Hẹn Em Ngày Đó

1.4K 9 0
                                    

Cre : ssvn

Au: Wind2Wind

Category: Sến + Xạo

Couple: Yulsic, Yul và 1 anh đẹp trai nào đó

Rating: PG

Disclaimer: Hoàn toàn là trí tưởng tượng và không liên quan gì đến tâm trạng hiện tại.

Hẹn Em Ngày Đó

...

“Như một chiếc hộp cũ kĩ vụng về rơi xuống đất, những hồi ức ma mị đã ngủ yên bị xới tung.

…Rồi sẽ là sự an ủi?”

[1] Tai nạn

“Đó có thể là một liều thuốc đắng, nhưng tôi đoán bệnh nhân cần nó”

- Đặt xuống bàn được rồi!

Yuri hờ hững nói, mắt vẫn không ngước nhìn cho tới khi cô thư kí trẻ rời khỏi phòng. Với ngón trỏ và ngón cái, Yuri khó nhọc kéo lê xấp giấy về phía mình, ba ngón tay còn lại dường như bất động trong thinh không. Đã cả tuần nay cô không thể sử dụng chúng. Ban đầu cô chỉ nghĩ đó là dư chấn của vụ tai nạn, nhưng đó không hẳn là sự mỏi mệt các cơ khớp thông thường. Hai tháng sau cuộc điều trị thần tốc tại bệnh viện, cô trở về nhà, lao vào công việc chất chồng như thể chưa hề có một biến cố to tát nào vừa xảy ra. Tuy nhiên, một đêm, khi chỉ có thể ghì chặt cây bút bằng hai ngón, cô chợt nhận ra sự thay đổi kì dị: dường như xương tay của cô đang tan rã. Lớp da thịt bên ngoài không có bất cứ thương tổn nào, nhưng cô lại cảm nhận rõ rệt chúng chỉ còn như những cái vỏ rỗng.

Vỏ rỗng có thể che mắt được nhiều người…

“Bớt hoạt động vi tính, chơi thể thao, bổ sung vitamin D…”

Tấm phim chụp X-quang những đốt xương hoàn hảo và lời khuyên của bác sĩ vẫn không đủ thuyết phục cô rằng tất cả chỉ là ảo giác do làm việc quá sức. Yuri không bao giờ để mình lao theo những suy đoán cảm tính, cô luôn tìm ra lý do khách quan cho những quyết định của mình. Công việc yêu cầu thế. Nhưng từ sau vụ tai nạn, tâm lý cô đang chuyển biến theo chiều hướng ngược lại một cách đầy ma quái. Yuri tin thứ cảm giác rõ rệt như những dòng thông tin vừa được ghi hằn lên vỏ não: cô đang từ từ tan ra.

Chẳng bao lâu nữa cô sẽ biến mất khỏi thế giới này.

Những đốt xương hoặc giả con người thật sự của cô…

~~~

[2] “Người lạ”

“Intimacy is a lie we tell ourselves”

- Em đừng làm việc khuya quá nhé!

Anh nhẹ nhàng khoác chiếc áo len lên vai cô và đưa ra hai viên thuốc an thần nhỏ trong lòng bàn tay. Adam - người đã sát cánh bên cô suốt năm năm, người có thể bảo vệ cô khỏi cánh báo chí ruồi nhặng, vị hôn phu hoàn hảo được lựa chọn. Cô đáng ra đã kết hôn với anh nếu không có vụ tai nạn. Lễ cưới bị dời lại vài tháng, chờ Yuri bình phục hẳn. Một quãng thời gian không dài, nhưng đủ cho những xáo trộn tâm lí đang lờ mờ thành hình trong cô.

[YULSIC][COLLECTION]  Chuông gióWhere stories live. Discover now