Thiên Yết xách cặp táp đi vào nhà , quăng vào một góc . Sau đó hậm hực ngồi xuống sofa , vẻ mặt vô cùng khó coi .
Bạch Dương chạy từ trên cầu thang vào phòng khách . Khuôn mặt vui vẻ , tươi cười nhảy phóc một cái ngồi ngay ngắn trong lòng hắn .
- Mừng "chú" đã về ~
Hắn không nói gì chỉ liếc mắt nhìn . Sau đó ngó lơ cậu , quay sang chỗ khác đọc sách .
- " Chú " ơi , sao thế ?
- "..."
- Em làm " chú " giận sao ?
- "..."
- " Chú " thân yêu , đừng giận em nữa ~ Hãy nói cho em biết sao " chú " giận em đi . Em biết thì mới xin lỗi được chứ ! _ Bạch Dương ôm lấy cổ hắn . Mái đầu vàng hoe dụi dụi vào hõm cổ hắn . Bên dưới vô tình động đậy làm cái mông căn tròn của cậu ma sát vào nam căn bán cương của hắn .
- Cmn , em đúng là trẻ hư ! _ Hắn rít lên , sau đó một phát đẩy cậu xuống sofa . Xé rách chiếc áo sơ mi đen mỏng tang . Rồi nhấm nháp từng chút con cừu nhỏ trong vòng tay .
_ Sáng hôm sau_
Bạch Dương đau đớn ôm hạ thể bước ra khỏi giường . Trong lòng thầm đem 18 đời tổ tông nhà ai đó ra chửi . Ai lại có thể sinh ra cái thứ thừa tinh lực như thế này cơn chứ . Nhẩm xem , hôm qua hắn " làm " cậu đến dục tiên dục tử , chẳng biết hôm qua bị hắn ức hiếp bắn đến mấy lần . Chỉ nhớ rõ , đến 3-4 giờ sáng hắn mới chịu ngưng .Vừa bước xuống dưới nhà đã nghe tiếng xào nấu từ trong bếp . Đoán ra được Thiên Yết đang ở trong đó làm đồ ăn sáng .
Cậu đi vào phòng ăn , khó chịu ngồi xuống . Cmn , chắc cúc huyệt đã sưng tấy lên rồi . Đau chết mất !
- Dậy rồi à ? Ăn sáng đi này ! _ Thiên Yết đưa cho cậu một dĩa bánh mì trứng
- " Chú " thật ác !_ Bạch Dương nhăn mặt liếc mắt nhìn hắn .
- Tôi ác chỗ nào cơ chứ ? Do em hết cả mà ! _ Thiên Yết nhướn mày nhìn cậu .
- Em làm gì . Hôm qua mừng " chú " về mà " chú " lại nhẫn tâm đè em ra . " Chú " ác lắm !_ Bạch Dương trề môi .
- Chứ không phải hôm qua em thân mật với nam nhân khác giữa thanh niên bạch nhật nên tôi mới ghen à ? _ giọn Thiên Yết trầm đi . Mặt đã đen hơn đít nồi khi nhắc lại.
Nói mới nhớ , hôm qua hắn đi tiếp khách hàng ở nhà hàng mà vợ chồng Thiên Bình - Song Tử đang kinh doanh thì gặp cừu nhỏ nhà hắn đang ăn uống rất thân mật với nam nhân khác . Làm hắn ghen ah~
- Thì ra là do anh ghen !_ Bạch Dương cười bật ra nhìn hắn . Không ngờ có ngày lão công băng sơn nhà cậu lại biết ghe ah ~ .
Bạch Dương đứng dậy đi lại gần hắn sà vào lòng hắn ngồi lọt thỏm trong lồng ngực ấm áp.
- Đó là bạn cũ của em . Anh ấy đã lâu ngày không gặp nên mới hẹn nhau ôn lại chuyện thời còn đi học . Ai ngờ lão công nhà em lại ghen . Nhưng quả thực khi " chú " ghen rất dễ thương nha ^^ .
Hắn không trả lời , chỉ vòng tay ôm lấy tiểu tổ tông nhà mình siết chặt vào lồng ngực . Hận không thể khảm con người này vào tâm can .
Hắn yêu thương bảo bối hắn vô cùng . Hắn ghen chỉ vì sợ cậu sẽ rời xa hắn . Sợ rằng cậu sẽ bỏ hắn mà đi . Hắn rất sợ , sợ nên mới ghen . Sợ nên mới không muốn cậu thân mật với ai khác . Chỉ muốn giữ cậu làm của riêng . Chỉ muốn bảo bọc cậu cả cuộc đời !
_____End_______
Chòi má , gần nửa năm Zen không ra chap . Thực xin lỗi mọi người .
Nhưng đừng lo , Zen đã comeback nên từ hôm nay sẽ có chap mới ah~ .
Tạm biệt m.ng và hẹn gặp lại =3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm sao ] Tổng Hợp oneshot , two shot , threeshot , đoản
Короткий рассказAuthor : Zeno Victor a.k.a L.M.H