I vlog every single day at masasabi kong nag e-enjoy naman ako kahit papaano.
Im still planning what am I going to do right now.
Ng nakapag decide na ako kung ano ang gagawin ko ngayong araw ay tinawagan ko na ang pinaka malapit kong kaibigan.
~*Calling Megan beshy*~
"Hello?" sabi niya sa kabilang linya. halatang nasira ko ang tulog niya.
"Yow! Punta ka ngayon sa bahay may gagawin tayo.."
"Ano ba yon? natutulog yung tao eh!" pagrereklamo niya.
"Sus magbihis kana dali! Basta dito ko nalang sasabihin sayo kapag nakarating kana. Byeee see yah!" hindi ko na hinantay na makapag salita siya at binaba na ang tawag.
This is going to be fun for sure. Napangiti nalang ako sa naisip ko.
Hinantay ko nalang si beshy na makarating sa bahay. Actually ako lang naman mag isa ang nakatira dito sa condo ko. When I turned 18 I have decided na tumira nalang mag isa since gusto ko rin namang maging independent at huwag basta-bastang umasa sa mga magulang. Pinayagan naman ako ng mga magulang ko kaya okay lang. Bumibisita naman ako sa bahay kung kailan ako free o kaya may okasyon na nagaganap doon.
Narinig kong may nag doorbell kaya pumunta ako sa pintuan para pagbuksan si beshy. "Hi beshy!" bati ko sa kanya sabay yakap. Pinapasok ko muna siya sa loob. Palagi nga yan dito. May bahay naman to.
Pareho kasi kaming may mga sarili ng condo at katulad ko gusto din niyang maging independent. May kaibahan kami din naman kami, kasi ako mas savage ako kaysa sa kanya. Yun bang ready kahit saan kasi siya masyado siyang girly at tanging ginagawa niya lang ay makeup tutorials. She doesn't do blog videos like me kasi sabi niya ay nakakapagod daw iyon.
ang plano ko kasi is mag pa-prank kami ng mga tao sa beach. Kais may roong shower doon na open sa lahat at tatago ako sa likod ng shower para doon gawin ang prank. So habang binabanlawan nila ang shampoo sa kanilang buhok ay lalagyan ko ulit ng shampoo tapos babanlawan ulit nila tapos lalagyan ko na naman ulit ng shampoo hanggang sa magagalit sila dahil akala nila ay hindi na matatanggal ang shampoo sa buhok nila pero little did they know na ako pala ang rason kung bakit gonon yung nangyayari sa buhok nila and at the end ay lalagyan ko ng fake blood yung buhok nila to make it look likr na nasugatan na nila yung sculp nila. Beshy is going to be my camera girl.
I know this is an evil plan pero sorry nalang sa kanila but I need to do this for the fans.
Ng maka upo na siya sa sofa ay sinabi ko na ang plano ko sa kanya. Hindi ko naman maitatanggi na excited ako sa plano namin at alam kong ganon din ang kanyang mararamdaman pagkatapos kong sabihin sa kanya ang lahat-lahat.
---