Nói giới thiệu chứ có giới thiệu méo gì đâu (*^﹏^*)
Chỉnh sửa lại chút xíu, khác với tổ tiên của tụi nó thui mừ = ̄ω ̄=
Thiên Yết dell lạnh lùng đâu nha ~ . Quậy nè. , nhây nè , cầm đầu mấy trò chơi dại của bọn Nhân Mã , Bạch Dương và Sư Tử. Lâu lâu có sự góp mặt của bạn Double Die a.k.a Song Tử.
Xử Nữ không sạch sẽ như m.n nghĩ. Vô cùng bừa cmn bộn . Hay ngủ nướng. Không có phép tắc và lười chảy thây X﹏X
Ma Kết không cổ hủ , không có như ông cụ non đâu . Hay chơi khăm, chơi nhây đủ kiểu, đủ cách làm người khác đau đầu với cái mức độ tinh quái đó ._. .
Song Ngư hăm có mít ướt, yếu đuối đâu nga~ . Ai nói em nó yếu đuối, mít ướt, mè nheo bla...bla...bla... thì ba má nó ( Ni + Hi ) còn chưa tụ tập đủ 500 anh em nữa là nó cho bọn kia banh bà nó xác rồi ==".
Bộ tam Nhân Mã - Bạch Dương - Sư Tử là một bọn nhóc vô cùng quậy và ranh ma. Là bạn thân với nhau từ nhỏ xíu . Đi đâu cũng như hình với bóng . Thiếu một đứa coi như hai đứa kia chả mần ăn được gì.
Bật mí cho m.n biết nè , Double Die thật ra là loa phát thanh cho cả bọn. Nếu mà một ngày nó không nói gì thì xác định ngày đó tâm trạng nó dell tốt. Mà tâm trạng nó không tốt thì không ai nghe được thông tin gì . Mà không nghe được thì tụi nó không bàn tán được. Mà tụi nó không bàn tán được thì tụi nó ngứa mồm. Mà tụi nó ngứa mồm thì...thôi bome nó đi ==" . Túm cái quần lại là đừng ai làm cho Double Die lâm vào tâm trạng không tốt. Nếu không thì...chả nghe được thông tin gì đâu = ̄ω ̄= .
Cự Giải nhìn bề ngoài ôn nhu , trung khuyển thể nào thì đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Còn sự thật hắn vô dùng râm và biến thái. Tổng lại là hoang dâm trá hình ôn nhu trung khuyển công á . ⊙▽⊙
Kim Ngưu thì không ham ăn ham uống nhưng lại vô cùng yêu trà ._. . Anh có thể chế tạo ra những loại trà khác nhau và được mọi người ưa thích.
Bảo Bình thực chất là một đứa cuồng mèo . Phải nói là rất cuồng mào luôn mới phải . Trong nhà nó toàn mèo . Mèo tam thể, tứ thể. Mèo Ai Cập, mèo Anh Quốc bla..bla...bla.. ngay cả trên giường và trong phòng nó cũng có mèo bông ==" . À mà , trong phòng tắm của nó còn có nhiều thứ liên quan tới mèo lắm = ̄ω ̄= Nyan~
Còn mấy đứa kia , zô chuyện sẽ biết ^^Công - Thụ
Cự Giải - Song Ngư
Kim Ngưu - Bảo Bình
Nhân Mã - Sư Tử
Ma Kết - Xử Nữ
Thiên Yết - Bạch Dương
Thiên Bình - Song TửĐoản này của Double Z khá đặc biệt. Mỗi cp sẽ được chia ra thành từng đoản văn của riêng cp đó . Và nếu tùy hứng thì con Double Z này sẽ thêm vài diễn viên làm màu zô cho vui 😊. Và xin đừng xúc phạm tụi tui T.T . Tụi tui chỉ vì quá nhức đầu với mấy cái Longfic nên đã nghĩ ra cách làm đoản như vậy cho nó dễ viết và không bị rối.
Cảm ơn đã đọc Arigatou Gosaimasu * cúi đầu *
À mà ba má của 12 thằng này là 2 con au này đây .
Xin đừng sao chép qua trang khác . Không copy dưới mọi hình thức.
Đòe mòe , đứa nào ăn cắp tác phẩm của ta là ta..ta...thôi bỏ đi ^^
( Thế là hết tết T.T . Có ai buồn như tui hăm ???)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm sao ] Tổng Hợp oneshot , two shot , threeshot , đoản
Kısa HikayeAuthor : Zeno Victor a.k.a L.M.H