Câu truyện về 12 chòm sao của chúng tôi không giống những truyện khác, không hạnh phúc, không vui vẻ, cũng không được tốt đẹp.
Chúng tôi sinh ra ở trong những gia đình bình thường, không có gì gọi là đặc biệt, nhưng chúng tôi vẫn được mọi người gọi với một tên rất thân mật đó là BỌN CÁ BIỆT.
Và câu truyện của chúng tôi tiếp tục tại cái ngôi trường mới này - ngôi trường cấp 3 Nazo
_________________________________________________________
- Nhìn kìa! Hahahaha...., lại là cái lũ thảm hại đó! - HS1
- Chuẩn đó! Không hiểu tại sao bọn nó lại được nhận vào cái trường danh giá này nữa! - HS2
- Đúng là bọn nhà quê! - HS3
- Bây giờ đã là rác rưởi thì mãi cũng chỉ là rác rưởi mà thôi! - HS4
- Trong cái bề ngoài cũng ưa nhìn nhưng không ngờ! - HS5
- Tất nhiên rồi! Cái thâm địa bên trong của bọn nó như thế nào mình còn chưa biết rõ mà! - HS6
- Cái lũ ăn hại! Khôn hồn thì cút ra khỏi trường luôn đi! - HS7
- ....
Và còn rất nhiều những lời nói nữa với chúng tôi.
Nhưng vì đã quá quen rồi nên chúng tôi cũng không quan tâm.
Nhưng đâu phải mọi chuyện thành ra thế đâu.
Chúng tôi cũng đã được trải qua tình thương, lòng yêu quý, quý mến của mọi người đấy chứ.
Nhưng thời gian cứ dần dần trôi qua và đã đem đến sự bất hạnh cho chúng tôi.
Và "nhận được" cả sự chào đón "nồng nhiệt" của mọi người trong trường.
Tuy là bị chửi rủa như thế nhưng thầy cô giáo cũng chả khác gì, nên là đã chuyển tất cả chúng tôi đến cái lớp đáng nguyền rủa của trường, lớp 10N - Noroi
Nhưng chúng tôi cũng chẳng làm gì, chỉ ngồi đó thôi, đến cả giáo viên cũng không ai thèm dạy chúng tôi.
Chúng tôi vào cái lớp này vì sinh ra 2 loại, loại thứ nhất là vì lí do nào đó, học hành giảm sút. Loại thứ 2 là tuy học giỏi nhưng vì lí do nào đó đã gây sự, đánh nhau nên cũng bị chuyển xuống.
Từng ngày, chúng tôi chỉ dám giấu mặt mà đi vào lớp, để không ai thấy được mặt chúng tôi và cố gắng làm quen với những học sinh mới trong trường nhưng không. Không một ai muốn nói chuyện với chúng tôi vì vừa mới vào trường họ đã nghe được những tin đồn xấu và tìm cớ xa lánh chúng tôi.
Nhưng vào cái ngày định mệnh đấy, có một người đàn ông trẻ tuổi, nhìn kĩ thì trông chạc tuổi 12 chòm sao, bây giờ vẫn chưa xác định được tuổi và tự xưng là thầy giáo mới đã đến dạy chúng tôi. Lúc đó, chúng tôi đã thật sự rất vui nhưng có người lại vô cùng khó chịu. Và tiết học đầu tiên bắt đầu!
_________________________________________________________
- Hôm nay chúng ta sẽ chỉ giới thiệu với nhau thôi nhé! Mai sẽ bắt đầu học sau được không nào? - Người đàn ông đó tươi cười vui vẻ nói, phải chăng ông ta chưa biết những chuyện liên quan đến chúng tôi sao?