Bước vào cánh cửa màu xanh nước jimin chỉ có thể giữ bình tĩnh đi vào.
Một ánh sáng chói bay vào mắt anh rồi từ từ dập tắt mất.
Ngay lúc này đây trước anh là hình ảnh một mặt hồ đầy rẫy những cây cối xung quanh. Sự lạnh lẽo tối thẳm âm u làm anh rợn cả sống lưng. Anh không ngờ mọi thứ lại ớn lạnh như thế. Chắc anh phải chuẩn bị tinh thần rồi đây.
Màn hình bắt đầu hiện lên nội dung của căn phòng :
" Cô gái với mái tóc dài bị giết trong một ám sát kinh hoàng của Hàn Quốc. Trước khi tham gia cuộc thi âm nhạc cô đã bị chính người mình yêu giết hại rồi ném xác xuống hồ. Không thể chấp nhận sự thật linh hồn cô hiện về khu chung cư nơi sinh sống của người đã giết cô. Cô khiến tên giết người phải sống không bằng chết, tra tấn một cách dã man rồi làm anh ta tự tử chìm xuống đáy hồ. Nhưng có vẻ điều đấy không thỏa mãn cô ta, bất cứ người đàn ông nào bước vào căn phòng này đều bị tiếng hát man rợn của cô ta quyến rũ khiến người đó đâm chính bản thân mình ! Hãy chạy thật nhanh khi cô ta tức giận nhé !"
Thật đấy à !!!
Chợt đang bước từng bước đến mặt hồ, một giọng nói cất lên thoang thoảng bên tai đầy thích thú :
" Ai xuất hiện ở đây thế này ? Ồ ra là một chàng trai sao ? Cuộc vui bắt đầu rồi nhỉ ! ".
Giọng cười cao vút bắt đầu phát ra làm anh rùng cả mình chỉ có thể sải bước lên phía trước tìm vợ mình.
Cô ấy ở đâu cơ chứ ?
" Tìm bạn gái của mình ư ? Lãng mạn quá nhỉ ? Haha đàn ông nào cũng vậy ! Gặp người mới là thay lòng đổi dạ ! Đúng là quân khốn nạn hết mà thật đáng chết !". Giọng cười mỉa mai nhưng chất chứa đau khổ làm anh cũng hiểu ra chuyện.
Chắc có lẽ người giết hại cô cũng chính là người cô yêu vì quá yêu cô bạn thân của cô nên chỉ còn cách giết chết cô để cô bạn thân được bước tiếp đến cuộc thi âm nhạc cho dù hai người đó không hề có một quan hệ công khai mà chỉ là yêu nhau lén lút sau lưng ả ta mà thôi. Thật bi thương !!
" Anh muốn gặp cô ấy không ? Cô ta ở chỗ tôi đây này ! ". Đầu cô ta nghiêng qua một bên tuy không thể thấy khuôn mặt nhưng anh vẫn cảm nhận được cô ta đang.... cười.
" Cô ấy ở đâu ? ". Giọng anh nói một cách trầm lặng để tránh gây sung đột.
Chẳng nói năng gì bóng cô ta lướt qua người anh rồi tiếng vào cánh cửa bên cạnh - một cánh cửa màu xanh nước pha máu với dòng chữ.
Chết !
Bình tĩnh mở cửa bước vào trong anh nhìn thấy một cô gái với mái tóc dài đang bị bịt mắt treo lơ lửng trên mặt hồ. Nhưng khoan đã sao căn phòng này giống căn phòng lúc anh bước vào đầu tiên thế.
Cô gái treo lơ lửng nghe thấy tiếng động lạ liền cất tiếng nói :
" Ai thế ? Chồng tôi phải không ?".
Cô nói tĩnh bơ mà không hề hay biết anh chàng bên dưới cô đang đỏ hết cả mặt khi nghe từ " Chồng ".
Chập chững cố gắng nói nhưng sao giọng anh rung quá vậy :
" Là... là chồng...em đây ! ".
Nói xong anh thở phào nhẹ nhõm sao mà khó thế ?
Cô gái bên trên nghe xong liền nghĩ :
Cái giọng này quen quá mình đã nghe ở đâu rồi ?
" Lãng mạn quá nhỉ ? Anh hùng cứu mỹ nhân sao ! Hừm vậy thì ta đổi chủ đề đi ! Anh hùng chọn mỹ nhân thì sao ? ".
Giọng cô ta thích thú rồi vụt biến mất bay ngay lên trên cô gái kia. Nâng cầm cô gái lên với bàn tay đầy gai góc máu me làm cô rợn người.
" Xem ra cô ta cũng khá đẹp ! Vậy ta đành thay đổi diện mạo vậy !".
Giọng cười chợt tắc. Tuy không thể thấy gì nhưng cô có cảm nhận chẳng lành.
Bất ngờ người cô lạnh cáy khi có một thân thể khô khốc sát bên người cô. Không lẽ cô ta đang treo lơ lững ở bên cạnh cô sao ??!!
" Nghe đây ! Anh phải chọn lấy một trong hai người bị treo lư lửng này trước khi cả hai bị rơi xuống mặt hồ. Đừng để cô gái kia rơi xuống đấy nhé ! Bên dưới hồ xác chết kinh lắm đấy !".
Giọng cười phát ra thích thú rồi cô ta làm cả hai quay tròn khiến anh không thể phân biệt được ai mới là vợ của anh. Vì thật sự cô ta cải trang quá giống.
" Được rồi đấy chàng trai ! Hãy chọn lấy đi ! Nếu anh chọn trúng tôi, cô ta sẽ chết anh thì sống. Còn nếu anh chọn cô ta xem như cả hai phải chết ! Nhớ là chạy nhanh nhé ! Anh chỉ có 5 giây để suy nghĩ thôi đấy ! Bắt đầu !".
Không thể nào ?
" Một ".
Chết thật
" Hai ".
Giỡn hả !!
" Ba ".
Làm sao đây ??
" Bốn ".
Haizzzz!!
Rối tung cả đầu, anh không thể nghĩ ra ai là thật cả. Lần đầu trong đời anh gặp phải chuyện này. Đành phải thuận theo linh cảm vậy !
" Năm !! "
Chọn đại vậy !
Cả hai cô gái bắt đầu rơi tự do xuống với độ cao 5 mét. Cô chẳng nhìn thấy gì chỉ có thể nhắm tịt mắt hét lên trong vô vọng. Cô sợ độ cao ! Cô sợ chết mất !
Chợt một sự ấm áp bao phủ xung quanh cô ôm trầm vào lòng một cách dịu dàng rồi va chạm mạnh xuống đất. Nhưng sao cô không đau nhỉ chẳng lẽ anh ta đỡ lấy không cho cô va vào mặt đất sao ? Không thể nào ?
" Không sao chứ ? Có bị thương không ? ".
Giọng nói lo lắng của anh ta phát lên làm tim cô như ngừng đập. Giọng nói ấy giống quá !!!
Anh ta mở lấy bịt mắt màu đỏ của cô ra rồi nhìn vào mắt cô.
Cô khóc sao ???
" Huhuhuhuhuhu ! ".
Chẳng hiểu tại sao cô ôm trầm anh khóc như một đứa trẻ làm anh giật cả mình. Nhưng khoan đã cô gái đang ôm lấy anh là Yuju của GFRIEND sao ! Thật không thể nào !
Anh bất ngờ không bằng cô đâu ! Cô nữa khóc vì quá sợ hãi, nữa thì vì trái tim nhỏ bé của cô. Cô không thể kiểm xoát nó được !!! Người con trai mà cô yêu thầm đang ở trước mặt cô, người cô trao trọn trái tim đã cứu cô ra khỏi nguy hiểm đang xoa đầu để cô bình tĩnh là Jimin của BTS !!!!
Vừa nghĩ đến hạnh phúc là ác mộng lại ập.
" Không !! Anh ta là của tôi !! Tôi không cho phép anh ấy cứu cô !! Tránh xa anh ta ra !! ".
Anh ấy là của cô ta sao thật nực cười. Nảy giờ cô nhịn vì chẳng thấy gì rồi đấy. Đừng có trọc giận cô đấy nhé !
Cô ta bay đến giữa hồ bắt đầu quay lại khuôn mặt ban đầu một khuôn mặt chết một cách đau khổ nhưng nhìn rất trẻ và xinh đẹp.
Cô ta cất giọng hát quyền rũa của mình làm jimin chẳng biết làm sao liền bật dậy lại gần đó.
Yuju chỉ biết trợn mắt nhìn anh rồi liền tức giận đứng lên nắm lấy tay anh lại.
" Jimin! Anh bình tĩnh đi ! Đừng để cô ta dùng giọng hát ấy quyến rũ anh ! Em xin anh đấy ! Anh sẽ chết mất !".
Biết rằng trong tâm trí anh đang thật sự rất bình tĩnh cố gắng không đến gần ả ta nhưng anh không thể điều khiển cơ thể được. Nó làm trái ý anh.
Tưởng chừng thành công ả ta cười man rợ định nắm lấy bàn tay jimin thì đột nhiên một giọng hát cất lên ngây ngất lòng người.
Nó là một bài hát níu kéo người mình yêu quay lại. Giọng hát không thể không tuyệt hơn khi yuju cất cao giọng phá tan bùa chú của ả. Nhưng ả cũng không chịu thua tiếp tục hát lên mặc cho lúc này jimin đang phải đấu tranh nội tâm.
Lời bài hát của yuju đột nhiên thay đổi :
" Anh là người em yêu đầu tiên. Anh là người cho em sự ấm áp của mùa xuân người giúp em biết tình yêu là gì ? Làm ơn có thể quay lại nhìn em được không dù chỉ là một lần được nhìn thấy anh em cũng mãn nguyện. Cho dù là lần cuối em ngắm nhìn anh từ xa em cũng hạnh phúc. Làm ơn có thể quay đầu lại được không ?"
Jimin bất ngờ tĩnh giấc nhưng cô không hề biết được điều đó. Cô vẫn cứ nhắm lấy đôi mắt cất tiếng hát mặc nước mắt cứ rơi hàng dài như thể cô đang hát cho chính mình.
Một bàn tay nắm chặt lấy đôi tay thon thả của cô kéo đi rồi cất tiếng nói dịu dàng :
" Chúng ta chạy thôi !".
Chắc cô phát điên mất anh ấy chạm lấy bàn tay của cô thật rồi >~<
Cả hai chạy thật nhanh ra cửa bỏ lại ả ta tức điên máu hét toáng lên :
" Đứng lại ngay !!!!"
YOU ARE READING
We Got Married ( BTS x GFRIEND )
FanficMừng ngày kỷ niệm chương trình WGM, tổ chức đã tạo ra một sự kiện đặt biệt. Hai nhóm nhạc nam và nữ sẽ tham gia tập thể trong ngôi nhà thân yêu của chương trình. Để thử nghiệm cặp đôi nào sẽ xuất hiện. ( Đây là lần đầu Bunny viết mong mọi người ủng...