Chapter 1

45 3 0
                                    

In the school of University of Countryside.There was a named Melanie and Boogie.

First day in school.College na si Melanie at nag enroll sya sa University of Countryside at pasok na sya sa unibersidad na ito.Pinapunta si Melanie Underson sa Principal's Office upang makausap si Mr.Greg Hardsmith.Papunta na si Melanie sa principal's office at pag katok nya sa pinto ay nakita nya si Mr.Hardsmith Handsome,his body,his abs his hot .Melanie "Goodmorning Mr.Hardsmith", Mr.Greg " Goodmorning come please sit. Your papers are alright your room ay sa third floor section maversy" . Melanie "Okay thank you mr.hardsmith goodbye sir i need to go to my room.". Mr.greg " Okay goodluck ms.Underson have fun to this school".

Papunta na si Melanie sa kanyang room at nakita nya sa quadrangle ay may nag kakaguluhan na puro babae limang lalake yung naroon sila yung mga heartdrob ng campus.Melanie "What's going on?". May nag approach sakanyang babae na si Mitch Mollan.Mitch "The five guys at the quadrangle they are the heartdrob in this campus they're leader is Boogie Hernandez, Mark Zadez,John Fernando,Chris San Jose,Adrian Kenes" .Melanie "Ahmmm they are cute and hot but hello my name is Melanie Underson" Mitch"Hi my name is Mitch Mollan,Can we be friends?" Melanie "Yes why not? what's your section mitch?" Mitch "Maversy is my section ,what's your section Melanie?". Melanie " We have are same section by the way you can call me Mel for short ".Mitch " Okay lets go we need to go to our room."Melanie "Okay".

Papunta na silang dalawa sa kanilang room kung saan ay nadaanan nila yung limang heartdrob ng campus nila ay kinikilig silang dalawa sa mga tingin nilang lima.Pero dumiretso parin sila sa room nila.The class are starting the teacher comes named Ms.Paulene Sexytor . Nalate si Boogie sa section nila.Nakita ni melanie at mitch na pumasok si boogie sa room nila ang hindi nila alam ay kaklase pala nila ito.Pinagalitan ni Ms.Sexytor si Boogie at ipinahiya ito.Ms.Sexytor " Why are you late.!".Boogie "Im late because im too hot to come early". The class laugh and laugh.Ms.Sexytor " Sit Down!".Nag lakad si boogie papunta sa may bakanteng upuan kung saan sa gitna nina mitch and melanie.Kinikilig si Mitch dahil crush nya si Boogie.Mitch "H..Hi Boogie My name is Mitch Mollan". Boogie smiled at her.When he looks to the left at si melanie yun. Si melanie nakikinig lang sa kanilang Teacher.Habang nakatitig si Boogie kay Melanie ay may itinanong si Boogie. Boogie "Hi Babe?".Melanie " Babe mo mukha mo di kita kilala dun ka nga!" Boogie "Ang sungit mo naman mag papakilala lang ako masama ba yun?" Melanie "Hindi Pwede namang mag pakilala hindi sa ganyang pananalita manahimik ka nga dyan at makinig tayo kay Ms.Sexytor" Boogie "Ang sungit mo naman!".

Habang nag papaliwanag si Ms.Sexytor sakanyang requirements nya.Ay kailangan nya ring makilala silang lahat nag pakilala silang lahat bawat isa.Natuwa si Boogie at nalaman na ang kanyang pangalan.And it's already 10am break time na at kailangan na nilang pumunta sa cafeteria nila at dun kumain.Mitch and Melanie go to the cafeteria at kung saan pinag tritripan ni Boogie si melanie dahil sa napaka sungit nyang ugali.Sinusundan ni Boogie sila Melanie and mitch. And they are done eating.

Malapit ng mag uwian 3mins nalang at mag uuwian na.Nag kakaguluhan nanaman sa campus dahil uwian na at makikita na nila yung heartiedrob ng campus.

Ms.Sexytor " Goodbye see you tom.".Umalis na silang lahat. Melanie "Goodbye mitch nice meeting you see you tom." Mitch "Okay goodluck mel have a nice day Love you sis"

Boogie "Hey ms masungit" Melanie "What do you need?!" Boogie "Nothing" Melanie "Okay! Goodbye"
Boogie "....."


Soon to be Your PropertyWhere stories live. Discover now