2nd day of school.At naging close na sila ng mga kaklase nya and even the other boys pero yung sinusungitan nya talaga si boogie ang heartdrob ng campus.
Melanie and Mitch where bestfriend na at inaalam na nila yung history nilang dalawa.Mel "Sis Eto na yung cellphone no. ko 09979754632 para pag papunta ako ng school sabay na tayo?".Mitch " Oh sige Sis eto rin no. ko 09976547820".
Melanie and mitch are going to their room.Before the class start there is someone calling mitch,yun ay kaibigan nya at sakto naroon din yung crush nya.Mitch "Oh Bakit mo ko tinatanawag Fred?" .Fred "May sasabihin kasi ako sayo pero mamaya nalang nandyan na ata yung teacher nyo". Mitch " Ah sige antayin mo nalang ako sa Quadrangle pag mag break time bye na Fred".Fred " Ah si....sige byee".Mitch "Andyan na si Ms.Sexytor".
Ms.Sexytor " Goodmorning class".Everyone "Goodmorning". Ms.Sexytor " Everyone sit down i have an announcement. We have a dorm in this university and if you want to stay in your dorm tell your parents at dito na kayo mag stay para wala ng ma late".
Mel "Sis Ano dto nalang tayo sa dorm para araw araw na kitang makasama?".Mitch " Ayt! Magandang idea yan sis oh sige mag papaalam muna ako kay dad para payagan ako dto",Mel "Ah okay sis ako rin i rather tell my parents kung ano yung announcement".
Habang nag sisimula na yung kanilang klase ay may biglang kumatok sa kanilang pinto.Pag ka bukas nito ay si Boogie pala iyon.Ms.Sexytor " Why are you late again!".Boogie "Ms.Sexytor itinatanong pa ba iyan,alam mo naman kung ano dahilan ko diba?"
Ms.Sexytor "Sit down!".Nagagalit na si Ms.Sexytor sa mga sinasabi ni boogie.Umupo na si boogie sa kanyang upuan.Boogie "Hello Ms.Masungit" Pa sweet nyang pag bati kay Melanie. Melanie "Kilala ba kita?".Boogie " Hala sya! Mag kaklase tayo tas ganyan sagot mo?!".Melanie "Eh ano naman kung mag kaklase tayo Close ba kita?!". Boogie " Hindi pa pero Di ka ba napopogian sakin?".Melanie "Kapal ah ang hangin naman manahimik ka na nga dyan!".Ms.Sexytor " Ano yang pinag uusapan nyo doon nga kayong dalawa sa likod!".
Melanie "Kasalanan mo to Panget!". Boogie " Panget sigurado ka halos ang daming nababaliw sakin hahaha".Pinag tritripan lagi ni Boogie si Melanie kaya naiinis na si melanie sakanya.
Pinarusahan sila ng kanilang teacher dahil sa daldalan nila pinapunta sila sa likod. At ang sweet nilang dalawa.
Break timeeee.
Mitch "Ano sis okay ka lang". Mel " Sa tingin mo ba okay lang ako sis!". Mitch "Highblood naman to pero sis ang sweet nyo sa likod haha" ,Mel "Ewww Sweet mo mukha mo tara na nga kain na tayo".
Fred " Mitch....", Mel "Sis may tumatawag sayo", Mitch " Sino sis?",Mel "Ayun oh nandun sa Quadrangle".Pumunta sina mel and mitch sa Quadrangle at nakita nila si Fred.
YOU ARE READING
Soon to be Your Property
RomanceThe girl who loves a boy. Sa unang araw ng kanilang pasukan ay agad nyang nakita yung sikat sa campus nila na si boogie She can't stop her feelings ng makita nya yung lalakeng iyon. And the class has been started.Nakita niya yung lalakeng iyon sa ro...