chapter 3

22 0 0
                                    

At Quadrangle.

Mitch "Ayy Hello Fred ^_^",Fred " H..Hi Mitch yung sasabihin ko sana,gusto ko tayong dalawa lang ang mag uusap?",Mitch "Ah Ano ba yung pag uusapan natin? tungkol saan ba?,Sis Usap lang kami ng bestfriend ko ah?", Mel " Ah sige sis take your time ^_^".

Merong pag tingin si Fred kay Mitch matagal nya na itong tinatago pero gusto nya na itong sabihin kay Mitch.

Fred "Mitch May sasabihin ako pero...", Mitch " Ano ba yung sasabihin mo? diretsuhin mo nga ako?",Fred "Ma...mahal kasi kita" Mahinang pananalita.Mitch "a..ano hindi ko narinig ,Paki ulit nga yung sasabihin mo", Fred "...ah sabi ko ang ganda ganda mo",Mitch " Yun lang pala sasabihin mo Haha,Maliit na bagay sige na bye na Fred".Fred "Okay sige na gutom ka na ata sabay na tayo sa cafeteria?",Mitch " Sige sama ka na".

Mitch "Sis may ipapakilala ako sayo Bestie ko to?". Mel " Sino Sis?",Mitch "Fred meet Melanie my bestfriend ,melanie meet Fred" Nag handshake silang dalawa ni fred at mel.Mel "Hello", Fred " Hi Melanie".Mitch "Let's go im hungry ?".

Habang papunta sila sa cafeteria ay may lumapit kay melanie si Boogie pala iyon pinag tritripan nya si melanie.At syempre dahil kilala na ni melanie si Fred,ay ipinagtanggol nya si mel kay boogie.

Fred " Dude wag mo namang pag tripan si melanie Babae yan Respetuhin mo naman sya!"Pagalit nyang pananalita.Boogie "Bakit Boyfriend ka ba nya ?",Fred "Hindi kahit kaibigan nya lang ako pag tatanggol ko sya!".Boogie " Ms.Masungit Eto ba pinag mamalaki mo?".

inawat ni Melanie silang dalawa.At muntikan na silang mag away nito.

Mel "Fred ,Boogie Tama na!" Mitch "Tara na Fred pabayaan mo yang si boogie lets go na sis?".

Nang naka kuha na sila ng pag kain nila ay humanap kaagad sila ng mapag uupuan ay agad nang lumapit si Fred kay Melanie.

Fred " Sorry sa nangyari kanina mel?",Mel "okay lang yan tama naman yung ginawa mo eh sorry din at nadadamay ka ah"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Soon to be Your PropertyWhere stories live. Discover now