Tiếng va chạm vũ khí vang lên sắc lẹm.
Máu bắn lên không trung, chảy dài trên nền nhà, nhuốm đỏ căn nhà nhỏ trên ngọn đồi sau thung lũng. Máu cuộn chảy tring đôi đồng tử màu thạch anh ám khói khiến nó trở lên kì dị như những phù thủy trong truyện cổ tích.
Tiếng thét kinh hoàng vang lên giữa không gian tĩnh mịch của buổi chiều tàn, đau đớn và tuyệt vọng, hệt như thứ màu sắc quỷ dị đang bao trùm lấy bầu trời. Thiêng thét ấy như con dao sắc nhọn cứa mạnh vào màng nhĩ của đứa bé nằm co ro dưới gầm giường, khiến cơ thể ấy run lên, hàm răng nhỏ bé cắn chặt môi dưới, cố gắng để không bật ra tiếng nức nở. Ít phút sau, một thân hình đổ phịch xuống trước mắt cô, mái tóc dài như những sợi rong biển bê bết máu, phủ lên gương mặt méo mó bị biến dạng. Thiên Bảo hoảng loạn nhắm chặt 2 mắt, không muốn chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp đó. Mùi máu tanh nồng xộc vào mũi khiến bụng cô bé quặn thắt, có thứ gì đó lờm lợm trào lên trong cổ họng. Giọt nước mắt trong suốt tuôn ra từ 2 khóe mắt, Bảo đưa tay bụm chặt miệng, đầu móng tay bấm mạnh vào lớp da mặt mỏng manh.
Phải sống! Nhất định phải sống!
Tất cả những điều khủng khiếp này bắt đầu từ 1 cú điện thoại kì lạ. Lúc ấy, Thiên Bảo đang ngồi nhìn mẹ đan len, cón ba liên tục trả lời điện thoại. Cô bé không nghe rõ ông đã nói những gì, chỉ thấy nét mặt ông sa sầm lại, đôi mắt đen thẫm hiện lên một tia hoảng hốt. Sau khi cúp máy, ông kéo Bảo vào lòng, thơm vội lên trán, 2 má và mái tóc cô bé. Bàn tay ông run rẩy chưa từng thấy, và ánh nhìn đâu đớn ấy ám ảnh tâm trí cho đến tận bây giờ.
- Bảo...con phải thật im lặng, không được nói gì, cũng không được ra khỏi đó...nghe chưa?
Mẹ cũng ôm chầm lấy cô, nước mát bà lăn dài, nhỏ xuống má cô lạnh toát. Họ giấu cô xuông gầm giường, ra hiệu cô phải thật im lặng và ở yên trong đó. Vì im lặng...là sống sót.
Những người lạ mặt xông vào nhà, cô chỉ nhìn thấy chân họ, ngoài ra không thấy gì cả. Tiêng va chạm vũ khí, cãi vã và giết chóc. Ba mẹ cô lần lượt ngã xuống, đau đớn và quằn quại.
Thiên Bảo chỉ biết bịt chặt miệng mình, không thể mở mắt, nước mắt đông cứng trên gương mặt vì sợ hãi. Tim cô lỡ nhịp, chết lặng, ngã ra bất tỉnh.
Ba chết...mẹ chết...vậy là giờ cô không còn người thân nào nữa...
Màu máu đỏ vẫn cứ chảy...
Dòng thời gian vẫn cứ trôi chầm chậm như một guồng quay...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Sau Vẫn Là Em
Teen FictionĐôi mắt cậu bỗng trở nên mờ nhạt, hình bóng cô càng lúc càng giống như ảo ảnh. Muốn giơ tay nắm chặt lấy, hóa ra chỉ là một khoảng trống không. Giờ đây cậu chỉ muốn mình biến mất ngay lập tức để không phải chịu nỗi đau này thêm nữa. Thì ra, chỉ có c...