Chương 7

3.3K 68 6
                                    

Thời điểm tháng chín, Đào Kì cùng Chu Dư Đông bay tới Trường Đảo thăm xác vị trưởng bối nhà họ Chu, họ đã sớm nghe Chu Dư Đông kể lại câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm. Bọn họ cho rằng Đào Kì sẽ giống như mẹ cô, là một người phụ nữ chung tình.
   Tháng mười - Thượng Hải, Đào Kì rốt cuộc cũng được gả cho thầy cô - Chu Dư Đông.
   Ông nội kêu mẹ cô mang tới cho cô một chiếc túi gấm, bên trong có một chiếc nhẫn quý giá.
    Chiếc nhẫn là vật gia truyền quý báu của nhà họ Đào, phía trên có khắc hoa văn hình rồng, ở giữa đính một viên ngọc phỉ thúy.
    Viên phỉ thúy là tâm niệm của bác cả gái, cũng không phải có trị giá nhiều tiền mà là tình trạng kinh tế của nhà bác cả không tốt, nhưng người nhà họ Đào lại truyền vật này cho con cháu, ở nhà họ Đào tất nhiên chỉ là tượng trưng nhưng không ngờ ông nội lại cho Đào Kì. 
   Cỏ thơm ở vườn hoa biệt thự kết hợp với những đóa hoa tươi làm nên không khí tươi đẹp cho hôn lễ .
    Quan khách chỉ có vài người bạn thân, thêm ban nhạc đệm những ca khúc lãng mạn cho hôn lễ, trên bàn bày nhiều li sâm panh, trái cây tươi , bánh ngọt ... và chiếc bánh kem kết hôn ba tầng.
    Chu Dư Đông mặc lễ phục màu trắng anh tuấn như một vị hoàng tử còn Đào Kì khoác trên mình váy cưới màu trắng, đầu đội vương miện.
   Mọi người ai cũng trầm trồ khen ngợi cô dâu thật xinh đẹp, rất xứng đôi với chú rể.
    Chu Dư Đông hôn lên đôi môi mọng đỏ của Đào Kì, người chủ hôn tuyên bố :" Hai người chính thức trở thành vợ chồng ! Kết thúc hôn lễ."

#tái bút
Mình đang edit bộ truyện mới tên là Trí thông minh của em thật uổng phí :) mong mọi người quan tâm ạ

Bay Qua Năm Tháng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ