new friends....

49 7 0
                                    

Maymay POV

Nakapunta ako ng room ko na busangot yung mukha ko paano nmn kasi sa dinami daming section sa school NATO ka section ko pa tong mokong NATO haissst buhay nmn o.....

Ok class first day of school today but unfortunately my meeting kmi for 1 hour...so you're free for today by the way you have a new classmate here kayo ng bahala magpakilala sa kanya ok...
Sabay walkout...

Panira ng teacher sa moment ko..
haissst sarap tirisin ng mokong NATO e na NASA Tabi ko pa pala haiist no choice e wala ng ibang upuan haissst..
Parang may sariling mundo ang Isang to... Tssskk
anyway parang may iba sa kanya yung awra niya parang ang lungkot...
Haiiist Ewan...
Well brupp brupp tunog ng tyan ko na naghahanap na ng pagkain...huhuhu d ko alam kung San ung canteen...naiwan ko pa nmn yung baon ko sa bahay....
Anyway magtatanong nlng ako...

Lumapit ako sa magandang binibini charrr mas maganda pa rin ako hahaha

Hi pwede magtanong?

Oh yes nmn BTW I'm kisses delavin and this is vivoree and her boyfriend Marco

Pakilala niya sa dalawang kasama niya...

Hmmm parang d nmn ako nagtanong ng name nila ah hmmm hehehe

Oh I'm marydale just call me maymay...he he
Nice to meet you guys :-)
Anyway San ba dito yung canteen...?

Well sasamHan ka na namin were going nmn their e... -viv

Ok ....

So naglakad na kami papuntang canteen
While walking andami na naming nakwento kung San ako galing kung anong trip at iba pa at nagkwento na rin sila ng kwento Nila hehe ang saya LNG at ang gaan agad ng loob ko sa kanila....

Oh guys asan na ang canteen...
Tanong ko sa kanila...

Ayan oh..-tinuro ni kisses yung canteen...
Wow 0-0 canteen ba to o restaurant ang laki...

Then pumasok na kaming apat ...

Haisst nakakaasiwa yung tingin ng mga estudyante ngaun LNG ba sila nakakita ng exotic na ganda haha choss...

Masanay ka na may lalot kasama mo kami kaya ganyan sila kung tumingin d lang sila makapaniwala na mayroon grupo sa amin...lintaya ni Marco..

Bakit nmn?

E kasi we are popular here in school... Sagot ni kisses...

Ah 0-0 what? Omg nasama ako sa popular huhu charr chossy pa ba he he

Pagkatopos ng mahabang panahon dumating na rin yung order namin...

Habang kumakain at nagkwekwentuhan may dalawang gwapong lalaking lumapit sa amin...

Hi guys wassup.-- boy1
Oh who is she?--boy2

Oh guys...join us BTW she is maymay transferre sya...
May he is yong(boy1)
And the other one is christian...
Hi nice to meet u sabi ko with a big smile kyahhh ang gwagwapo Nila hehe
Same here sagot nilang dalawa...
Ayun nagpatuloy ang aming pagkain at sabay kwentuhan at tawanan....

The bell rang its time for the next subject.,..

___________

A/N
Tangkilikin at subaybay nio po ang unang gawa ko po tnx...

Abangan nio yung 2nd story kung gagawin titled "Love at first bite"...
Bye....

My Emo Love (ON-GOING) MayWard FanFic Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon