kasi maisip si author ih hahahaha....pakiintindi nung mga typos and wrong grammar...
And please read my another story..ang title po nya ay 'Me and my 3 mafia princes...
Siguro sa linggo makakapag update ulit ako....yun lang....Keep on reading ang supporting my story and vote vote din pag my time....😊😊😊
-🌹 Princess Miraclaire🌹
YOU ARE READING
AUSTIN ACADEMY
VampireAustin academy,,🏰 ito ang isa sa mga popular na academy sa V.C(VAMPIRE CITY).Nandito din ang 4na bampirang famous sa buong V.C.Sila ay ang 4RWV or(4 ROYAL WHITE VAMPIRE)