Chương 69: Ba người đàn ông hợp diễn
Kiều Dực: 《 Trọng sinh chi vô pháp đào ly》 nam chủ, cp Tống Bạch, đại diện cao phú soái, Thái Tử trong Thái Tử Đảng kinh thành!
Trình Tuyển: 《 Thiếu niên thầy thuốc Tô Hòa 》 nam chủ, cp Tô Hòa, đại diện cao phú soái, Thái Tử gia hắc đạo Đông Nam Á!
Bùi Hâm: 《 Nhất hôn lưỡng chế 》 nam chủ, cp Tô Ly, đại diện cao phú soái, Thái Tử kinh thành. . .
Nếu ba người có bối cảnh thân phận như vậy tiếp xúc, ngay cả thanh danh cũng rất giống gặp nhau, thế nên. . . đã xảy ra sự việc dưới đây.
Vào ngày nọ tháng kia năm ấy, Kiều Dực gặp Trình Tuyển đầu tiên, bọn họ đều đang thổi phồng anh vợ nhà mình.
Kiều Dực: A Bạch nhà tôi cứ phải gọi là ngon, đã trắng lại còn đẹp.
Trình Tuyển: A Huyên nhà tôi nào kém? Mỹ nhân cổ điển xinh đẹp quyến rũ động lòng người!
Kiều Dực: A Bạch nhà tôi hòa nhã tốt bụng lại săn sóc, đối với tôi dịu dàng ngoan ngoãn.
Trình Tuyển: Anh có chắc mình không nói trái lòng không thế?
Kiều Dực: Đương nhiên là thật lòng rồi, ai giống vị hòa thượng kia nhà cậu chứ, đúng là không hiểu tình thú, tôi thấy cậu ngay cả thượng được cậu ta cũng khó!
Trình Tuyển ( giận dữ ): Còn lâu, A Huyên còn nhỏ, tôi còn ối thời gian, em ấy sẽ thích ứng dần dần. Dù sao cũng là lần đầu, tôi có đủ kiên nhẫn chờ đợi, đâu giống ai đó. . . Ôi chao? Trước anh người ta có bao nhiêu người nhỉ? A ha, tôi nhớ ra rồi, hình như cậu ta tới từ cái ấy nhỉ, MB hay. . .
Kiều Dực ( gân xanh phình lên ): Xem cậu nói gì kìa, trước kia cũng đâu phải em ấy, A Bạch nhà tôi từ đầu chí cuối chỉ có một mình tôi mà thôi, ai chẳng biết, em ấy đã từng chết một lần, nhưng cuối cùng ông trời vẫn cho tôi thêm một cơ hội, nhìn đi, hiện tại chúng tôi ở cùng một chỗ, có thể thấy chúng tôi quả nhiên là một đôi trời đất tạo thành! Nào giống ai đó, thích còn không dám thừa nhận, làm bộ chính mình chỉ là báo ân, ngay cả yêu cũng không có dũng khí. . . Hừ.
Trình Tuyển ( trừng ): Nghe nói cái vị họ Kỳ hình như là tự sát nhỉ, sao lại tự sát thế? Có vẻ ai đó đã làm việc gì không nên làm, bị hận thấu. . . Chậc chậc chậc, đấy không phải rạn nứt tầm thường đâu, nhìn A Huyên nhà tôi đi, cho dù chúng tôi cách nhau cả ngàn năm vẫn có thể gặp gỡ, điều này thuyết minh cái gì? Đó gọi là ông trời tác hợp! ( đắc ý)
Kiều Dực ( siết tay ): Ông trời tác hợp? Ai, cậu đừng tự lừa mình dối người nữa, ai chả biết tiểu hòa thượng nhà cậu chạy mất rồi, xem ra không thích cùng một chỗ với cậu đâu.
Trình Tuyển: A Huyên chạy có một lần thì xá gì, cũng không nhìn cái vị họ Kỳ kia, từ khi anh tìm được cậu ta đã chạy mấy lần rồi, hết tự sát lại tai nạn xe cộ rồi nhảy xuống biển, có lần nào là không suýt chết hử, tôi thấy cậu ta cùng anh một chỗ phỏng chừng là do bị anh bức!
Kiều Dực: Bọn tôi như thế gọi là làm việc tốt thường hay gặp trắc trở, chẳng phải cuối cùng em ấy đã trở lại à, tiểu hòa thượng nhà cậu còn chưa có tin tức nhỉ, tôi thấy cậu đang ghen tị thì có!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vô Pháp Đào Ly
RandomTrọng sinh chi vô pháp đào ly Tác giả: Hoàng Hậu Ái Bảo Thang Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, ngược luyến tàn tâm,1x1, HE. Cán bộ cao cấp bá đạo tra công x Lạnh lùng đạm mạc phần tử trí thức thụ. Nhân vật: Kiều Dực x Kỳ Quân/ Tống Bạch Phối hợp diễn:...