Mấy ngày nay Sư Tử nhà ta đôt nhiên khó chịu trong người. Lâu lâu lại tức giận vô cớ. Nhân Mã thấy " vợ " yêu của mình như vậy thì cũng không biết tính làm sao .
Một hôm , cậu đột nhiên cảm thấy mệt mỏi vô cùng . Cứ đứng lên là đầu quay mòng mòng . Chốc lát lại muốn nôn mửa , làm thức ăn sáng cậu vừa ăn cách đây 2 tiếng trôi xuống hết vào WC . Mỗi lần đi nôn , bụng lại trống không làm ruột gan của cậu cơ hồ như muốn trôi khỏi ra ngoài. Đau lắm!
Nhân Mã nhìn cậu tàn tạ như vậy mà lòng xót xa kinh khủng, tim cứ nhói lên đau đớn. Hắn đành phải ở nhà chăm sóc " vợ " bé nhỏ .- 10:25 a.m -
" Cạch !"
Cửa phòng đôi vợ chồng trẻ mở ra . Nhân Mã bước vào , cầm trên tay 1 tô cháo có chút gừng mà hắn vừa nấu xong . Người ta nhìn bề ngoài hắn bừa bộn, thêm cái tính lười chảy thây, vô duyên , đụng đâu hư nấy nhưng ít ai biết hắn rất giỏi trong việc nấu ăn . Có khi tay nghề có thể cao hơn thằng chồng bé Cá ( Zen : chắc m.n biết ai rùi nhể??? =^= ) .
- Tiểu Sư , dậy ăn cháo này !_ hắn bước đến kế bên giường mà Sư Tử đang nằm. Lấy cái ghế gỗ gần đó kéo lại ngồi xuống. Để tô cháo lên trên bàn kế bên giường. Nhân Mã bắt đầu lay lay cục bông trắng đang nằm cuộn lại trên giường.
- Ưm~ , em không muốn ăn . Mệt lắm! _ cậu xoay người khẽ rên . Cái đầu vàng nhô ra khỏi tấm chăn. Giọng mệt mỏi cất lên .
- Dậy ăn chút cháo này ! Ăn xong mới có sức chứ !_ Nhân Mã cố gắng lôi thằng nhóc này ra khỏi chăn .
- Eh ? Sức để làm gì ??_ Sư Tử đột nhiên ngóc đầu ngồi dậy nhìn hắn thắc mắc lẫn bất ngờ .
Nhân Mã bỗng nghĩ ra một cái gì đó, liền cười tà ghé sát vào tai cậu thì thầm :
- Em biết không bảo bối?! Anh không được chiêm ngưỡng thân thể em 1 tuần rồi đấy~ . Phải khỏe nhanh nhanh để anh " ăn " em nữa chứ nhỉ , cục cưng ~ !!_ hắn vừa nói vừa lấy bàn tay mò mẫm luồn vào trong cái áo phông trắng của cậu .Vuốt ve phần bụng phẳng lì , tay dần di chuyển lên gần ngực cậu. Ngón cái ấn nhẹ vào nhũ hoa hồng hồng nộn nộn làm cậu khẽ rên một tiếng trong cổ họng. Sư Tử cầm lấy cánh tay hư hỏng của hắn đẩy ra .
- Em như vậy mà anh còn nghĩ đến chuyện đó được à ? Hỗn đản !_ mặt Sư Tử bây giờ phải nói là đỏ đỏ lên rồi đấy! Đáng yêu quá ah~ .
- Thôi không nói nữa! Ăn cháo đi này !_ Nhân Mã đưa cho cậu tô cháo .
-....
- Nè , em không sao chứ?!_ thấy cậu im lặng, hắn liền hỏi .
- A...anh có thể...có thể, ừm...có t...!_ cậu chưa nói dứt câu thì hắn đã đút vào miệng cậu một muỗng cháo ấm .
- Ngoan , ăn đi !_Nhân Mã mỉm cười xoa đầu cậu.
Một buổi sáng trôi qua khá bình yên...Giờ chiều tối hắn chở cậu vào bệnh viện xem xét tình hình bệnh tình của cậu ra sao .
- Chúc mừng hai người. Cậu Vũ Sư Tử đã có thai được 2 tháng !_ bà bác sĩ cầm tờ siêu âm , giọng mừng rỡ nói.
- Có thai ???_ Sư Tử và Nhân Mã đều bất ngờ .
- Đúng , theo kết quả siêu âm cho thấy cậu đã có thai . Tôi không biết bằng cách nào nhưng có lẽ..._ nói đến đây bác sĩ liền ngập ngừng.
Sư Tử đột nhiên cúi gằm mặt , hai bên gò má đã có chút ửng hồng .
- T...tôi là song tính .
- Wow , 1 trường hợp hiếm gặp!_ vị bác sĩ bất ngờ ồ lên , đôi mắt nhìn cậu.
Nhân Mã ôm lấy cậu từ đằng sau . Sư Tử nhận kết quả từ tay bác sĩ sau đó đi ra ngoài . Hắn thì vẫn bám víu lấy cậu .Về nhà , Sư Tử chạy liền về phòng . Nhân Mã treo áo lên móc rồi lên phòng cùng cậu. Mở cửa đi vào phòn thì đã thấy cậu nằm 1 cục trên giường , trùm khăn kín mít từ đầu tới chân :3 .
Sư Tử nằm cuộn mình trong đó . Tay xoa xoa bụng mình . Lòng cậu bây giờ lâng lâng một cảm giác vui lắm! Thì ra , trong bụng cậu là một cục cưng ah~ . Thật sự mà nói thì , dù thế nào nào cậu sẽ mãi mãi bên cạnh bé con , không bao giờ rời xa ( Zen : còn chồng anh thì sao ?_ Sư Tử : I don't care_Nhân Mã : T.T. ) .- Nè Tiểu Sư , em làm gì trong trỏng đấy?! _ Nhân Mã bước đến bên giường hồi nào. Lấy tay giựt cái chăn ra khỏi người Sư Tử. Nhìn thấy cậu nằm cong người lại, tay xoa xoa bụng thì khẽ bật cười. Con mèo vàng nhà hắn hảo đáng yêu ah~!
Ngồi xuống giường , đỡ cậu ngồi vào lòng mình . Hắn đưa ánh mắt sủng nịch nhìn con mèo nằm gọn ghẽ trong lòng .
- Nè anh , ta đặt tên con là gì đây ?!_ cậu cất tiếng hỏi, tay vẫn vuốt ve phần bụng.
- Hừm , nếu là con trai sẽ là Nhân Sư , con gái là Nhân Tử !_ Hắn trầm ngâm 1 hồi lâu rồi cất tiếng nói ( Zen : tên bé gái làm cho au nhớ đến 2 loại bom : bom hạt nhân và bom nguyên tử :3 )
- Ừm , tên hay thật ^^!_ cậu dụi dụi cái đầu vàng của mình vùi sâu vào khuôn ngực rắn chắc của hắn .
Hắn không nói gì chỉ nhẹ mỉm cười. Xoa đầu cậu.
- 9 tháng sau ...-- Agh...đau quá....ugh..!
- Sư Tử , cố gắng lên , sắp ra rồi ! ( Zeo : cái gì ra vậy :v ???)
- AGH...!!!
- Oe oe oe...!!!_ tiếng khóc của đứa bé vang lên .
- Xin chúc mừng hai người! Đây là một bé trai !!_ cô y tá lên tiếng, bế đứa nhỏ trên tay .
- Nhân Sư con...tôi !_Sư Tử trút hơi thở để nói câu cuối cùng , sau đó cậu...bất tỉnh và hôn mê không sâu .
Nửa ngày sau đó Sư Tử tỉnh lại . Vừa mở mắt mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi làm cậu khó chịu. Sư Tử khóc khăn ngồi dậy , kê gối ở lưng dựa vào tường. Nhìn xung quanh chẳng thấy ai . Thấy cái bàn trên đầu giường có 1 li nước. Cậu với tay lấy thì có 1 bàn tay ai đó đã lấy giúp cậu và đưa cho cậu.
- Nhân Mã ?! C...con mình đâu ??_ cậu uống li nước , sau đó liền nhớ ra gì đó liền quay sang nắm lấy cánh tay hắn hỏi .- Từ từ , em sẽ được thấy con thôi !_ Nhân Mã ôn nhu xoa đầu cậu.
" Cạnh !!"
Cánh cửa phòng bệnh mở ra . Bạch Dương bước vào , trên tay là đứa bé đang nằm gọn trong tấm khăn trắng mềm mại.
- Sư Tử, con mày dễ thương lắm !_ Bạch Dương cất giọng, mỉm cười nhìn đứa bé sau đó hướng mắt đến chỗ Sư Tử.
- Nhân Sư... _ Sư Tử bế bé con từ tay Bạch Dương. Nhìn bé con xem , hai cái má phúng phính như bánh bao . Đôi mắt nhắm lại nhưng cậu biết đôi mắt bé con rất giống đôi mắt hắn . Có lẽ, bé con là bảo bối từ thần linh ban cho cậu và hắn . Cậu cảm nhận được, trong cuộc đời của hai người từ đây sẽ không thể thiếu cục cưng này .
- Tiểu Sư , anh nghĩ ra một cái tên ở nhà cho cục cưng của tụi mình...._ Nhân Mã cất giọng thu hút ánh nhìn của hai con người kia .
- Hai cái má phúng phính như thế này , nên đặt là Bánh Bao !_ hắn vừa nói vừa nhẹ nhàng nựng má con mình tránh làm nó thức giấc.
Gia đình hạnh phúc.... là thế!
____End đoản 3_________________________________________
Người song tính , đặc biệt biệt là nam ngoài có thêm bộ phận sinh dục của phụ nữ thì sẽ có thêm bầu ngực như phụ nữ. Nhưng trong đây Zen sẽ ngoại lệ cho Tiểu Sư nhà ta à lộn, nhà Nhân Mã sẽ không có bầu ngực.Mà chỉ có bộ phận sinh dục của phụ nữ. Thay vào đó sẽ cho Bé Bánh Bao uống sữa bột như bao đứa trẻ sơ sinh khác.
Đoản sau Bạch Dương x Thiên Yết lên sàn :3 .
Tag : @hunam
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm sao ] Tổng Hợp oneshot , two shot , threeshot , đoản
Short StoryAuthor : Zeno Victor a.k.a L.M.H