Pairing : Tzuyu - Nayeon - Mina
Summary : Chou Tzuyu nghĩ mối tình này nên kết thúc, khi Im Nayeon chỉ hướng về phía trước mà không thèm đoái hoài tới phía sau.
-----------------
.
Im Nayeon hướng ánh nhìn về phía Myoui Mina, đôi mắt trong veo khẽ cụp xuống khi người kia vòng tay ôm chặt Hirai Momo.
"Bongie, đừng nhìn nữa"
Mùi hương quen thuộc vẩn vơ quanh đầu mũi. Giọng nói trầm ấm thì thầm bên tai khiến nàng an tâm hơn hết thảy. Những ngón tay thon dài che khuất tầm nhìn trước mắt, giấu đi cảm xúc nháo nhào đang dâng lên trong bụng.
Im Nayeon an ổn rúc sâu vào ngực người bên cạnh, đầu dụi nhẹ lên xương quai xanh tinh xảo. Dù sao vẫn có đứa nhỏ này quan tâm đến nàng.
Chou Tzuyu siết chặt chị lớn, đáy mắt ánh lên sự bi ai.
Im Nayeon, sao lại không hề ngoái lại phía sau, dù chỉ một lần ?
.
"Nayeon, ăn bánh nhé ?"
Đứa trẻ người Đài ngồi bệt xuống sàn nhà, tay cầm hộp macaron đã mở sẵn, hướng phía nàng giơ giơ chiếc bánh, đôi mắt đen lộ đầy vẻ cưng chiều.
Trái tim họ Im mềm nhũn khi thấy em săn sóc mình đến thế. Thỏ ngoan ngoãn để người bé tuổi hơn bón cho mình, hai má phúng phính phồng lên mỗi khi nàng chóp chép cái miệng nhỏ.
"Chewy, chị khát"
Nayeon lùng bùng, vụn bánh trong miệng phun hết ra ngoài, bắn cả vào mặt cô gái da ngăm.
Chou Tzuyu không có vẻ gì là tức giận. Em cười cười như để tán thưởng chị lớn vì đã ăn hết bánh, bàn tay sủng nịnh vỗ nhẹ lên đầu họ Im trước khi rời đi rót nước.
Bóng lưng cô tịch đổ dài trên mặt sàn khiến Nayeon có chút động tâm. Giá như người nàng yêu là Tzuyu thì hay biết mấy !
.
Đêm đến.
Im Nayeon mệt, vẫn là Chou Tzuyu đỡ nàng vào phòng.
...
Rúc sâu vào lòng em, cổ họng họ Im nghẹn ứ còn đáy mắt cứ nong nóng.
Chiếc gương phản chiếu bóng hình của hai người. Nayeon thấy bản thân thật đáng thương, mượn hơi ấm của em nhưng lòng lại trao cho người khác.
"Unnie, yêu sao không nói ?"
Tzuyu vỗ nhẹ lưng nàng an ủi, tự hỏi vì sao chị gái răng thỏ cứ cố chấp giữ trong lòng mối tình đơn phương.
Im Nayeon cười buồn, đôi vai gầy guộc rung lên từng nhịp theo tiếng cười, chẳng lẽ tình yêu của nàng lộ liễu đến vậy ?
"Không Tzuyu" - Nayeon hơi ngập ngừng - "Mina đã có người em ấy yêu rồi"
.
Chou Tzuyu vuốt ve khuôn mặt nàng lúc ngủ. Thiên thần gãy cánh của em, sao không hề ngoái lại, vẫn luôn có người ở đằng sau chờ đợi chị mà.
Em thở hắt ra đầy mệt mỏi, nhẹ nhàng đặt nàng xuống, Tzuyu tự pha cho mình một tách cà phê, rồi đứng ngoài ban công hướng lên trên.