Chap 3 : Buổi gặp mặt (2)

997 55 8
                                    

Bước xuống xe từng thành viên một cả bọn đứng hình khi trước mặt mình là ngôi nhà ma kinh dị nhất thành phố vừa mới mở cách đây không bao lâu nhưng đã làm tất cả mọi người trở nên thích thú và kinh hãi khi bước vào nhất là những người mê cảm giác mạnh.

" Tiêu thật rồi mấy đứa ơi ! ". Sowon trợn cả con mắt nói.

" Làm sao đây ! Chết em rồi !". Umji mếu máo nói.

" Chắc không sao đâu nhỉ ?! ". Sinb cười một cách đau khổ khi nhìn tòa nhà trước mặt mình.

" Trời đất nghe nói có người đã đột quỵ chết trong đó vì quá sợ mà ! Sao lại hẹn trong này chứ !". Yuju nói trong sự sợ hãi.

Bỗng một một người lạ mặt chạy lại gần vừa đi lá thư tận tay cho các cô gái.

Sowon lễ phép nhận lấy lá thư rồi mở ra đọc to cho tất cả nghe :

" Xin chào GFRIEND ! Hiện giờ các bạn đang đứng trước tòa nhà ma ám nhất của thành phố. Nhiệm vụ của các bạn là từng thành viên sẽ bước vào từng cánh cửa màu sắc khác nhau của tòa nhà và đi theo sự hướng dẫn của chúng tôi trong tin nhắn. Sau khi nhận được tin nhắn hãy ngồi vị trí đã xếp sẵn của chúng tôi và đợi chồng của bạn dẫn bạn ra ngoài. Đến lúc đấy chúng tôi sẽ giao nhiệm vụ tiếp theo. Hãy chơi thật vui vẻ nhé !".

Chơi vui vẻ á ! Vui thì sao GFRIEND lại trầm mặt thế này !

Hai cô gái nảy giờ không cất được lời bắt đầu lấp bấp ôm nhau nói :

" Chị yerin em phải làm sao đây !! Huhuhu T^T"

" Eunha hai chị em mình tiêu thật rồi ! Huhuhu T_T ".

" Yên tâm đi các cô gái ! Mọi người sẽ bị bịt mắt đưa vào trong nên sẽ không thấy gì đâu !".

Cả bọn thở phào nhẹ nhõm rồi yên tâm đi vào các cánh cửa sau đó bịt mắt vào trong với cảm xúc sợ hãi không ngừng.

Trong lúc đó có hai chiếc xe màu đen đi đến đầy sang trọng. Lần lượt các chàng trai bước ra ồn ào nói.

" Cái quái gì đây ! ". Cả nhóm hét lên đầy hoan man.

" Xin chào BTS ! Cảm ơn vì đã đến bây giờ các cậu có nhiệm vụ chọn cánh cửa mình thích và đi vào khu biệt thự này, lần theo lối để tìm đến cô vợ của các cậu. Hãy nhớ sau khi gặp được vợ của các bạn phải dẫn cô ấy ra nhanh nhất có thể. Cặp đôi nào ra nhanh nhất thì sẽ được thưởng một thứ vô cùng đặc biệt. Ngược lại cặp đôi ra sau cùng phải chịu hình phạt. Còn bây giờ hãy bước vào đi ạ !".

Cả nhóm trầm mặt, chỉ có một vài thành viên thì khá thích thú còn lại thì sợ hãi, lo sợ vô cùng. Không sợ mới lạ tòa nhà này nghe đồn có người chết vì sợ quá mà.

" À mà hình như có một thành viên không tham gia đúng không ? ".

" Dạ vâng là anh Nam joon. Anh ấy bị trấn thương nhập viện không thể tham gia chương trình được. "

" Ồ vậy thì chúng tôi không cần phải thêm người nữa. Vậy được rồi, các cậu hãy bước vào đi ! ".

Cả bọn lo sợ rồi bước lại gần cánh cửa chuẩn bị mở ra.

" Kétttt~ ".

" Cuộc vui của các cô cậu bắt đầu hãy chạy thật nhanh nhé không thì sẽ bị tóm đấy !".

We Got Married  ( BTS x GFRIEND )Where stories live. Discover now